TALKSHOW"FASHION MERCHANDISING-Insight & Strategies"

TALK SHOW " FASHION MERCHANDISING Insights & Strategies"

Bạn đã bao giờ thắc mắc một thương hiệu thời trang hay đơn giản hơn là một cửa hàng thời trang sẽ được vận hành như thế nào, nguồn hàng, cách bày trí ra sao...? Talkshow "Fashion merchandising- Insights and strategies" sẽ cho chúng ta cơ hội được chia sẻ kinh nghiệm về việc vận hành cửa hàng Thời trang để hiểu hơn mô hình các shop Thời trang hiện nay.

📌 Diễn giả: Trần Thị Duy An- Group Brand manager OVS, COTTON ON, TYPO

👉 Link đăng ký: https://forms.gle/ssKDjqeey2qGcmQR6

Nội dung chia sẻ:

- Hiểu rõ hơn mối quan hệ quan trọng của 4 trụ cột trong ngành bán lẻ thời trang: Merchandise, Operations, Visual Merchandise và Marketing. Chị nhấn mạnh rằng việc thực chiến ngay từ thời điểm học đại học và đam mê trong ngành là yếu tố quan trọng để thành công.

- Giới thiệu chi tiết về quy trình từ thiết kế đến trưng bày sản phẩm tại cửa hàng, bao gồm các bước từ quy trình thiết kế rập, làm mẫu, triển khai nguồn cung ứng, lập kế hoạch sản xuất và chiến lược marketing để đưa sản phẩm ra thị trường. Đây là những thông tin quan trọng giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về quá trình hoạt động trong ngành thời trang.

- Phân tích chi tiết về 3 mô hình quan trọng trong chiến lược mua hàng và quản lý sản phẩm: Buy, Push và Licensing. Với các ví dụ thực tế từ nhãn hàng OVS và các thương hiệu nổi tiếng như Mango và H&M, chị đã truyền đạt những kiến thức sâu sắc về cách áp dụng chiến lược này để phát triển thương hiệu thời trang.

Trân trọng kính mời,

Bùi Ngọc Thuỳ Trang

Giảng viên Đại học Hoa Sen