Marketer Mstar Tech
Mstar Tech

Marketing @ Mstar Corp

[Sự kiện] “Lưu giữ triệu tác phẩm trong kỷ nguyên số”

Mstar Corp – Nhà phân phối Synology hàng đầu Việt Nam, sẽ kết hợp với Synology để tổ chức Workshop “Lưu giữ triệu tác phẩm trong kỷ nguyên số” vào ngày 08/07/2023. Với sự tham dự đặc biệt của nhiếp ảnh gia Minh Hòa, sự kiện lần này sẽ tập trung giới thiệu những thách thức thường gặp trong quá trình chụp và lưu trữ tác phẩm trong suốt 33 năm khám phá cung đường sáng tạo. Từ đó, đưa ra giải pháp giúp lưu trữ tập trung và bảo vệ dữ liệu toàn diện cho những người đam mê nghệ thuật. Các chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm đến từ Mstar Corp sẽ thực hiện demo cách sử dụng tính năng lưu trữ hình ảnh và video chuyên dụng của thiết bị NAS Synology để giúp khách mời tham dự thực tế áp dụng các tính năng này vào quá trình khám phá nghệ thuật.

Thông tin chương trình

  • Hình thức: Offline

  • Thời gian: 08:30 – 11:00 ngày 08.07.2023

  • Địa điểm: The Little Bean Coffee | Lầu 2, số 75 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Tp.HCM

  • Chi tiết xem tại: tinyurl.com/brandmarketingvietnam

Khám phá cung đường sáng tạo cùng nhiếp ảnh gia Minh Hòa

Với hành trình khám phá cung đường sáng tạo kéo dài suốt hơn ba thập kỷ, nhiếp ảnh gia Minh Hòa đã tích lũy được kho tàng kiến thức và kỹ năng đáng kinh ngạc. Đặc biệt, trên con đường tác nghiệp ở hơn 20 đất nước trên thế giới, anh đã được gặp gỡ, trải nghiệm và lưu giữ nghìn câu chuyện, triệu tác phẩm ghi dấu đa dạng cung bậc cảm xúc và văn hóa ở từng vùng đất.

Khi đến với Workshop “Lưu giữ triệu tác phẩm trong kỷ nguyên số”, khách mời tham dự sẽ được chiêm ngưỡng các tác phẩm của nhiếp ảnh gia Minh Hòa. Thông qua câu chuyện về những chuyến đi tác nghiệp ở nước ngoài, khách mời cũng sẽ được lắng nghe những trải nghiệm và thách thức mà anh Minh Hòa gặp phải trong quá trình biến những khoảnh khắc tầm thường thành những kiệt tác nghệ thuật đầy cảm xúc.

Đồng thời, khách mời sẽ có cơ hội được khám phá bí quyết tạo ra những tác phẩm nhiếp ảnh độc đáo. Anh Minh Hòa sẽ chia sẻ kinh nghiệm được đúc kết từ hơn 33 năm kinh nghiệm về quy trình chụp ảnh chuyên nghiệp, từ khâu chuẩn bị cho đến quá trình cộng tác và gửi tác phẩm đến khách hàng. Từ đó, khách mời sẽ có cơ hội nhìn nhận nhiếp ảnh từ góc độ của kỷ nguyên số, học cách nắm bắt và biến cảm hứng thành những hình ảnh nghệ thuật đầy cảm xúc.

Khám phá cung đường sáng tạo cùng nhiếp ảnh gia Minh Hòa

Khám phá cung đường sáng tạo cùng nhiếp ảnh gia Minh Hòa

Thách thức mà anh Minh Hòa đã gặp phải trong quá trình lưu trữ triệu tác phẩm nghệ thuật là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong phần dưới đây.

Thách thức trong quá trình lưu trữ tác phẩm nghệ thuật trong kỷ nguyên số

Trong kỷ nguyên số, việc lưu trữ tác phẩm nghệ thuật đã đặt ra những thách thức mà nhiếp ảnh gia và chủ studio bắt buộc phải đối mặt. Cụ thể là các thách thức sau:

  • Quyền truy cập tác phẩm: Trong môi trường kỷ nguyên số, khả năng quản lý quyền truy cập là yếu tố cần thiết để đảm bảo khách hàng chỉ có thể truy cập vào những hình ảnh mà bạn đã chia sẻ. Việc này hạn chế rủi ro về quyền riêng tư với các tác phẩm khác.

