Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

SR Fashion Career Talk Ep.06 đã trở lại - Chuyên đề về định hướng nghề nghiệp cho sinh viên thời trang Việt Nam.

Theo đà phát triển của mạng xã hội và ngành thời trang nước nhà, nhu cầu mặc đẹp trở thành điều tất yếu, kéo theo vô vàn cơ hội cho nghề Fashion Stylist. Không chỉ được đồn thổi là ‘’việc nhẹ lương cao’’ mà ngành này còn được yêu thích bởi tính chất hào nhoáng, được tiếp xúc với nhiều người nổi tiếng, trang phục đẹp, thỏa sức sáng tạo và thể hiện cái tôi thời trang.

Tuy nhiên, sự thật có phải như vậy? Ngành nghề nào cũng có những thuận lợi, khó khăn và Fashion Stylist cũng không ngoại lệ. Như bất cứ lĩnh vực nào khác, nghề Fashion Stylist vẫn có những khía cạnh gai góc, những áp lực sáng tạo cùng các vấn đề khác nhằm thử thách đam mê và “sức bền” của những người chọn nó.

Trong số SR Fashion Career Talk Ep.06 sắp tới, sự tham gia của một số khách mời đặc biệt - những stylist trẻ đình đám đang nhận được nhiều sự quan tâm sẽ đưa ra nhiều góc nhìn đa chiều cho các thắc mắc phổ biến như:

❓Những thử thách mà các Fashion Stylist mới vào nghề có thể gặp phải là gì?

❓Đâu là lộ trình học và làm phù hợp để thành công trong ngành này?

❓Khó khăn mà người “tay ngang” phải vượt qua nếu muốn ghi dấu ấn trong ngành?

❓Công việc hằng ngày của một Fashion Stylist sẽ diễn ra như thế nào?

Tất cả những trăn trở này sẽ được giải đáp trong số Career Talk Ep.06. Cùng chờ đón những thông tin mới nhất về khách mời cũng như địa điểm tổ chức - hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ cho bạn!

________________

SR Fashion Career Talk là sự kiện không bán vé và hướng tới các bạn sinh viên, những người hứng thú với ngành nghề trong thời trang.

Tọa đàm được tạo ra bởi Style-Republik và Không gian giảng dạy thời trang SR Fashion Business School với mục đích mang đến cơ hội định hướng nghề nghiệp cho sinh viên cùng những người muốn tìm hiểu và bước chân vào ngành thời trang Việt Nam.