[Toạ đàm][15/08/2023]: Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp với thương hiệu Việt

Trong những năm gần đây, tăng trưởng xanh và sự chuyển dịch xanh đã trở thành ưu tiên trọng điểm trong phát triển kinh tế toàn cầu, với nhiều quốc gia đã thể hiện cam kết mạnh mẽ với mục tiêu hướng đến nền kinh tế trung hòa carbon. Việt Nam là một trong số năm quốc gia chịu tác động nghiêm trọng nhất từ biến đổi khí hậu, điều này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu và phát triển nền kinh tế xanh là ưu tiên của quốc gia.

Nhận thức được điều này, trong thời gian vừa qua, Việt Nam đã đạt được bước tiến tích cực trong việc thúc đẩy cam kết phát thải ròng bằng không, tập trung giải quyết các vấn đề về khí hậu, đồng thời tạo điều kiện cho sự phát triển của nền kinh tế xanh.

Sau các cam kết của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Hội nghị biến đổi khí hậu của liên hợp quốc (COP26) ở Glasgow, chiến lược tăng trưởng xanh quốc gia trong 2021-2030 giai đoạn, với tầm nhìn đến 2050 đã được phê duyệt với các mục tiêu chính như: giảm cường độ phát thải nhà kính trên GDP, xanh hóa các ngành kinh tế, lối sống và tiêu dùng bền vững song song với việc đạt được thịnh vượng về kinh tế, công bằng về xã hội.

Những cam kết mạnh mẽ của Việt Nam một lần nữa được tái khẳng định tại COP27, nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phát triển xanh và vai trò của sự hợp tác quốc tế trong việc huy động các tài nguyên cần thiết và phát triển công nghệ xanh.

Là một phần trong nỗ lực lớn để đẩy nhanh hành trình Việt Nam hướng đến tăng trưởng xanh, Mibrand Việt Nam công ty tư vấn chiến lược thương hiệu đã hợp tác với Brand Finance- công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới tổ chức buổi tọa đàm sắp tới tại Hà Nội vào ngày 15 tháng 8 này, có chủ đề “Phát triển xanh - Cách tiếp cận phù hợp với thương hiệu Việt”. Cùng với đó là Lễ trao giải Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu theo hướng bền vững đối với doanh nghiệp.

Tọa đàm nhằm mục đích cung cấp một diễn đàn trao đổi ý tưởng cho các giải pháp đột phá nhằm đẩy nhanh việc triển khai chiến lược tăng trưởng xanh, không chỉ đạt được sự bền vững về môi trường, mà còn phát triển thịnh vượng về kinh tế và xã hội.

Sự kiện này được kỳ vọng sẽ tập hợp các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu, nhà hoạch định chính sách, các nhà lãnh đạo ngành, các nhà đầu tư, tất cả đều chia sẻ một tầm nhìn chung trong xây dựng một tương lai bền vững hơn cho Việt Nam.

Hội thảo sẽ bao gồm những bài phát biểu, thuyết trình và tọa đàm từ các nhà lãnh đạo tư tưởng toàn cầu. Các chủ đề chính được chú trọng tại hội thảo bao gồm tăng trưởng xanh, cụ thể là xu hướng mới nhất trên toàn cầu, chiến lược đầu tư và tài chính xanh, các quy định, khuôn khổ và cơ chế ưu đãi cần thiết, cộng tác giữa khu vực công và tư nhân và áp dụng công nghệ đổi mới xanh.

Nhìn chung, hội thảo mang đến một cơ hội độc đáo cho các khách mời tham gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau để cùng chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng và kiến thức trong việc thúc đẩy thành công phát triển bền vững và mở khóa tăng trưởng xanh ở Việt Nam.

Qua việc xây dựng một môi trường cộng tác và đối thoại cởi mở, sự kiện mong muốn đem đến những thay đổi tích cực và xây dựng một tương lai bền vững hơn cho Việt Nam và hơn thế nữa.

Tham gia cùng chúng tôi và trở thành một phần của cộng đồng những doanh nghiệp tiên phong trong phát triển xanh tại Việt Nam và hưởng lợi từ những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.

Thời gian: Ngày 15/08/2023 vào lúc 08:30 - 12:00

Địa điểm: Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Hoặc đăng ký tại: https://event.brandfinance.vn/2023

Email: [email protected] - Điện thoại: 0868139694

🔍 Tại sự kiện, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội được:

1️⃣ Tiếp cận kiến thức: Khám phá những nguyên tắc và phương pháp tiếp cận phát triển xanh phù hợp với doanh nghiệp Việt, từ việc quản lý tài nguyên đến xây dựng chiến lược phát triển bền vững.

2️⃣ Học hỏi từ chuyên gia: Gặp gỡ và trao đổi ý kiến với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển xanh, từ các doanh nhân thành đạt đến các nhà nghiên cứu và cố vấn phát triển bền vững.

3️⃣ Mở rộng mạng lưới kết nối: Gặp gỡ và kết nối với đồng nghiệp, đối tác và những người chia sẻ cùng quan điểm về phát triển xanh và bền vững.

4️⃣ Tìm kiếm giải pháp: Khám phá những giải pháp phát triển xanh hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn thông qua những trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm thực tế.

Tham gia cùng chúng tôi và trở thành một phần của cộng đồng những doanh nghiệp tiên phong trong phát triển xanh tại Việt Nam và hưởng lợi từ những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Mibrand Vietnam – Agency về nghiên cứu thị trường & tư vấn phát triển, định giá thương hiệu:

  • Trụ sở tại Hà Nội và 8 trạm nghiên cứu thực địa trên các thành phố lớn tại Việt Nam.
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn cho các thương hiệu quốc tế và nội địa.
  • Sở hữu các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và phát triển thương hiệu: Ông Nguyễn Thanh Sơn, ông Lại Tiến Mạnh, ông Alex Haigh...
  • Hàng năm, Mibrand cùng Brand Finance công bố Top 100 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam.