BSI Awards 2023 công bố danh sách thương hiệu và chiến dịch thắng giải

Vào ngày 6/7/2023, danh sách các chiến dịch thắng giải cho từng hạng mục Competing Categories đã được công bố tại buổi lễ BSI Awards 2023: “Cùng data bước vào đa vũ trụ Social”. Đây là kết quả của một quá trình đăng ký, chọn lọc và thảo luận kéo dài hơn 6 tháng.

BSI Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh những chiến dịch xuất sắc nhất kết hợp công nghệ phân tích dữ liệu và góc nhìn đánh giá từ các chuyên gia nhiều năm trong nghề. Qua các năm tổ chức, BSI Awards đã mang tới những thay đổi mới mẻ về quy trình đánh giá cũng như tinh thần giải thưởng để bắt kịp với sự phát triển của Social Media Marketing ở Việt Nam.

BSI Awards 2023 ghi nhận sự tham gia của 68 chiến dịch lớn từ 53 nhãn hàng và hơn 20 agency cho nhóm Competing Categories. Đã có 7 giải Gold, 7 giải Silver và giải 5 Bronze được trao trong năm nay. Với nhóm Standard Categories, bên cạnh các giải thưởng dành cho thương hiệu xuất sắc nhất và chiến dịch CSR xuất sắc nhất, 12 thương hiệu cũng đã được vinh danh ở hạng mục New Contributor trong lần đầu bước vào bảng xếp hạng BSI Top10. Tổng kết lại cả hai nhóm hạng mục, có tất cả hơn 20 chiến dịch được vinh danh tại lễ trao giải BSI Awards 2023.

Nhận xét về lễ trao giải năm nay, ông Tăng Gia Hải Lam – Trưởng BTC – cho biết: “Danh sách chiến dịch thắng giải là kết quả của rất nhiều cuộc thảo luận sôi nổi và nhiều giờ làm việc nghiêm túc giữa các giám khảo. Mỗi chiến dịch thắng giải đến từ đa dạng ngành hàng, đa dạng cách thức giao tiếp với người dùng nhưng đều có một điểm chung: Đó là tinh thần dấn bước vào thế giới Social Media đa dạng màu sắc, đa dạng cá tính, cũng là tinh thần chung của giải thưởng năm nay. Hy vọng những chiến dịch thắng giải năm nay sẽ là động lực để các thương hiệu tạo ra nhiều hơn những chiến dịch xuất sắc và đột phá trong tương lai”,

BTC BSI Awards trân trọng công bố danh sách thắng giải của từng hạng mục:

  • Nhóm Competing Categories:

Hạng mục The Best Social & Commerce Integration và The Best Use of Content Creativity.

Hạng mục The Best Event With Social Media Strategy và The Best Influencer Strategy

Hạng mục The Best Innovative Social Media Campaign và The Best Social Media Campaign.

Hạng mục Agency of The Year và Rising Star.

  • Nhóm Standard Categories:

Hạng mục Brand of The Year, CSR Campaign of The Year và New Contributor.

Cùng đồng hành với BSI Awards 2023, BTC BSI Awards chân thành gửi lời cảm ơn đến Johnnie Walker, XYZ SAIGON, TAKA Solutions, PNJ, TERRISA, Oven Gang đã giúp buổi lễ trao giải năm nay diễn ra tốt đẹp và trọn vẹn.