Thương hiệu xe điện YADEA tài trợ cho World Cup nữ 2023 khu vực APAC

Ngày 5/7 vừa qua, FIFA thông báo thương hiệu xe điện YADEA sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức cho FIFA Women’s World Cup 2023 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC).

Theo báo Tiền Phong, năm 2018, YADEA là thương hiệu xe điện đầu tiên tài trợ chính thức cho FIFA World Cup, từ đó, quá trình quốc tế hóa của thương hiệu đã phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc. Đây là lần thứ 3 YADEA đồng hành cùng các giải đấu, sau FIFA World Cup tại Nga năm 2018 và FIFA World Cup Qatar 2022 vừa qua.

Ông Jerry Zhou, Chủ Tịch của Yadea Overseas Business Group, cho biết: “Các giải đấu của FIFA World Cup là sự kiện thể thao phổ biến nhất trên thế giới, mang cộng đồng toàn cầu sát lại gần nhau, bất kể giới tính, văn hóa và quốc tịch. Sự hòa nhập, hạnh phúc và công bằng cùng với sứ mệnh của YADEA, khởi xướng một lối sống di chuyển xanh và hạnh phúc cho toàn cầu”.

Khác với những lần trước, đây là lần đầu tiên YADEA đồng hành cùng World Cup nữ, cũng là lần đầu tiên FIFA nâng tổng số đội tham dự lên 32 đội, áp dụng thể thức tương tự như tại giải World Cup dành cho nam. Qua đó, YADEA cùng FIFA tôn vinh và công nhận những giá trị, thành tích của phụ nữ trong thể thao nói riêng và trong tất cả các khía cạnh nói chung.

Nguồn: FIFA

Ông Jerry Zhou nhận định FIFA Women’s World Cup 2023 bao hàm tất cả thông điệp mà YADEA muốn truyền tải, qua đó khích lệ tinh thần vươn lên không ngại gian khó để chinh phục thử thách, phá bỏ mọi rào cản và giới hạn của bản thân. “Đây là lý do tại sao chúng tôi cảm thấy đầy tự hào về sự kiện lần này. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội kết nối với người hâm mộ và củng cố những giá trị tốt đẹp đó. Với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho Giải World Cup nữ 2023 khu vực APAC, YADEA sẽ xây dựng nhận thức về thương hiệu và thu hút những người hâm mộ bóng đá bằng cách cung cấp các sản phẩm xe máy điện, xe đạp điện cao cấp”, ông chia sẻ thêm.

Theo VietnamPlus, người dùng nữ chiếm tỷ lệ đáng kể trong tệp khách hàng hiện tại của YADEA. Như vậy, việc trở thành nhà tài trợ cho một giải đấu lớn dành cho phụ nữ đã nhấn mạnh sự tập trung của YADEA vào tệp khách hàng, đồng thời củng cố thêm sự công nhận của thương hiệu đối với các giá trị và thành tựu của phụ nữ.

Ông Romy Gai, Giám đốc Kinh doanh của FIFA, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón YADEA trở lại và hào hứng được tiếp tục làm việc với họ trong một giải đấu nhiều mong đợi. FIFA Women’s World Cup tại Úc và New Zealand được dự đoán sẽ trở thành một sự kiện phổ biến trên toàn khu vực. Tại đây, YADEA là một đối tác phù hợp, giúp chúng tôi thu hút những khán giả trẻ trung và đem lại sự mới mẻ cho sự kiện danh giá nhất của làng bóng đá nữ”.

Nguồn: SportsMint Media

Cho đến thời điểm hiện tại, YADEA đã cung cấp đa dạng dòng xe điện cho hơn 70 triệu người dùng toàn cầu, tại hơn 100 quốc gia và khu vực. Việt Nam cũng là một thị trường trọng yếu cho sự phát triển toàn cầu của thương hiệu. Từ tháng 2/2023, YADEA liên tiếp cho ra mắt nhiều mẫu xe điện mới và đầu tư 100 triệu USD để xây dựng nhà máy thông minh tại Bắc Giang. YADEA dự kiến xây dựng 1.500 cửa hàng tại Việt Nam trong tương lai nhằm cung cấp thêm nhiều giải pháp di chuyển xanh cho cộng đồng.

* Nguồn: Tổng hợp