[Webinar] [14/07/2023] Kỹ thuật Pit Stop: Công thức giúp Đội ngũ tăng tốc mạnh mẽ giai đoạn 6 tháng cuối năm 2023

Pit Stop là gì?

PIT STOP là “Điểm dừng kỹ thuật” trong các Giải đua xe thể thao công thức 1 (F1). Đó là thời điểm một tay đua F1 dừng chiếc xe đua lại để những người đồng đội thay lốp, cân chỉnh kỹ thuật, tối ưu hóa động cơ … trước khi bước vào loạt đua tiếp theo.


Trong thế giới kinh doanh, để Đội ngũ không bị cạn kiệt năng lượng do bị cuốn vào những “guồng quay” không có điểm dừng, Lãnh đạo & Đội ngũ của họ cần phải đưa ra quyết định PIT STOP đúng lúc & ứng dụng được kỹ thuật PIT STOP một cách hiệu quả.

Một chương trình dành riêng cho các anh/ chị Lãnh đạo/ Quản lý tại các Tập đoàn/ Doanh nghiệp

🏆Cô đọng chỉ trong 2H, buổi Mini Pit Stop: Kỹ thuật Pit Stop hiệu quả sẽ hướng dẫn những thành viên tham gia cách sử dụng công cụ Pit Stop - một công cụ đơn giản, dễ áp dụng và đầy tính ứng dụng, qua đó giúp các quản lý/ lãnh đạo tại các Tập đoàn/ Doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt trong những kì tổng kết & tăng tốc thành công trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2023.

Nội dung chính của buổi Pit Stop:

  • Làm sao để có thể khai thác tối đa góc nhìn & ý tưởng của mỗi thành viên trong những “chặng nghỉ giữa hiệp”?
  • Làm thế nào để xác định những “nút thắt” quan trọng giúp tháo gỡ khó khăn hiện tại của Đội ngũ?
  • Làm sao để xây dựng kế hoạch hành động với sự đồng thuận cao từ các thành viên?

Huấn luyện viên đảm nhiệm chương trình: Performance Coach Trần Thùy Trang, Giám đốc Nhân sự & Đào tạo, Deloitte Việt Nam

  • Trong gần 20 năm làm việc tại Deloitte Việt Nam, Bà Trần Thùy Trang đã thiết kế, xây dựng, điều hành triển khai và các chương trình coaching, phát triển nhân viên, quản lý và lãnh đạo các cấp.

  • Tham gia vào đội ngũ lãnh đạo Nhân sự của Deloitte xây dựng những chiến lược và chính sách về tuyển dụng, thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài gây tiếng vang tại khu vực Đông Nam Á.

  • Dưới sự dẫn dắt của Ms Trần Thùy Trang, trong nhiều năm, đội ngũ Nhân sự của Deloitte Việt Nam luôn là lá cờ đầu tại khu vực Đông Nam Á trong việc đổi mới, sáng tạo trong các định hướng, chiến lược và phát triển hoạt động Nhân sự.

  • Giảng viên được yêu thích bởi rất nhiều các thế hệ sinh viên và giảng viên các trường Đại học khối ngành Kinh tế, tài chính trên toàn quốc.

Thời gian & Địa điểm:

  • Thời gian: 15:30 - 17:30, thứ Sáu, 14/07/2023

  • Hình thức: ONLINE qua nền tảng ZOOM

Link đăng ký chương trình: https://bit.ly/pit-stop-technique

💵Kinh phí tham dự tiêu chuẩn (đã bao gồm trợ giá 10% năm 2023): 36 EUR ~ 936.000 VND/ Thành viên

➡️Giảm từ 5% đến tối đa 30% cho nhóm từ 2 Thành viên trở lên trên kinh phí tiêu chuẩn

Mini Pit Stop: Pit Stop Tools
--------------------

Những chia sẻ giàu năng lượng từ buổi Mini Pit Stop: Kỹ thuật Pit Stop hiệu quả ngày 23/06

--------------------

Về Tập đoàn Mentally Fit Global

Mentally Fit Global là Tập đoàn Đa quốc gia đang hoạt động trên 18 nước có trụ sở chính ở Bỉ với thế mạnh về huấn luyện tối ưu hoá hiệu suất công việc (performance coaching) & huấn luyện nâng tầm kỹ năng lãnh đạo (leadership coaching).

Trong suốt 27 năm qua, đội ngũ hơn 100+ Performance Coaches quốc tế ở 5 châu lục đã hỗ trợ những Nhà Lãnh đạo & Quản lý Cao cấp tại các Tập đoàn Đa quốc gia & các Tập đoàn Nội địa cùng đội ngũ của họ đạt được những mục tiêu quan trọng trong môi trường kinh doanh luôn biến động trên phạm vi toàn cầu. Với triết lý huấn luyện của các Huấn luyện viên thể thao, Mentally Fit luôn "nghiện sự tiến bộ" và luôn nỗ lực thúc đẩy các cá nhân, đội ngũ đối tác đạt được những đỉnh cao mới trên nhiều phương diện.​

Chúng tôi kích hoạt hiệu suất làm việc của con người trên 3 cấp độ: Cá nhân, Đội ngũ & Tổ chức nhằm xây dựng hiệu suất làm việc đỉnh cao một cách bền vững.

Tìm hiểu về chúng tôi tại: https://vietnam.mentallyfit.global/about-us/

-------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📲Hotline: 096 884 1319

📩Email: [email protected]