[Hà Nội] Content Creator Tun Phạm đảm nhận vai trò Diễn giả tại DJC Workshop 2: “Bản Sắc Cộng Đồng”

DJC Workshop 2: “Bản Sắc Cộng Đồng” sẽ mang đến một cái nhìn cụ thể hơn về cách những nhà sáng tạo nội dung thấu hiểu công chúng, từ đó sản xuất ra những nội dung độc đáo và hấp dẫn. Ngay bây giờ, DJC xin trân trọng giới thiệu một trong hai vị diễn giả của Workshop 2 – Content Creator Tun Phạm.

Tun Phạm là đại diện cho “người trẻ đa nhiệm” khi đảm nhận tốt nhiều vai trò như diễn viên, MC, doanh nhân và đặc biệt là một nhà sáng tạo nội dung được giới trẻ yêu thích. Content Creator sinh năm 1997 luôn biết cách gây ấn tượng khi sản xuất những nội dung đa dạng trên các kênh mạng xã hội, khi thì xuất hiện với những video hài hước trên TikTok, khi lại là người chia sẻ nhẹ nhàng trong những podcast đầy lắng đọng, và còn cả những lần xuất hiện trong các dự án thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Sở hữu kênh TikTok 3,2 triệu người theo dõi, fanpage Facebook gần 1,5 triệu người theo dõi và kênh YouTube “Tun Cảm Ơn” hơn 186 nghìn người đăng ký, Tun Phạm hiện tại là một trong những nhà sáng tạo nội dung có tầm ảnh hưởng lớn tại Việt Nam. Chính những con số ấn tượng đã phần nào cho thấy được sự thành công của anh trong việc kết nối và xây dựng một cộng đồng người theo dõi đông đảo.

Với thành công trong việc tạo dấu ấn cá nhân trên nhiều nền tảng mạng xã hội và được đông đảo công chúng biết đến, Tun Phạm chắc chắn sẽ có nhiều chia sẻ đáng quý tại Workshop 2: “Bản Sắc Cộng Đồng”. Hi vọng rằng sự góp mặt của Tun Phạm trong sự kiện sắp tới sẽ giúp đỡ các bạn trẻ có mong muốn trở thành những Content Creator tìm ra cách để thấu hiểu, thu hút và kết nối với cộng đồng người theo dõi của riêng mình.

Hãy nhanh tay đăng ký tham gia DJC Workshop 2: "Bản Sắc Cộng Đồng" để không bỏ lỡ cơ hội giao lưu, học hỏi và trải nghiệm quý báu này nhé!

Thông tin chi tiết

  • Thời gian tổ chức: 18h30 – 21h00 ngày 12/06/2023
  • Địa điểm tổ chức: Học viện Ngoại giao, 69 Chùa Láng, Hà Nội
  • Thời gian đóng đơn: 21h00 ngày 11/06/2023
  • Đăng ký tham gia sự kiện tại đây

CLB Báo chí và Truyền thông Học viện Ngoại giao (DJC) được thành lập năm 2010, là sân chơi kết nối các bạn trẻ đam mê với lĩnh vực Báo chí – Truyền thông trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Năm 2023, DJC triển khai chuỗi Workshop “Hành trình bản sắc” về chủ đề sáng tạo nội dung, gồm 2 Workshop: Workshop 1: “Bản Sắc Cá nhân”Workshop 2: “Bản Sắc Cộng đồng” được tổ chức lần lượt vào tháng 5/2023 và tháng 6/2023. Với sự góp mặt của các Content Creator nổi tiếng (Anh Tun Phạm, Chị Làn – Dương Thuỳ Dung), Workshop 2: “Bản Sắc Cộng đồng” sắp tới hứa hẹn sẽ cung cấp những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích về cách tạo ra những nội dung thu hút và có giá trị cho cộng đồng.