Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành Đại sứ Thương hiệu MAGNUM Việt Nam

Vào tối ngày 1/7/2023, sự kiện ra mắt thương hiệu kem cao cấp MAGNUM đã diễn ra tại Bảo tàng Thành Phố Hồ Chí Minh cùng sự tham dự của nhiều gương mặt tên tuổi trong giới giải trí và ẩm thực.

Được lấy cảm hứng từ những buổi tiệc hào nhoáng thuộc thập niên 1920, sự kiện ra mắt thương hiệu MAGNUM mang chủ đề “Tuyệt tác Tận hưởng”. Sự kiện mở ra một trải nghiệm độc đáo cho người tham dự khi thưởng thức kem MAGNUM: Đó là sự kết hợp tinh tế giữa lớp sôcôla Bỉ dày tạo nên tiếng “crack” đặc trưng khi cắn nhẹ và lớp kem vanilla mềm mịn bên trong.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên – Đại sứ thương hiệu chính thức của MAGNUM tại Việt Nam và Vua Đầu bếp Việt 2013 Ngô Thanh Hòa đã mang đến một hành trình mới lạ dành cho các khách mời.

Thương hiệu kem mang tinh hoa di sản Châu Âu chính thức đặt chân đến Việt Nam

Ra đời từ năm 1989, bằng nguồn nguyên liệu được chọn lọc và chế tác, MAGNUM đã được đón nhận tại hơn 80 quốc gia. Các nhà sản xuất MAGNUM đã làm việc với các chuyên gia về sôcôla, kem và món tráng miệng để vượt qua các giới hạn của vị giác. Kế thừa di sản lâu đời tại Châu Âu, sự hòa quyện giữa hương vị sôcôla Bỉ và lớp kem vanilla mềm mịn mang lại cảm giác tận hưởng và biến MAGNUM thành một thương hiệu truyền cảm hứng cho trải nghiệm đẳng cấp.

Tại sự kiện, khách mời đã có cơ hội khám phá nguồn gốc nguyên liệu sôcôla Bỉ thượng hạng này tại “Rừng Cacao”, thông qua phần trình bày của đại diện đến từ Barry Callebaut – một trong những nhà sản xuất cacao và sôcôla lớn nhất thế giới, đồng thời là đối tác của tập đoàn Unilever trong quá trình sản xuất những que kem MAGNUM.

“Rừng cacao” được tái hiện một cách sống động và màu sắc tại sự kiện.

Theo đại diện MAGNUM, chỉ những hạt cacao đạt tiêu chuẩn cao từ nông trại các vùng Tây Phi, Nam Mỹ và Đông Nam Á mới được thu hoạch và tuyển chọn để tham gia vào quy trình tinh chế lớp vỏ sôcôla giòn tan tạo tiếng “crack” đặc trưng tại nhà máy ở Châu Âu.

Ông Abhijit Kulkami – Giám đốc Ngành hàng Kem (Thái Lan, Malaysia, Singapore & Việt Nam) và Giám Đốc Bộ phận Phát triển Sản phẩm mới tại Đông Nam Á, tập đoàn Unilever – phát biểu: “Việt Nam là thị trường rất tiềm năng đối với những nhãn hàng cao cấp trên toàn thế giới, và người tiêu dùng đang có mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm tinh tế, khao khát theo đuổi và khẳng định đẳng cấp. Với hương vị và danh tiếng đã được công nhận tại hơn 80 quốc gia, MAGNUM có mặt tại Việt Nam để đồng hành cùng khách hàng và nâng tầm những trải nghiệm cao cấp, khởi nguồn từ một hành trình vị giác tuyệt vời, đầy thỏa mãn”.

Ông Abhijit Kulkami đại diện MAGNUM chia sẻ về sự kiện MAGNUM chính thức có mặt tại Việt Nam.

MAGNUM mang lại cảm giác mới cho người dùng ưa chuộng trải nghiệm đẳng cấp

Vua Đầu bếp Việt 2013 Ngô Thanh Hoà đã có màn trình diễn ấn tượng tại sự kiện với những món tráng miệng 5 sao cùng tâm điểm là kem MAGNUM được trình bày đẹp mắt, khơi dậy vị giác và sự hào hứng của khách mời.

Ngô Thanh Hòa chia sẻ: “Với tôi, một trải nghiệm ẩm thực 5 sao dành cho khách hàng phải khởi đầu từ việc lựa chọn nguồn nguyên liệu một cách tinh tế. Bản thân tôi đã có một hành trình sáng tạo đáng nhớ cùng MAGNUM và tin rằng thực khách sẽ có một trải nghiệm tận hưởng đích thực khi thưởng thức vị kem này”.

Master Chef Ngô Thanh Hòa sáng tạo cùng MAGNUM.

Tiết mục “đinh” của chương trình – màn trình diễn theo phong cách nhạc kịch cổ điển – được lồng ghép cùng màn công bố Đại sứ Thương hiệu MAGNUM tại Việt Nam: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Gây ấn tượng với công chúng bằng sắc đẹp và tài năng, đồng thời truyền cảm hứng về những trải nghiệm đích thực trong cuộc sống, Thùy Tiên được cho là một sự kết hợp hoàn hảo cùng thương hiệu MAGNUM.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chia sẻ: “Trở thành Đại sứ Thương hiệu MAGNUM tại Việt Nam là một niềm tự hào và trải nghiệm tuyệt vời của Tiên. Thùy Tiên tin rằng, sức mạnh cộng hưởng từ MAGNUM và Thùy Tiên sẽ lan tỏa những giá trị, tinh thần này và truyền cảm hứng để khách hàng theo đuổi những trải nghiệm cao cấp”.

Đại sứ thương hiệu MAGNUM, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, tại sự kiện.

Cũng trong gian sự kiện này, các ca sĩ, fashionista, KOL… đã khám phá và thưởng thức MAGNUM theo cách riêng tại khu vực “MAGNUM Pleasure Bar”. Ý tưởng của khu vực này dựa trên mô hình nổi tiếng trên thế giới, cho phép khách mời ngẫu hứng biến tấu nên hương vị mang đậm tính cá nhân bằng cách kết hợp những que kem MAGNUM với đa dạng topping được tuyển chọn.

Trong khi Châu Bùi hào hứng cho biết: “Trải nghiệm cùng MAGNUM là một trải nghiệm khó quên đối với một ‘tín đồ’ say mê kem như mình. Sự kết hợp ngọt ngào, tinh tế từ hương vị sôcôla Bỉ và vani khiến mình muốn thử thêm nhiều lần nữa”; thì Amandine Thuỳ Trinh cũng bày tỏ sự ấn tượng: “Mình rất bất ngờ với những gì mà MAGNUM mang đến. Trong tương lai, mình hy vọng sẽ có thêm những trải nghiệm mới mẻ cùng thương hiệu này”.

Các khách mời sáng tạo nên những phiên bản MAGNUM đậm cá tính.