[Webinar] [16/06/23] Sức mạnh của Chatbot AI trong Marketing & Sale

Thành công của OpenAI với ChatGPT dường như là ngọn lửa thổi bùng lên cuộc chạy đua về Công nghệ kể từ cuối năm ngoái cho đến nay và vẫn đang không ngừng phát triển mạnh mẽ.

Cùng với đó là sự ra đời của nhiều công cụ AI cũng đã giúp cho cuộc sống của chúng ta trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Tuy nhiên, làm sao để hiểu và áp dụng các thành tựu công nghệ vào công việc và cuộc sống một cách nhanh chóng, hiệu quả trong khi có quá nhiều thứ mới mẻ xuất hiện mỗi ngày, khiến nhiều chuyên gia về AI cũng phải thốt lên rằng "quá nhanh, quá nguy hiểm"?

Câu trả lời là chúng ta cần phải bắt đầu đi từng bước chắc chắn. Mỗi tuần, học hỏi và tìm hiểu thêm một thứ mới; chỉ cần tiến bộ thêm 1%/tuần, thì sau 2 năm sẽ giỏi gấp gần 3 lần.

Và để đạt được mục tiêu này, AIV Group đã tổ chức Growth Day đều đặn vào 8h30 Sáng Thứ 6 hàng tuần, nhằm tạo phong trào học tập liên tục trong tổ chức và giữ công ty luôn bắt kịp với các công nghệ, công cụ mới nhất.

Đăng ký ngay tại: http://bit.ly/3ZS7ojn

Rất nhiều sản phẩm mới hay giải pháp công nghệ của AIV Group được lấy cảm hứng từ những nghiên cứu trình bày trong Growth Day.

Tuần này, Growth Day sẽ tiếp tục với 2 chủ đề hấp dẫn:

👉 Intercom và Zendesk - Sức mạnh của Chatbot AI trong Marketing & Sale

👉 Giới thiệu về AUTOMATIC1111 - Stable Diffusion web UI

Có thể, bạn đã nghe đâu đó về "chatbot thế hệ mới" nhưng chưa thật sự hiểu về nó và nó có những điểm gì mới so với các chatbot truyền thống. Vậy, hãy cùng AIV Growth Day tuần này khám phá về chatbot thế hệ mới và ứng dụng của nó trong Marketing & Sale thông qua 2 phần mềm là Intercom và Zendesk nhé!

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tìm hiểu rõ hơn về AUTOMATIC1111 - một trong những GUI đầu tiên được phát triển cho Stable Diffusion, cho phép:

👉 Chuyển văn bản thành hình ảnh (text-to-image)

👉Chuyển hình ảnh thành hình ảnh (image-to-image)

👉Độ sâu thành hình ảnh (depth-to-image)

👉Chạy và huấn luyện tất cả các mô hình tùy chỉnh...

-----------------------------------------------------------

Growth Day không chỉ là nơi chúng ta có thể tìm hiểu kiến thức mới về công nghệ; đây còn là nơi chia sẻ phương pháp, cách sử dụng các công cụ AI nói riêng và phần mềm công nghệ nói chung để từ đó có thể áp dụng những thành tựu công nghệ vào phục vụ công việc và cuộc sống một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để tham gia buổi Growth Day, mời mọi người đăng ký tại: http://bit.ly/3ZS7ojn

⏰Thời gian: 8h30 thứ Sáu 16/06/2023

🖥 Hình thức: Online

💰 Phí tham dự: 50.000 VNĐ/người