VietNam Digital Communications Conference 2023 chính thức diễn ra vào Tháng 8/2023

🇻🇳VIETNAM DIGITAL COMMUNICATIONS CONFERENCE 2023 CHÍNH THỨC DIỄN RA VÀO THÁNG 08/2023🇻🇳

🔅Với chủ đề BEYOND DIGITAL, Trong hai phiên thảo luận Hiện Tại và Tương lai, Hội thảo mong muốn thúc đẩy sự tiến bộ và khám phá những khía cạnh mới trong truyền thông trong thời đại số

🔅Không chỉ cung cấp những công nghệ mới và xu hướng thú vị trong lĩnh vực truyền thông, mà còn đi xa hơn, khám phá cách sử dụng hiệu quả các công cụ kỹ thuật số để tạo ra sự thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả cho Doanh nghiệp.

Với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu, các lãnh đạo doanh nghiệp tiên phong, VDCA CONFERENCE 2023 là điểm hẹn chất lượng để trao đổi, học hỏi và khám phá những cách tiếp cận tiên tiến trong truyền thông - công nghệ nhằm giúp doanh nghiệp Việt phát triển và tăng trưởng.

SVDCA mong muốn nhận được sự góp mặt từ Quý Anh/Chị để làm đa dạng, phong phú nội dung và hoạt động của buổi sự kiện. Thông qua đó, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi tham gia. Từ đó, giúp cho cộng đồng Marketing, truyền thông và doanh nghiệp nói chung ngày càng phát triển hơn.

Hội thảo truyền thông "Beyond Digital" lần này là một Sự kiện đặc biệt nhằm thúc đẩy sự tiến bộ và khám phá những khía cạnh mới của truyền thông trong thời đại số.

"Hơn cả kỹ thuật số" – chính là khẩu hiệu của hội thảo này. Hội thảo không chỉ tập trung vào những công nghệ mới và xu hướng thú vị trong lĩnh vực truyền thông, mà còn đi xa hơn, khám phá cách sử dụng hiệu quả các công cụ kỹ thuật số để tạo nên sự tương tác và kết nối chân thực, tạo dựng những câu chuyện mạnh mẽ và ảnh hưởng, cũng như thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực này.

Quý doanh nghiệp/ Quý Hội viên có nhu cầu bảo trợ hoặc tham gia vui lòng Truy cập thông tin chi tiết về sự kiện tại: https://svdca.org.vn/vdca-conference-2023/

Sự góp mặt của Quý Anh/Chị sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho thương hiệu của Quý công ty ở cả khía cạnh nhận diện truyền thông, kết nối cộng đồng và doanh nghiệp.

Trân trọng.


Có thể là hình ảnh về văn bản

_____________________

SADCA - CHI HỘI TRUYỀN THÔNG PHÍA NAM

🌐 Website: https://svdca.org.vn

📧 Email: [email protected]