[Training] [16/7/2023] Chi nhiều tiền cho Marketing mà vẫn không hiệu quả thì hãy tham gia chương trình này

"Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra"

--------

Những năm gần đây, trải nghiệm khách hàng đang trở thành một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Việc xây dựng một trải nghiệm khách hàng xuất sắc không những giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường mà còn tạo nên sức mạnh thương hiệu cho chính doanh nghiệp. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng sau khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của bạn thì có nghĩa bạn đã thành công. Đây chính là chìa khóa để nắm được trái tim của khách hàng.

Hiểu được giá trị và tầm quan trọng của việc xây dựng một trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Talentmate phối hợp cùng các đơn vị tổ chức sự kiện SMEs SUMMIT 2023 số 02 chủ đề “Trải nghiệm khách hàng” ngày 16/7/2023 nhằm chia sẻ, đào tạo kiến thức chuyên môn về trải nghiệm khách hàng đến các chủ doanh nghiệp, quản lý, nhân sự của các doanh nghiệp SMEs tại thành phố Đà Nẵng.

Đến với sự kiện lần này người tham gia sẽ nắm được đầy đủ kiến thức về trải nghiệm khách hàng thông qua 2 buổi đào tạo kết hợp với hoạt động làm bài tập nhóm được phân theo từng nhóm ngành nghề:

  • Buổi 1: Nắm được bức tranh tổng quan về cách một công ty tạo nên trải nghiệm khách hàng xuất sắc, hiểu đầy đủ nội dung nền tảng và tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng

  • Buổi 2: Hiểu về chân dung và hành trình khách hàng – công cụ quan trọng nhất của quản trị trải nghiệm và để triển khai chương trình trải nghiệm khách hàng thành công.

🔗 Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia sự kiện tại: https://smessummit.talentmate.vn/

Mục tiêu chương trình:

  • Cung cấp kiến thức về trải nghiệm khách hàng để hiểu đúng, đủ và đồng nhất, để cả tổ chức có chung tiếng nói về vấn đề Quản trị Trải nghiệm khách hàng.

  • Truyền cảm hứng cho người tham dự về văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm để hiểu mối quan hệ của tổ chức với khách hàng, từ đó nâng cao tập trung vào kiến thức nền liên quan đến Trải nghiệm khách hàng.

  • Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cho doanh nghiệp của bạn.

  • Xây dựng cộng đồng kinh doanh bền vững.

Lợi ích khi tham gia sự kiện:

  • Nhận tài liệu học tập trực tiếp tại sự kiện.

  • Học và thực hành trực tiếp với các hoạt động làm bài tập cá nhân / bài tập nhóm.

  • Cơ hội kết nối và xây dựng networking với nhiều lĩnh vực.

Thông tin diễn giả:

Ông Nguyễn Dương - Chuyên gia trải nghiệm khách hàng.

Ông Nguyễn Dương đi đầu trong việc truyền bá văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm đến các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ông là người đầu tiên của Việt Nam và thứ 6 trong khu vực ASEAN được chứng nhận là chuyên gia trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp quốc tế, CCXP.

Ông tốt nghiệp sau đại học tại Canada, kinh nghiệm thực tiễn 22 năm trong nhiều môi trường và thị trường khác nhau, Nguyên Giám đốc quốc gia Singtel Việt Nam. Ông cũng là thành viên chính thức của Hội đồng Global Forbes Coaches Council.

Là đồng tác giả cuốn sách “Customer Experience” cùng một số chuyên gia và lãnh đạo các nước khác, bản tiếng Anh, đã phát hành trên Amazon cho độc giả toàn cầu năm 2019.

Tác giả cuốn sách “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc” – con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số – Best Seller, thể loại sách kinh tế.


Thông tin sự kiện:

🔗 Chi tiết thông tin và đăng ký sự kiện: https://smessummit.talentmate.vn/

- Thời gian: 8:00 - 17:00 | Chủ Nhật, ngày 16/07/2023

- Địa điểm: Khách sạn Nesta, 268 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.

- Hạn đăng ký: 14/7/2023

Mọi thông tin và thắc mắc liên quan đến sự kiện vui lòng liên hệ fanpage Talentmate: https://www.facebook.com/Talentmate.vn

Talentmate là đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng, tư vấn phát triển thương hiệu tuyển dụng cho doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và "giải phóng" lãnh đạo.

SMEs Summit là chuỗi sự kiện được tổ chức bởi Talentmate dành cho các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam nhằm mang lại những giá trị thực tiễn trong vận hành và phát triển doanh nghiệp với các chủ đề như: tuyển dụng, quản trị nhân sự, chăm sóc khách hàng,...