Marketer Mắt Bão WS
Mắt Bão WS

Công ty Cổ phần Mắt Bão WS

Mắt Bão WS đồng hành tại sự kiện “RealtorX – Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số”

Ngày 29/6/2023 tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện “RealtorX – Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số” giúp kết nối với hơn 300 môi giới bất động sản, chủ đầu tư, công ty phân phối,…

Mắt Bão WS nhận quà tri ân tài trợ từ Ban tổ chức

MGi đã tổ chức sự kiện "RealtorX - Siêu môi giới bất động sản trong thời đại số", nhằm mang đến cái nhìn mới về việc tận dụng công nghệ và mạng xã hội trong lĩnh vực marketing và bán hàng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp khách hàng tìm kiếm nhanh chóng và hiệu quả các khách hàng tiềm năng thông qua việc khai thác tối đa các công nghệ và mạng xã hội.

Sự kiện cũng đóng vai trò là cơ hội quý giá cho các chủ đầu tư, công ty phân phối và hàng trăm, hàng ngàn môi giới từ nhiều địa phương khác nhau để tiếp cận và kết nối với nhau.

Mắt Bão WS vinh dự đồng hành cùng MGI Realtor Platform là nhà tài trợ cho sự kiện "RealtorX - Siêu môi giới bất động sản trong thời đại số", với mong muốn sự kiện này sẽ tạo cơ hội để cộng đồng bất động sản gắn kết và chia sẻ những giá trị tích cực của công nghệ với người làm môi giới.

Là nhà tài trợ Giải pháp Sự kiện thông minh tại "RealtorX - Siêu môi giới bất động sản trong thời đại số" năm 2023, Mắt Bão WS đã đồng hành cùng sự kiện bằng việc cung cấp hơn 300 thiệp mời tự động cho các khách tham gia (được tự động ghép tên, chức vụ, công ty và gửi email) từ hệ thống của chúng tôi. Thao tác check-in tại sự kiện cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Sau khi sự kiện kết thúc, khách tham gia có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả các hình ảnh có sự hiện diện của mình chỉ với việc nhập mã số trên thư mời, nhờ sử dụng ứng dụng công nghệ AI-Face Recognized. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của các môi giới khi tổ chức các sự kiện, và Mắt Bão WS luôn không ngừng phát triển và hoàn thiện để cung cấp những dịch vụ, giải pháp tốt nhất cho cộng đồng bất động sản.

Hãy cùng xem lại những hình ảnh nổi bật của sự kiện ý nghĩa lần này nhé!

Tìm hiểu thêm tại: https://go.matbao.ws/zdyYM