Chung Kết Tôi Lên Tiếng 2023 - Cuộc Đua Tìm Về Nguồn Cội Kết Thúc Đầy Kịch Tính

Tối ngày 26/5/2023 vừa qua, tại hội trường 700 - Học viện Tài Chính, CLB Marketing đã tổ chức thành công vòng Chung kết cuộc thi Tôi lên tiếng 2023, đánh dấu kết thúc hành trình tìm ra ngôi vị Quán quân mùa thứ 7.

Tôi Lên Tiếng là cuộc thi cho sinh viên được tổ chức thường niên bởi CLB Marketing Học viện Tài chính, cuộc thi Tôi lên tiếng năm nay đã bước sang năm thứ 7 và chứng kiến nhiều bất ngờ trên chặng đường tìm ra quán quân, cuộc thi năm nay mở ra một sân chơi thú vị, sáng tạo cho các bạn Gen Z dấn thân vào hành trình khám phá, tìm lại những nét đẹp văn hoá, giá trị truyền thống tốt đẹp. Tôi Lên Tiếng 2023 sẽ cùng bạn trở về miền đất xưa – Nơi những giá trị truyền thống được tôn vinh: “In search of origins: Tìm về nguồn cội”. Không chỉ còn là những ý tưởng táo bạo trong tiềm thức, Tôi Lên Tiếng 2023 – nơi những suy nghĩ được kiến tạo từ sự kết hợp giữa các mảnh ghép ký ức trở thành câu chuyện. Những giá trị cổ xưa được thể hiện dưới quan điểm của những người trẻ lại trở nên vô cùng thú vị và mới mẻ. Cuộc thi thành công thu hút được sự tham gia sôi nổi của các bạn thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc, bên cạnh đó còn có sự đồng hành theo dõi của các thầy cô trong Học viện nói chung và Khoa QTKD nói riêng.

Anh Tạ Quang Đông - Chủ nhiệm CLB Marketing Học viện Tài chính, Trưởng BTC Tôi lên tiếng 2023 phát biểu trong đêm chung kết

Để giúp cuộc thi tìm ra được ngôi vị cao nhất ta không thể không nhắc đến những vị BGK quyền lực có đầy đủ chuyên môn, kinh nghiệm và độ tin cậy đến từ các lĩnh vực khác nhau đó là:

  1. PGS.TS Đào Thị Minh Thanh - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh Học Viện Tài Chính.

  2. PGS.TS. Vũ Thị Vinh - Trưởng khoa lý luận Học viện Tài chính

  3. ThS Bùi Xuân Hoá - Bí thư chi đoàn giáo viên khoa Lý luận chính trị, Chủ nhiệm câu lạc bộ Lý luận trẻ Học Viện Tài Chính.

  4. Anh Đỗ Ngọc Sơn - MC/BTV/ Giảng viên, CEO Học viện Kỹ năng mềm ST Lighthouse, Giám đốc công ty truyền thông Soldo

  5. Anh Đặng Văn Minh - Nhà sáng lập CLB Nhà Hùng biện Tương lai (FSO)

Ban giám khảo Đêm chung kết Tôi lên tiếng 2023 nhận hoa từ Ban tổ chức

Cuộc thi Tôi Lên Tiếng 2023 mùa thứ 7 đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của các Quý doanh nghiệp, tổ chức lớn và uy tín. Tới dự với cuộc thi có sự tham dự của các đại diện các đơn vị bảo trợ, đối tác truyền thông và các nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi.

Đêm thi chung kết “Tôi lên tiếng 2023” còn có sự tham gia của đông đảo khán giả, cổ động viên, các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên toàn quốc càng góp phần tăng thêm sức nóng của đêm thi.

Sau khi trải qua vòng 2 vòng thi kịch tính trước đó, cuộc thi đã tìm ra top 4 đội thi xuất sắc nhất với 4 màu sắc và cá tính riêng biệt để bước tới chặng đua cuối cùng để tìm ra được ngôi vị Quán quân:

  1. GIAO THƯƠNG

  2. CGV

  3. LẠC NỮ

  4. MCD

Sau 3 vòng thi căng thẳng trong đêm Chung kết, những bài thuyết trình đặc sắc, những lượt phản biện vô cùng kịch tính, BTC đã tìm ra được đội thi xuất sắc nhất chạm tay vào ngôi vị cao nhất. Lần đầu tiên trong lịch sử Tôi lên tiếng, hai đội thi cân tài cân sức đã cùng nhau đạt được danh hiệu Quán quân là đội thi CGV và đội thi Lạc nữ. Đồng vị trí Quý quân là hai đội thi Giao thươngMCD.

