Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Thương hiệu nước tăng lực của Coca-Cola chào sân thị trường Việt Nam

Thương hiệu nước tăng lực toàn cầu Thums Up của Coca-Cola chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Biểu tượng và tên gọi của thương hiệu lấy cảm hứng từ hình ảnh ngón tay cái để thể hiện tinh thần “Thích thì nhích”, qua đó cổ vũ Gen Z tự tin theo đuổi đam mê và sống hết mình.

Thums Up là thương hiệu toàn cầu có tuổi đời hơn 45 năm, thuộc sở hữu của công ty Coca-Cola. Trong đó, Thums Up Charged là sản phẩm nước giải khát bổ sung vitamin B3, caffeine và kẽm nhằm giúp người dùng bổ sung nước và tái nạp năng lượng.

Theo Statista, phân khúc nước tăng lực và đồ uống thể thao tại Việt Nam sẽ đạt 3,62 tỷ USD vào năm 2023 và duy trì tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) ở mức ấn tượng là 7,97% cho đến năm 2027. Những thay đổi trong sở thích, thị hiếu và lối sống đang tạo động lực thúc đẩy các nhu cầu về sản phẩm mới của người dùng. Đây cũng là lý do mà Thums Up Charged ra đời và có mặt tại thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng hiện có thể tìm thấy sản phẩm tại các điểm bán ở thị trường miền Bắc, với hai hương vị Kiwi và Dâu rừng trong bao bì lon và chai.

Thời gian tới, Thums Up Charged dự kiến triển khai các chương trình mang tính sáng tạo dành riêng cho thế hệ trẻ năng động, sôi nổi và đầy hoài bão. Mới đây, nhãn hàng cũng công bố đại sứ thương hiệu chính thức là Streamer & YouTuber Độ Mixi. Anh được biết đến là một trong những streamer đình đám của làng game thủ Việt với hàng chục triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Thông qua màn hợp tác giữa Thums Up Charged và Độ Mixi, đôi bên mong muốn tạo “cú hích” cho Gen Z – thế hệ yêu thích khám phá, dẫn đầu xu hướng tiêu dùng mới, tự tin thể hiện bản thân và sống hết mình với đam mê.

Đại sứ thương hiệu Độ Mixi cũng chia sẻ về vai trò mới này: “Bản thân mình đã tìm thấy điểm chung khi trở thành đại sứ thương hiệu cho Thums Up Charged với tinh thần ‘Thích thì nhích’. Suốt thời gian qua, từ khi chính thức bước chân vào công việc hiện tại, có những lúc không suôn sẻ hay gặp nhiều thử thách nhưng mình vẫn tin rằng đam mê có thể biến thành nguồn động lực. Hy vọng các bạn luôn sẵn sàng ‘nhích’ cùng đam mê trong hành trình sắp tới. Cùng chung tinh thần đó, mình và Thums Up Charged sẽ trở thành bạn đồng hành mỗi khi các bạn cần một cú hích để tiếp thêm sinh lực, tiếp tục theo đuổi đam mê”.