[HCM] Đăng ký tham gia Talkshow Burn Out

Có những sáng không muốn thức dậy. Không còn động lực để học tập và làm việc. Không có định hướng nào cho bản thân nên thường hay nhận việc này, việc kia để làm nhưng cảm thấy chưa hòa hợp được với nó và dần hoài nghi về bản thân, cuối cùng cũng không biết nên duy trì tình trạng này đến bao giờ. Cứ suy nghĩ luẩn quẩn mãi nhưng vẫn không có lối ra.

Chúng ta đều hiểu rằng cuộc sống ngày nay tràn đầy áp lực và stress. Một số người trẻ hiện nay rơi vào tình trạng “burn out” (cháy sạch) khi mất đi động lực học tập và làm việc, cảm thấy kiệt sức rồi dần không màng đến mọi thứ xung quanh… Và điều này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý mà còn đe dọa sức khỏe tinh thần và hạnh phúc của chúng ta.

Thấu hiểu thực trạng đó, Học viện Kỹ năng VTALK phối hợp cùng Công ty Phát triển Hành trang Việt tổ chức buổi Talkshow: Burn out - thuộc chuỗi dự án Hành trình Khởi lửa Hành Trang (SFVN) nhằm giúp các bạn sinh viên khám phá và hiểu rõ hơn về hiện tượng tâm lý "burn out" - tình trạng kiệt quệ cả về tinh thần và thể chất do căng thẳng kéo dài. Buổi Talkshow sẽ giúp chúng ta nhìn nhận đúng đắn hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách xử lý tình trạng này và kỹ thuật tự chăm sóc bản thân để có thể sống một cuộc sống cân bằng và tận hưởng hạnh phúc thực sự.

Chuyên đề với sự dẫn dắt của Ths Tâm lý học Võ Thị Bảo Ngọc, Chủ tịch Công ty Cổ phần dịch vụ Phát triển Trẻ đặc biệt, Giám đốc Đào tạo Trung tâm phát triển và trị liệu Trẻ đặc biệt Little S, Tiktoker với 2 kênh Tik Tok triệu view và Cố vấn xây kênh cho nhiều kênh Tik Tok nổi tiếng khác.

Dự án Hành trình Khởi lửa Hành Trang (SFVN) là dự án phi lợi nhuận được lập ra với mong muốn giải quyết vấn đề thiếu hụt thực tế và kỹ năng mềm ở các bạn trẻ ngày nay với mạng lưới kết nối hơn 800 diễn giả, chuyên gia ở hầu hết các lĩnh vực và tổ chức thành công các chuyên đề cho hơn 20,000 học sinh, sinh viên trên Toàn quốc tại nhiều trường Đại học, THPT, THCS uy tín.

Học viện Kỹ năng VTALK là Hệ sinh thái Giáo dục chuyên đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình có giáo trình chuyên sâu đầu tiên và bài bản nhất tại Việt Nam, dành cho học sinh từ 12-23 tuổi.

---------------------------------
THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Thời gian: 8:45 - 11:00

  • Ngày: 25/6/2023 (Chủ nhật)

  • Địa điểm: Thư Hiên Dịch Trường, Tháp S6, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, An Phú, Tp. HCM. (các bạn khi tham dự vui lòng gửi xe dưới hầm B2 tháp S5 (S5/S6 chung lối xuống hầm gửi xe) rồi di chuyển lên sảnh S5/S6 sẽ có BTC hướng dẫn các bạn)

  • Diễn giả: Ths Tâm lý học Võ Thị Bảo Ngọc

  • Quyền lợi: Sinh viên tham dự được cấp Giấy chứng nhận tham dự Talkshow (Có giá trị cho CV và hồ sơ Linkedin)

  • Link đăng ký (miễn phí): https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdIECXiY9o_HDYzN8FTpuYKvaa697GdhmDUxe-T3tNecLthkA/viewform?usp=sf_link

☎️ THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HOTLINE: 0969.324.057 (Ms. Huyền My)

Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienkynangVTALK

Fanpage: https://www.facebook.com/khoiluahanhtrang