UNIQLO ra mắt bộ sưu tập MICKEY GO VIETNAM nhằm tôn vinh văn hóa Việt

Với mong muốn tiếp tục thể hiện sự gắn kết của UNIQLO với văn hóa Việt Nam nhưng vẫn làm nổi bật được tinh thần trẻ trung không giới hạn, UNIQLO vừa công bố ra mắt bộ sưu tập áo thun in họa tiết UT độc quyền: MICKEY GO VIETNAM.

Ra đời vào năm 2003, UT (viết tắt của UNIQLO T-shirt) là dòng sản phẩm áo thun in họa tiết độc quyền của UNIQLO và là một trong những dòng sản phẩm biểu tượng cho triết lý LifeWear của thương hiệu. Với nguồn cảm hứng từ đa dạng các lĩnh vực như nghệ thuật đương đại, các nhân vật mang tính biểu tượng toàn cầu đến âm nhạc, phim ảnh, thế giới Manga, Anime, không phân biệt lứa tuổi, vóc dáng, UNIQLO cho biết bất cứ khách hàng nào cũng đều có thể tìm thấy chiếc áo thun UT phù hợp với mình.

Trong bộ sưu tập lần này, UNIQLO đã lựa chọn 2 mẫu họa tiết chủ đạo: dáng đứng đặc trưng của Mickey và những hình ảnh độc đáo gắn liền với văn hóa đường phố Việt Nam.

Cụ thể, UNIQLO đã kết hợp cùng đội ngũ sáng tạo tại Disney để mang đến các mẫu họa tiết tái hiện lại những hình ảnh quen thuộc từ chiếc nón lá, quang gánh tre, xe đạp đến các sản phẩm thủ công mây tre đan, tiêu biểu cho nghệ thuật thủ công lâu đời tại Việt Nam.

Bộ sưu tập MICKEY GO VIETNAM.

BST lần này được UNIQLO sáng tạo đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam để tôn vinh văn hóa Việt, cùng cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người, cộng đồng và xã hội Việt Nam.

UT MICKEY GO VIETNAM bao gồm 08 mẫu thiết kế với 04 mẫu thiết kế dành cho nam, nữ và 04 mẫu thiết kế dành cho trẻ em. Ngày 25/07 tới đây, UNIQLO sẽ chính thức cho ra mắt bộ sưu tập ở toàn bộ 19 của hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và cửa hàng online UNIQLO.com.