Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

Show diễn thời trang SR Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023 trở lại với tính năng mua sắm mới

SR Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023 trở lại với tính năng mới, cùng sự kết hợp với ứng dụng BIDU, khán giả có thể mua sắm ngay trong show thời trang các sản phẩm có mặt trên sàn diễn.

Mùa Thu Đông 23, SR Celebrating Local Pride đã trở lại với sự chờ mong của các tín đồ thời trang. Là một sàn diễn chỉn chu và nghiêm túc, SR Celebrating Local Pride quy tụ góp mặt của các local brand đầy triển vọng cùng các thiết kế mang tính sáng tạo, độc đáo.

Lần này, sự hưng phấn sẽ đẩy lên cao trào với một tính năng mới vừa được ra mắt. Khán giả không chỉ trầm trồ với các bộ trang phục trình diễn mà còn có thể rinh về ngay lập tức thông qua ứng dụng BIDU với tính năng “see now, buy now”.

BIDU là ứng dụng mua sắm thời trang và mỹ phẩm mới ra mắt tại Việt Nam. Lần đầu tiên kết hợp cùng SR Celebrating Local Pride, BIDU hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng “See now, Buy now”.

Show diễn SR Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023 x BIDU không chỉ là một sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ, mà còn tôn vinh các local brand và đem đến cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh cho các thương hiệu Việt thông qua nền tảng BIDU. Hình thức “see now, buy now” tại sàn diễn tôn vinh thời trang Việt sẽ giúp phát triển cộng đồng local brand, thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến, đem đến màu sắc mới cho thương mại điện tử Việt Nam và đồng thời giúp thời trang Việt tiệm cận với các tính năng/ trải nghiệm mua sắm uy tín.

Ra mắt năm 2020, BIDU được tạo ra nhằm mang lại nguồn cảm hứng làm đẹp và sự kết nối dành cho người dùng đam mê thời trang với tính năng gợi ý sản phẩm được cá nhân hoá tối đa thông qua sở thích, phong cách và hình thể của người dùng. BIDU đã và đang nỗ lực để tạo ra một môi trường lành mạnh dành cho những người yêu thời trang và trở thành một trong những nền tảng thời trang uy tín tại Việt Nam.

SR Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023 x BIDU nơi các local brand không chỉ quảng bá được bản sắc thương hiệu của mình mà còn đến gần với các khách hàng tiềm năng với sự hỗ trợ với công nghệ mới nhất hiện nay chỉ có tại BIDU. Sau 5 mùa thành công, hiện nay show diễn SR Celebrating Local Pride đã là sân chơi uy tín dành cho các local brands Việt và được giới mộ điệu chờ đợi. Với tinh thần tôn vinh thời trang, tôn vinh nghệ thuật, tôn vinh sự sáng tạo và ủng hộ các nhà thiết kế trẻ, show diễn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn sự ủng hộ của những người đam mê thời trang thực thụ.

SR Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023 x BIDU hứa hẹn bùng nổ với sự ra mắt của những thương hiệu nổi bật cùng các bộ sưu tập ấn tượng, đó sẽ là sự thăng hoa của thời trang và sự tỏa sáng của những cái tôi nghệ thuật dưới sự thúc đẩy của công nghệ mua sắm uy tín nâng tầm trải nghiệm với một show diễn thời trang thực thụ. Hãy cùng chờ đón show diễn SR Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023 x BIDU đánh dấu sự kết hợp giữa Style-Republik x BIDU sắp tới!

Show diễn Celebrating Local Pride được tổ chức bởi công ty truyền thông Style-Republik. Sự kiện đang trong quá trình thành lập danh sách những thương hiệu nội địa phù hợp cho sàn diễn Thu Đông để mang tới những màn trình diễn và thiết kế đáng mong chờ nhất cho thị trường Việt.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: [email protected]