Đội thi CGV có những lời chia sẻ về cảm xúc của mình:

“Chúng mình rất vui vì đã hoàn thành hành trình cuộc thi Tôi lên tiếng 2023, qua từng vòng thi chúng mình đã tích lũy được rất nhiều kiến thức, cùng nhau bước đến vòng Chung kết và giành được giải quán quân. Chúng mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến BTC và những người đã nhiệt tình cổ vũ cho chúng mình ngày hôm nay !”

Sau khi chiến thắng giành được ngôi vị cao nhất, quán quân của Tôi lên tiếng 2023. Đội thi Lạc nữ có đôi lời cảm nghĩ :

“Chúng mình cảm thấy rất run và không nghĩ rằng chúng mình có thể trở thành quán quân của cuộc thi Tôi lên tiếng 2023. Chúng mình đã vượt qua các vòng thi bằng tinh thần đoàn kết. Qua cuộc thi chúng mình đã nhận được rất nhiều lời nhận xét và góp ý của BGK cùng rất nhiều kiến thức từ các đội thi khác. Đội thi chúng mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến BTC cuộc thi đã vất vả trong 2 tháng vừa qua!”

Sau khi Tôi lên tiếng 2023 kết thúc vô cùng thành công, Trưởng BGK - PGS.TS Đào Thị Minh Thanh - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh Học Viện Tài Chính cũng có đôi lời chia sẻ cảm xúc:

“Không khí đêm Chung kết ngày hôm nay là chưa bao giờ có, chính sự chất lượng của các đội thi đã mang đến sức nóng cho đêm thi. Chủ đề của 4 đội thi đều rất tốt, mới mẻ, mỗi đội đều tìm ra một khía cạnh nhất định trong xã hội và có cách thức truyền tải thông điệp vô cùng đặc sắc, công phu. Cô muốn nhắn gửi đến các đội thi năm sau là hãy chơi hết mình, quan trọng là chiến thắng chính bản thân mình chứ không phải là chiến thắng đội bạn

PSG. TS Đào Thị Minh Thanh - Trưởng BGK Tôi lên tiếng 2023 trả lời phỏng vấn

Mùa thứ 7 của cuộc thi Tôi lên tiếng đã khép lại với nhiều điều bất ngờ và dấu ấn đáng nhớ. Trải qua chặng đường 7 năm đầy gian nan và thách thức, Tôi lên tiếng ngày càng khẳng định là một cuộc thi uy tín, bền vững và chất lượng dành cho tất cả các bạn sinh viên trên cả nước. BTC cuộc thi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới sự giúp đỡ, đồng hành của các thầy cô trong học viện cùng các nhà bảo trợ, đối tác truyền thông, nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình trong suốt chặng đường vừa qua.Tôi lên tiếng 2024 sẽ sớm quay trở lại, hứa hẹn mang theo vô vàn những điều bất ngờ và lí thú.

Một số khoảnh khắc ấn tượng của đêm thi Chung kết Tôi lên tiếng 2023:

Phần thi thuyết trình của đội Lạc nữ tới từ Học viện Tài chính

Phần thi Tôi Tài năng của đội CGV tới từ Đại học Ngoại Thương

---------------------------------------------------

CUỘC THI TÔI LÊN TIẾNG 2023

Đơn vị tổ chức: CLB Marketing Học viện Tài chính - FMC

Thông tin liên hệ:

➤ Fanpage: https://www.facebook.com/toilentienghvtc

➤ Email: [email protected]

▶︎ Hotline: 0383.192.843

➤ Liên hệ truyền thông: 0397.128.894 (Ms Thuỷ Diệp)

➤ Liên hệ hợp tác: 0367.662.976 (Ms Trần Ngân)