[26/7/23] Sự kiện truyền thông - “Comms Connect Việt Nam” do Cision PR Newswire tổ chức

Tạo ra những câu chuyện ấn tượng luôn là ưu tiên hàng đầu của các nhà truyền thông chiến lược. Trong năm qua, chúng ta đã thấy vai trò nhà quản lý truyền thông được công nhận nhiều hơn – 47% trong số họ hiện đang báo cáo trực tiếp với CEO công ty, theo Báo cáo Truyền thông Toàn cầu năm 2023.

Báo cáo cũng cho thấy chức năng truyền thông hiện đang tách ra khỏi chức năng tiếp thị – với 30 % những người được hỏi nói rằng chưa có sự tách biệt, một sự tương phản đáng chú ý với 57% so với báo cáo năm 2020.

Để khai phá thêm tiềm năng của truyền thông hiện đại, các chuyên viên và nhà quản lý truyền thông cần trang bị cho mình tư duy và bộ kỹ năng cần thiết. Comms Connect, một chuỗi sự kiện diễn ra khắp Châu Á Thái Bình Dương, nhằm mục đích kết nối những người làm truyền thông với thế giới PR hiện đại, cũng như xây dựng một cộng đồng vững mạnh hơn.

Hãy tham gia cùng Cision PR Newswire tại sự kiện hướng tới tương lai này! Nắm bắt xu hướng truyền thông năm 2023, nơi chúng tôi sẽ đi sâu vào các xu hướng mới nổi và các chiến lược truyền cảm hứng, từ đó phân tích sự tác động thực tiễn dựa vào dữ liệu thực được thực hiện, theo dõi và đo lường.

Thông tin sự kiện Comms Connects Việt Nam

  • Thời gian: 15:00 – 18:00, thứ 4 ngày 26/7/2023
  • Địa điểm: The Sentry- tầng 2, tòa nhà Sonatus, 15 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM

Đăng ký ngay tại https://fal.cn/3zSvy

Các diễn giả sẽ chia sẻ các chủ đề sau:

• Các xu hướng và ưu tiên truyền thông năm 2023

• Lời khuyên thiết thực để định hình và thực hiện các chiến dịch truyền thông thành công

• Các gợi ý về Tạo, Giám sát và Đo lường Tác động (Make, Monitor, and Measure Impact)

• Tận dụng dữ liệu để thu thập thông tin chuyên sâu nhằm cải thiện khả năng ra quyết định và thúc đẩy sự tăng trưởng

👉 Tìm hiểu thêm sự kiện tại: https://fal.cn/3zSvy