[Webinar] Ứng dụng Design Thinking trong xây dựng trải nghiệm khách hàng “WOW”

Thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, yêu cầu khách hàng ngày càng phức tạp, mục tiêu doanh số ngày càng thách thức? Tất cả đang gây sức ép lớn với các vị trí lãnh đạo, chủ doanh nghiệp, quản lý bán hàng, phát triển sản phẩm,… phải nghiên cứu sâu hơn, vượt qua các khuôn mẫu và liên tục cải tiến sản phẩm, dịch vụ để tối ưu giá trị cạnh tranh.

Vậy doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu? Các cải tiến sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm khách hàng là chuyện không thể ngày một, ngày hai mà là cả quá trình thấu hiểu người dùng, xác định vấn đề và liên tục thử nghiệm. Đây là những “bước đi” cốt lõi trong tư duy thiết kế (Design Thinking) mà những vị trí chủ chốt trong doanh nghiệp nên bắt đầu tìm hiểu & áp dụng.

Cùng MISA & Techcombank trang bị kỹ thuật & chiến lược cho 1 kỹ năng tư duy thiết yếu cho doanh nghiệp qua những chia sẻ của chuyên gia trong webinar:

ỨNG DỤNG DESIGN THINKING TRONG XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG “WOW”

tổ chức vào 14h30 – 16h00 ngày 23/06/2023

<< Đăng ký ngay >>

THÔNG TIN WEBINAR

  • Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ phần MISA & Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank
  • Thời gian: 14h30 – 16h30 – Thứ Sáu, 23/06/2023
  • Hình thức: Zoom online miễn phí
  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/lehkev901

NỘI DUNG HỮU ÍCH

  1. Giới thiệu Phương pháp Design Thinking trong Trải nghiệm khách hàng:
  • Quy trình
  • Ứng dụng
  • Sai lầm thường gặp
  • Chìa khóa thành công
  1. Chia sẻ kinh nghiệm và ứng dụng công nghệ giúp nghiên cứu, tổng hợp thông tin khách hàng, cung cấp dữ liệu đầu vào giúp cho việc thấu hiểu chân dung khách hàng hơn.
  2. Case Study: Ứng dụng Design Thinking xây dựng giải pháp may đo giúp đơn giản hóa một sản phẩm phức tạp, đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng

DIỄN GIẢ

  1. Bà Nguyễn Quỳnh Trang
  • Phó Chủ tịch CLB Giám đốc Sales & MKT VN (CSMO)
  • Chuyên gia Huấn luyện Thực hành Design Thinking và Thiết kế Trải nghiệm
  • Chứng chỉ Mastering Design Thinking – Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT)
  • Nguyên Giám đốc Marketing IBM Việt Nam, FPT Việt Nam
  1. Bà Đoàn Thị Bích Ngọc
  • Phó Giám Đốc Trung tâm kinh doanh Online – Công ty Cổ phần MISA
  • Nguyên Giám đốc Marketing MISA, Topica Native
  1. Bà Nguyễn Thị Kiều Anh
  • Giám đốc kinh doanh phân khúc khách hàng – Ngân hàng Techcombank

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC ANH, CHỊ:

  • Chủ doanh nghiệp, CEO.
  • Quản lý Kinh doanh – Marketing: Chủ doanh nghiệp, CEO, CMO, CSO, trưởng/phó phòng, trưởng nhóm,…
  • Chuyên viên Kinh doanh, bán hàng, tư vấn bán hàng,…
  • Các anh/chị quan tâm đến nội dung webinar

Tham dự chương trình để cùng học hỏi, chia sẻ cũng như cùng thảo luận.