[Hà Nội] [Grocery Talk] Chiến lược mở rộng thị trường quốc tế ngành hàng tạp hóa và thực phẩm

Một sự kiện đặc biệt, dành riêng cho các nhà kinh doanh đã, đang và có ý định mở rộng thị trường kinh doanh quốc tế thông qua Amazon sắp được bật mí ngay sau đây!

Tháng 7 này, Amazon Global Selling, AGlobal, LianLian Global và SparkX kết hợp đồng tổ chức Grocery Talk: Chiến Lược Mở Rộng Thị Trường Quốc Tế Ngành Hàng Tạp Hóa Và Thực Phẩm.

Link đăng ký: https://forms.gle/derVXDfi1jWZDrBU9

Đến với sự kiện này, các nhà bán hàng sẽ được tiếp cận những Kiến thức chuyên sâu nhất về Ngành hàng Tạp hóa và Thực phẩm, Cách thức để tạo lập & Vận hành gian hàng, Lựa chọn nhà thanh toán uy tín cùng Phương thức quảng bá hiệu quả nhất.

Giới Thiệu Diễn Giả:


Những nội dung cụ thể sẽ có trong chương trình như sau:

  • Kết nối cùng đội ngũ Amazon và tìm hiểu về Ngành hàng Tạp hóa và Thực phẩm trên Amazon.
  • Giao lưu và chia sẻ cùng các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu Amazon: Nhà quản lý tài khoản AGlobal, Dịch vụ thanh toán LianLian và Dịch vụ Quảng cáo SparkX.
  • Cập nhật những xu hướng mới nhất thị trường quốc tế khu vực Bắc Mỹ, châu u đang phát triển trong Ngành hàng Tạp hóa và Thực phẩm.
  • Những thông tin cần thiết và hữu ích nhất cho hành trang kinh doanh trên Amazon thành công.

Các quý nhà bán hàng còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký tham dự ngay hôm nay để trở thành những khách mời vinh dự nhất của Amazon Global Selling, AGlobal, LianLian Global và SparkX.

Tham dự ngay tại: https://forms.gle/derVXDfi1jWZDrBU9

THÔNG TIN CHI TIẾT

Hình Thức: Hội thảo trực tiếp

Thời gian: 2:00 – 5:00 PM l Thứ 6, ngày 14/07/2023 .

Địa điểm: Khách sạn Intercontinental Landmark 72, Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội

Đăng ký tham dự tại đây