[Hà Nội] Mời tham gia Hội chợ kết nối khởi nghiệp – Kawai Startup Fair 2023

Tổ chức bởi Câu lạc bộ Nhà Doanh nghiệp Tương lai – TEC FTU, “Kawai Startup Fair” mùa 6 là một trong những hội chợ khởi nghiệp lớn nhất miền Bắc, mang sứ mệnh kết nối những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp với các doanh nghiệp, nhà đầu tư và chuyên gia hàng đầu trong hệ sinh thái khởi nghiệp, đồng thời trở thành bệ phóng vững chắc cho các startup tiềm năng tạo ra nhiều giá trị cho xã hội.

Trải qua 5 mùa tổ chức, Kawai Startup Fair đã thành công để lại một dấu ấn trong hệ sinh thái khởi nghiệp với gần 2.000 người tham gia mỗi năm. Tháng 6/2023 này, Kawai Startup Fair hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc đáng giá cho các bạn trẻ có khát khao trở thành nhà quản trị doanh nghiệp hay ấp ủ mong muốn xây dựng startup của riêng mình.

1. Những hoạt động không thể bỏ lỡ

Tham dự Kawai Startup Fair 2023, khán giả và các khách mời không chi có cơ hội được tham quan, tìm hiểu và đánh giá các sản phẩm đến từ Top 10 đề án xuất sắc nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2023 mà còn được trải nghiệm:

  • Startup Expo: Không gian trưng bày các sản phẩm và ấn phẩm đến từ Top 10 đội thi KBS.
  • Elevator Pitch: Những màn thuyết trình gọi vốn lôi cuốn từ Top 10 đề án xuất sắc nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai 2023.
  • Crowd Funding: Trực tiếp đánh giá, bình chọn cho đội thi có phần thuyết trình gọi vốn xuất sắc nhất.
  • Panel Discussion. Toạ đàm dành riêng cho các đại diện startup, đại diện tổ chức chính phủ và cá nhân quan tâm đến chiến lược phát triển doanh nghiệp – những nhà quản trị tương lai. Với chủ đề “Chiến lược ESG cho startup & doanh nghiệp – Tạo đà để phát triển bền vững trong thời kỳ biến động”, những diễn giả nổi tiếng sẽ đem lại góc nhìn chi tiết về xu hướng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo kết hợp phát triển bền vững trong những năm gần đây đồng thời đưa ra một số hướng đi nhằm giúp đỡ doanh nghiệp dễ dàng hơn trong tiến trình áp dụng ESG vào quản trị vận hành.
  • Private networking: Các cá nhân với CV ấn tượng sẽ giành được cơ hội tham gia trò chuyện, học hỏi với các đại diện doanh nghiệp, đại diện tổ chức chính phủ và các nhà đầu tư, đến từ nhiều ngành khác nhau. Đây là một cơ hội đặc biệt quý giá để mở rộng network và tìm kiếm những cơ hội việc làm, bạn có thể nhanh tay nộp CV chỉn chu để nắm bắt thời cơ!

Lưu ý: Hai hoạt động cuối có số lượng chỗ ngồi giới hạn cho những cá nhân có sự quan tâm đặc biệt. Để không bỏ lỡ cơ hội được gặp gỡ và tiếp xúc với các đại diện doanh nghiệp, hãy đăng ký tại đây.

2. Tấm vé miễn phí đến những giá trị đặc biệt

  • Networking: Cơ hội tiếp xúc trực tiếp với Top 10 KBS 2023 qua Booth; kết nối với những người trẻ khác cùng đam mê, yêu thích kinh doanh, khởi nghiệp, công nghệ.
  • Kiến thức: Tìm hiểu thêm về khởi nghiệp và hệ sinh thái khởi nghiệp qua hoạt động tham quan Booth, Startup Pitching.
  • Trải nghiệm: Trực tiếp đánh giá, bình chọn cho đội thi yêu thích thuộc Top 10 đề án xuất sắc nhất.
  • Ngoài ra, bạn sẽ nhận về 02 điểm rèn luyện nếu là sinh viên Ngoại Thương.

3. Toạ đàm cho những nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai

Xu hướng phát triển bền vững đang diễn ra và có tác động lớn trên toàn cầu. Là một quốc gia đang phát triển nhanh chóng, Việt Nam hiện ở thời điểm then chốt để triển khai các hoạt động liên quan tới Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) vào chiến lược kinh doanh. Việc triển khai các hoạt động ESG cho phép doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả hoạt động, thu hút đầu tư, tiếp cận thị trường mới và thúc đẩy đổi mới sáng tạo chung của Việt Nam. Vì vậy, những bạn trẻ có tầm nhìn “làm chủ” doanh nghiệp sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội học hỏi về xu hướng chiến lược của tương lai này.

Tọa đàm kín với chủ đề: “Chiến lược ESG cho startup & doanh nghiệp – Tạo đà để phát triển bền vững trong thời kỳ biến động” mang đến cho người tham dự cơ hội network với các chuyên gia đầu ngành. Đừng chần chờ mà hãy tạo cho bản thân cơ hội được trải nghiệm, học hỏi và gặp gỡ những gương mặt nổi bật đến từ các doanh nghiệp, tổ chức hàng đầu cả nước!

Hội chợ kết nối khởi nghiệp – Kawai Startup Fair 2023 diễn ra miễn phí vào:

  • Thời gian: 08h00 đến 12h00, Chủ Nhật, ngày 11/06/2023.
  • Địa điểm: Khách sạn ​​Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake, B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
  • Đăng ký ngay tại đây.

Khởi nghiệp cùng Kawai 2023 – Cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp sáng tạo dành cho người trẻ quy mô toàn quốc – Vòng 2: Thiết Lập

  • Tuổi 21, ta luôn sống hết mình cho định nghĩa vô hình mang tên “tuổi trẻ” – một hành trình “phong hậu” hào hoa và trang nhã.
  • Tuổi 22, ta ôm ấp đầy hoài vọng đam mê, khát khao trở thành phi hành gia trẻ tuổi nhất chinh phục bầu trời.
  • Tuổi 23, ta muốn hiểu về trái đất, muốn hiểu thêm về 95% đại dương mà con người chưa khám phá.
  • Và liệu rằng đâu sẽ là giới hạn cuối cùng của con người?

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai: