/CMO CAREER 2023/ Hé lộ diễn giả góp mặt Talk&Share

📍 Link đăng ký tham gia 𝐓𝐚𝐥𝐤 & 𝐒𝐡𝐚𝐫𝐞 (dành cho tất cả các bạn sinh viên):

https://cmocareer2023.typeform.com/TalknShare

📍 Thời gian: 17h30 ngày 23/07/2023

📍 Địa điểm: Cơ sở B, Đại Học UEH – 279, Nguyễn Tri Phương, Phường 05, Quận 10.

🐾 CMO Career 2023 đã trở lại với hành trình “𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆: 𝐄𝐗𝐏-𝐋𝐎𝐑𝐄", mang đến cơ hội trải nghiệm và khám phá để định vị bản thân trong ngành Marketing. Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình, 𝐓𝐚𝐥𝐤 & 𝐒𝐡𝐚𝐫𝐞 - buổi talkshow chia sẻ kinh nghiệm và câu chuyện về ngành Marketing, đã mở cổng đăng ký để các bạn sinh viên có thể chuẩn bị bản thân tốt hơn trên hành trình định hướng sự nghiệp tương lai.

🌟 Với sự góp mặt của của dàn diễn giả dày dặn kinh nghiệm và sở hữu những thành tựu ấn tượng, 𝐓𝐚𝐥𝐤 & 𝐒𝐡𝐚𝐫𝐞 hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ góc nhìn sâu sắc, mới mẻ về ngành Marketing. Những bài học kinh nghiệm và câu chuyện thực tế từ các diễn giả chắc chắn sẽ là hành trang vững chắc để sinh viên tự tin nắm bắt cơ hội nghề nghiệp của mình.

⚡ Ngay bây giờ, hãy cùng tìm hiểu những gương mặt sẽ xuất hiện tại 𝐓𝐚𝐥𝐤 & 𝐒𝐡𝐚𝐫𝐞 và đừng quên nhanh tay đăng ký tham dự để không bỏ lỡ cơ hội trau dồi kinh nghiệm, bồi đắp hành trang nhé!

ANH NGUYỄN DUY CƯỜNG - CEO TẠI CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG PEAKADS

💼 Trước khi thành lập và giữ vị trí CEO của công ty TNHH Truyền thông PeakAds, Anh Cường đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing và Performance Marketing với career path đồng nhất. Anh đã từng trải qua nhiều vị trí từ chuyên môn đến nhân sự cấp cao ở các công ty lớn như Lazada, VNG,…

🌟 Với kinh nghiệm làm việc ở cả 2 side là Agency và Big Brand, các giải pháp tiếp cận của PeakAds dưới sự dẫn dắt của Anh Cường luôn đảm bảo được tính khả thi khi thực hiện, tính chuyên môn, tối ưu hiệu quả marketing cho doanh nghiệp trong những điều kiện nguồn lực hạn chế.

ANH QUẢN NGỌC HIẾU - BRAND MANAGER TẠI CÔNG TY CP SỮA VIỆT NAM - VINAMILK

🌟 Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing Đại Học Kinh Tế TP.HCM – K35, đến nay Anh Hiếu đã có kinh nghiệm 10 năm làm Marketing trong ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG (Bánh kẹo, Thực phẩm chế biến, Kem, Sữa) và quản lý các dự án phát triển ngành hàng mới cho các doanh nghiệp.

💼 Hiện tại, Anh Hiếu đang giữ vai trò Brand Manager phụ trách ngành hàng Sữa thực vật (Plant-based Milk) tại Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk).

ANH ERIC TRẦN - CEO TẠI CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU KAVR

🌟 Anh Eric Trần không chỉ được biết đến là một doanh nhân thành đạt mà còn là một nhà sưu tầm, chuyên gia trong lĩnh vực nước hoa niche. Vào năm 2015, anh đã đồng sáng lập ViinRiic Galeries de Parfums - chuỗi nước hoa xa xỉ với hơn 20 thương hiệu niche danh giá trên toàn thế giới.

💼 Hiện nay, anh Eric Trần đang giữ vị trí Giám Đốc Điều Hành công ty KAVR - công ty phân phối độc quyền các thương hiệu nước hoa Niche và các dự án mùi hương, đồng thời là Founder - Owner tại ViinRiic Galeries de Parfums.

🌟 Bên cạnh đó, anh đang đồng thời giữ vai trò Cofounder Pilates Việt Nam: By Pour Vous Method và Founder của PMP Certificate. Ngoài ra, anh còn là Giảng Viên - Master Pilates với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong và ngoài nước.

----------------------------------------------------------------

𝐂𝐌𝐎 𝐂𝐀𝐑𝐄𝐄𝐑 𝟐𝟎𝟐𝟑 - 𝐌𝐀𝐑𝐊𝐄𝐓𝐈𝐍𝐆: 𝐄𝐗𝐏-𝐋𝐎𝐑𝐄 - Chương trình mang sứ mệnh định hướng nghề nghiệp cho những bạn trẻ có niềm đam mê trong lĩnh vực Marketing, từ đó có thể giúp các bạn tìm ra một hướng đi phù hợp với bản thân trong tương lai của chính mình.

➤ Chương trình CMO Career 2023 với sự đồng hành của Nhà tài trợ Chiến Lược Vinamilk Super Nut, Nhà tài trợ Kim Cương UNO và PeakAds.

➤ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

📌 Fanpage CMO Forum

📌 Fanpage Margroup

📌 Website Margroup

📌 Email: [email protected]

📌 Phone: 0941 978 479 (Ms. Hân) - 0777 175 564 (Ms. Như)

#Margroup #CMOForum #CMOCareer2023 #MarketingExp_lore

#ExploretheMarketinglore_Acquireexperiencesphere