TechYouth Incubator 2023: Cánh cửa khởi nghiệp thành công với Fast-Track vào quỹ đầu tư hàng đầu Antler

ĐĂNG KÝ THAM GIA TECHYOUTH INCUBATOR 2023 VÀ CHỚP LẤY CƠ HỘI FAST-TRACK VÀO ANTLER NGAY TỪ NĂM NHẤT

Antler - một trong những quỹ đầu tư hàng đầu thế giới, hiện đã có mặt và hoạt động tại 25 quốc gia trên thế giới và đầu tư vào khoảng hơn 750 công ty khởi nghiệp ở lĩnh vực công nghệ, khoa học, một số công ty nổi bật có thể kể đến như Airalo, Juno, hay Volopay. Với kinh nghiệm hỗ trợ các startup dày dặn, Antler đã trở thành quỹ đầu tư mà mọi startup mơ ước được hợp tác cùng.

Hiểu được ước mơ của rất nhiều startup, UpYouth đã mang đến cho các founders trẻ Việt Nam cơ hội được đẩy nhanh quá trình ứng tuyển (FAST-TRACK) vào Antler qua chương trình TechYouth Incubator 2023! Vậy TechYouth Incubator là gì? Vì sao các bạn trẻ lại nên tham gia? TechYouth đang tìm kiếm những ứng viên như thế nào? Tất cả những thông tin tổng quan về TechYouth Incubator 2023 sẽ được tổng hợp tại bài viết này.

➤ Link đăng ký TechYouth Incubator: https://bit.ly/TechYouth_Application

➤ Hạn đăng ký TechYouth Incubator: 11:59PM 17/7/2023

➤ Link thông tin chi tiết về Info Day: https://bit.ly/Info_Day

➤ Link đăng ký Information Day:​​ http://bit.ly/TechYouth_Infoday

➤ Hạn đăng ký Information Day: 11:59PM 7/7/2023

🔵 TECHYOUTH INCUBATOR LÀ GÌ?

TechYouth Incubator là vườn ươm tập trung vào công nghệ do người trẻ sáng lập đầu tiên & dành riêng cho người trẻ từ 18 đến 25 tuổi tại Việt Nam. Học hỏi từ những vườn ươm hàng đầu trên thế giới như Y Combinator & Founder Institute, TechYouth Incubator sẽ giúp đỡ ươm mầm và phát triển các bạn trẻ đã và đang có ý định khởi nghiệp tại Việt Nam.

🔵 THAM GIA INCUBATOR 2023, CÁC BẠN SẼ CÓ:

📌 Cơ hội được kết nối với những Quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu:

+ Các startups sẽ có cơ hội được đẩy nhanh quá trình ứng tuyển (FAST-TRACK) vào Antler - một trong những quỹ đầu tư hàng đầu thế giới, cũng như được kết nối trực tiếp với mạng lưới Quỹ đầu tư mạo hiểm (VC) như: Venturra, Ascend Vietnam Ventures, Nextrans, ThinkZone, v.v

📌 Kiến thức thực tiễn & cá nhân hoá với sự đồng hành của những nhà sáng lập & quản lý cấp cao (Founders & C-levels), bao gồm:

+ Workshops hàng tuần được dẫn dắt bởi những chuyên gia hàng đầu trong giới khởi nghiệp, kinh doanh & công nghệ như anh Nguyễn Anh Quân (CEO & Co-founder GIMO - YC W22), anh Nguyễn Tuấn Anh (Founder Alpha Asimov Robotics, ex-Managing Director Grab), chị Huyền Trịnh (CGO & Co-founder Piktina, ex-CCO Be Group), v.v

📌 Hệ thống mentor được cá nhân hoá theo nhu cầu đến từ các founder trẻ thành công như anh Jake Vũ (CEO & Co-founder Vucar), anh Phát Nguyễn (CTO Vucar), anh Thạch Cai (Founder Chợ Deli), v.v

📌 Cơ hội Networking:

+ Tham dự Demo Day với sự góp mặt của đại diện các Quỹ đầu tư (VC) hàng đầu trong giới khởi nghiệp công nghệ cũng như các nhà sáng lập trẻ là cựu thành viên của TechYouth Incubator.

+ Hỗ trợ dài hạn và kết nối học hỏi cùng cộng đồng người trẻ tài năng của UpYouth đến từ các trường đại học danh giá như: Cornell University, University of Toronto, VinUniversity, Fulbright University, FTU, NEU, v.v với kinh nghiệm làm việc đa dạng trong giới kinh doanh và khởi nghiệp (tại McKinsey, BCG, OneMount, Seedcom, EY, KPMG, ThinkZone v.v)

📌 Và vô vàn những gói hỗ trợ (support packages) giúp tối ưu chi phí vận hành cho startup.

🔵 BẠN CÓ THỂ THAM DỰ TECHYOUTH INCUBATOR 2023 NẾU STARTUP CỦA BẠN:

+ Đã có sẵn ý tưởng khởi nghiệp

+ Có ít nhất 1 founder là người Việt Nam trong độ tuổi từ 18 - 25

+ Có ý định tiếp tục phát triển sản phẩm sau giai đoạn ý tưởng (ideation stage) và đưa sản phẩm ra mắt thị trường.

Hãy điền đơn để có cơ hội tham gia vào Vườn ươm khởi nghiệp TechYouth Incubator 2023 và nhận những thông tin sắp tới tại đây: https://bit.ly/TechYouth_Application

__________

▶︎ UpYouth là một hệ sinh thái hỗ trợ khởi nghiệp công nghệ cho người trẻ. Được thành lập bởi sinh viên và hành động vì sinh viên, chúng tôi mang tới cơ hội kết nối, cố vấn, đào tạo, nghiên cứu thị trường, cùng nhiều nguồn hỗ trợ khác giúp người trẻ Việt 18-25 tuổi thành lập startup công nghệ.

▶︎ Tham gia cộng đồng Yêu Công Nghệ, Nghiện Khởi Nghiệp: https://bit.ly/YCNNKNCommunity

▶︎ Tìm hiểu thêm về UpYouth: https://bit.ly/UpYouth