  • Quản lý và tổ chức: Với số lượng tác phẩm nghệ thuật ngày càng tăng, việc quản lý và tổ chức hiệu quả trở nên phức tạp hơn. Nhiếp ảnh gia và chủ studio cần tìm kiếm giải pháp lưu trữ tập trung để đảm bảo khả năng truy cập, chia sẻ và bảo vệ dữ liệu hình ảnh hiệu quả.

  • Mất dữ liệu: Trong môi trường số hóa, tác phẩm nghệ thuật có khả năng bị mất trong quá trình chuyển đổi và lưu trữ điện tử. Sự cố này có thể xảy ra do lỗi hệ thống, hư hỏng thiết bị hoặc các vấn đề liên quan đến độ tin cậy của giải pháp lưu trữ. Việc mất dữ liệu sẽ gây thiệt hại về tài chính, thời gian và công sức đầu tư cho nhiếp ảnh gia và chủ studio. Vì thế, khả năng sao lưu dữ liệu định kỳ của các hệ thống lưu trữ là cần thiết để đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu hình ảnh, video.

  • Khả năng tương thích của giải pháp lưu trữ: Nhiếp ảnh gia, chủ studio cần lưu trữ nhiều định dạng và loại dữ liệu, từ hình ảnh, âm thanh đến video. Việc quản lý nhiều định dạng dữ liệu đòi hỏi giải pháp lưu trữ và quản lý thông tin phức tạp để đảm bảo tính nhất quán và dễ dàng truy cập cho người dùng.

Vậy đâu là giải pháp lưu trữ tập trung có khả năng bảo vệ dữ liệu toàn diện phù hợp với những người yêu thích nghệ thuật?

Thiết bị NAS Synology mở ra cơ hội lưu trữ và bảo vệ tác phẩm nghệ thuật toàn diện

NAS là hệ thống lưu trữ dữ liệu, cho phép người dùng tổ chức, quản lý và truy cập dữ liệu từ nhiều thiết bị khác nhau qua mạng LAN hoặc Internet. Đặc biệt, thiết bị lưu trữ NAS Synology đã được nhiếp ảnh gia Minh Hòa sử dụng để lưu trữ tập trung và quản lý tác phẩm nghệ thuật trong suốt hơn 33 năm hành trình nghệ thuật. Bên cạnh tính năng lưu trữ và quản lý dữ liệu, thiết bị NAS Synology được anh Minh Hòa tin dùng bởi các tính năng hữu ích sau:

  • Dung lượng lưu trữ linh hoạt: NAS Synology có sẵn các dòng sản phẩm với nhiều kích thước và dung lượng khác nhau, từ một vài terabyte đến hàng chục terabyte. Điều này giúp anh Minh Hòa dễ dàng lựa chọn thiết bị có dung lượng phù hợp với nhu cầu và quy mô lưu trữ tác phẩm nghệ thuật. Đồng thời, khả năng mở rộng không gian lưu trữ dễ dàng cũng là ưu điểm của thiết bị này.

  • Sao lưu dữ liệu tự động: Phần mềm NAS Synology cung cấp các công cụ sao lưu tự động, đảm bảo tác phẩm nghệ thuật được bảo vệ và không bị mất mát trong trường hợp xảy ra sự cố với máy tính hoặc thiết bị lưu trữ chính.

  • Tăng tính bảo mật cho tác phẩm: Các ứng dụng quản lý dữ liệu trên NAS Synology như Synology Drive, Photo Station, Audio Station,… đã giúp anh Minh Hòa quản lý tác phẩm hiệu quả. Đồng thời, cho phép người dùng chia sẻ tác phẩm nghệ thuật với khách hàng thông qua tính năng phân quyền, giúp bảo vệ bản quyền tác phẩm tốt nhất, hạn chế khả năng bị rò rỉ dữ liệu và chảy máu chất xám.

