Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương

UNIQLO chính thức công bố sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương – UNIQLO AEON Mall Bình Dương Canary – vào lúc 10 giờ sáng ngày 29/06 sắp tới.

Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương với đầy đủ tiện ích, cửa hàng UNIQLO AEON Mall Bình Dương Canary dự kiến sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân tại Bình Dương và các khu vực lân cận, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình hiện đại. Cửa hàng mới, và cũng là cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Bình Dương, là sự bổ sung tiếp theo vào hệ thống vận hành của UNIQLO tại Việt Nam với quy mô 17 cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước cùng cửa hàng online UNIQLO.com.

Với diện tích sàn bán hàng gần 1.500m2, cửa hàng UNIQLO AEON Mall Bình Dương Canary sở hữu hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn của UNIQLO toàn cầu.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON Mall Bình Dương Canary, ông Hideki Nishida – Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam – chia sẻ: “Với tốc độ tăng trưởng GDP ấn tượng, cùng lợi thế nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam liền kề TP.HCM, Bình Dương đã và đang trở thành trung tâm kinh tế quan trọng của cả nước với cơ sở hạ tầng phát triển. Việc mở rộng hoạt động tại Bình Dương là một trong những cột mốc quan trọng tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam.

“Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu UNIQLO và các dòng sản phẩm LifeWear chất lượng với mức giá hợp lý đến với khách hàng ở Bình Dương, đồng thời tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng tại nơi có các cửa hàng UNIQLO vận hành”, ông nói thêm.

Chào đón cửa hàng UNIQLO đầu tiên khai trương tại Bình Dương, UNIQLO mang đến chương trình ưu đãi áp dụng trên nhiều dòng sản phẩm LifeWear được ưa chuộng tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Một số sản phẩm được áp dụng như: AIRism áo hoodie chống UV vải mắt lưới, áo kiểu vải rayon ngắn tay, áo polo dry vải pique ngắn tay... Với mỗi hóa đơn mua sắm bất kì từ 1.499.000 đồng tại cửa hàng UNIQLO AEON Mall Bình Dương Canary trong giai đoạn khai trương, UNIQLO sẽ tặng kèm 01 bình giữ nhiệt cùng quai vải thân thiện với môi trường (số lượng có hạn) được làm thủ công từ chất liệu vải tạo nên các sản phẩm UNIQLO.