  • Truy cập từ xa: Với thiết bị NAS Synology, nhiếp ảnh gia và chủ studio có thể dễ dàng truy cập và quản lý tác phẩm nghệ thuật mọi lúc mọi nơi và từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối Internet. Điều này rất hữu ích khi bạn cần truy cập hoặc chia sẻ tác phẩm với đối tác hoặc khách hàng từ xa.

Với tính linh hoạt cùng khả năng quản lý và bảo vệ dữ liệu hiệu quả, thiết bị NAS Synology đã mở ra cơ hội lưu trữ và bảo vệ tác phẩm nghệ thuật toàn diện cho những người sáng tạo trong kỷ nguyên số.

Bên cạnh bí quyết lưu giữ triệu tác phẩm khi tác nghiệp ở nước ngoài, nhiếp ảnh gia Minh Hòa còn chia sè bí quyết để tạo nên quá trình chụp ảnh hiệu quả. Với hơn 33 năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, nhiếp ảnh gia Minh Hòa không chỉ sở hữu giải pháp lưu giữ triệu tác phẩm khi tác nghiệp ở nước ngoài, mà anh còn đúc kết được những bí quyết để tạo nên quá trình chụp ảnh hiệu quả. Đến với Workshop “Lưu giữ triệu tác phẩm trong kỷ nguyên số”, khách mời sẽ được khám phá những bí quyết của anh Minh Hòa trên cung đường khám phá nghệ thuật độc nhất vô nhị.

Thông tin Workshop “Lưu giữ triệu tác phẩm trong kỷ nguyên số”

Workshop “Lưu giữ triệu tác phẩm trong kỷ nguyên số” được xem là tác phẩm nghệ thuật độc nhất với sự hợp tác của nhiếp ảnh gia Minh Hòa và Mstar Corp. Khách tham dự vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những tác phẩm nghệ thuật, vừa được lắng nghe những chia sẻ về hành trình tác nghiệp ở nước ngoài cùa nhiếp ảnh gia Minh Hòa. Thông qua đó, khám phá bí quyết trong quá trình chụp hình, từ khâu chuẩn bị đến gửi tác phẩm cho đối tác được đúc kết từ 33 năm khám phá cung đường nghệ thuật.

Đồng thời, khách mời tham dự còn được lắng nghe về quá trình Mstar Corp đồng hành cùng anh Minh Hòa trong quá trình lưu trự và bảo vệ triệu tác phẩm. Đặc biệt, khách tham dự sẽ có cơ hội kết nối và trao đổi trực tiếp với nhiếp ảnh gia Minh Hòa.

Thông tin Workshop “Lưu giữ triệu tác phẩm trong kỷ nguyên số”

Thông tin diễn giả

Với hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh, nhiếp ảnh gia Minh Hòa sẽ mang đến những trải nghiệm và câu chuyện thú vị trong quá trình tạo ra triệu tác phẩm nghệ thuật ở hơn 20 quốc gia trên thế giới. Đồng thời, anh Minh Hòa sẽ chia sẻ những bí quyết để quá trình chụp ảnh, lưu trữ và bảo vệ tác phẩm diễn ra hiệu quả, tốt đẹp.

Tổng quan Workshop

  1. Trình chiếu tác phẩm triệu like.
  2. Lưu giữ 33 năm hành trình nghệ thuật.
  3. Bí quyết trong quá trình thực hiện triệu tác phẩm độc đáo trong kỷ nguyên số.

Thông tin chương trình

  • Hình thức: Offline

  • Thời gian: 08:30 – 11:00 ngày 08.07.2023

  • Địa điểm: The Little Bean Coffee | Lầu 2, số 75 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Tp.HCM

  • Chi tiết xem tại: tinyurl.com/brandmarketingvietnam

Workshop “Lưu giữ triệu tác phẩm trong kỷ nguyên số” chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để khách mời khám phá và học hỏi bí quyết của nhiếp ảnh gia Minh Hòa trong quá trình sáng tạo, lưu trữ và bảo vệ tác phẩm nghệ thuật độc nhất.