Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến lên MoMo

Ngày 31/7, Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên hoạt động trên nền tảng MoMo, tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác sâu rộng giữa hai bên. Sự hợp tác này giúp Gojek trở thành công ty công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên ứng dụng thanh toán.

Thông qua hợp tác, người dùng MoMo tại Hà Nội và TP.HCM có thể dùng tính năng GoFood để khám phá ẩm thực với hàng triệu sự lựa chọn món ăn từ các đối tác nhà hàng. Không cần phải rời nền tảng MoMo mà vẫn duy trì kết nối vào hệ sinh thái Gojek, người tiêu dùng có thể tìm kiếm các món ăn yêu thích, đặt đồ ăn và thanh toán đơn hàng bằng MoMo. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng các chức năng như theo dõi đơn hàng, kiểm tra lịch sử đơn hàng... tương tự như khi đặt hàng trên Gojek, giúp trải nghiệm đặt món trở nên tối ưu hơn.

Người dùng MoMo tại Hà Nội và TP.HCM có thể dùng tính năng GoFood ngay trên ứng dụng để đặt hàng.

Mối quan hệ hợp tác này cho phép Gojek tiếp cận và phục vụ hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng của MoMo, cũng như mang đến cho các đối tác nhà hàng GoFood thêm cơ hội thu nhập cùng tiềm năng quảng bá nhà hàng sâu rộng. Tương tự, các đối tác tài xế Gojek cũng được hưởng lợi từ sự hợp tác này với khả năng nhận được nhiều đơn hàng hơn.

Mối quan hệ hợp tác này giúp đối tác nhà hàng và đối tác tài xế Gojek có thêm cơ hội thu nhập nhờ tiếp cận tệp người dùng rộng của MoMo

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo, chia sẻ: “Với hơn hàng chục triệu người dùng của MoMo, kết hợp cùng nền tảng GoFood của Gojek liên kết hàng chục nghìn nhà hàng, tôi tin chắc hợp tác lần này sẽ tiếp tục đem lại nhiều lựa chọn và trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Không chỉ bổ sung thêm một cách tiếp cận mới, tính năng GoFood trên MoMo còn tăng cường sự gắn kết giữa GoFood và người dùng khi họ có thể trải nghiệm đặt món và thanh toán nhanh chóng, xuyên suốt và liền mạch trên cùng một ứng dụng”.

Ông Sumit Rathor, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Việc giới thiệu tính năng GoFood của Gojek trên nền tảng MoMo là một bước đổi mới, giúp người dùng có thể tiếp cận dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của Gojek một cách thuận tiện. Bằng việc này, chúng tôi hy vọng mang đến nhiều lựa chọn hơn cũng như nhiều giá trị dịch vụ lớn hơn cho người dùng, khi họ có thể khám phá ẩm thực và đặt đồ ăn ở mức giá hợp lý một cách dễ dàng trên MoMo”.

Người dùng tại Hà Nội và TP.HCM đã có thể tiếp cận dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của Gojek một cách thuận tiện hơn.

Trong khuôn khổ của dự án hợp tác, MoMo và Gojek sẽ gửi tặng người dùng lần đầu sử dụng tính năng GoFood một số chương trình ưu đãi, áp dụng từ ngày 7/8/2023 đến ngày 6/9/2023. Để đặt đơn hàng GoFood trên MoMo, người dùng chỉ cần gõ “GoFood” tại ô tìm kiếm. Sau đó, bấm chọn tính năng GoFood, tìm kiếm nhà hàng hoặc món ăn theo nhu cầu, làm theo các bước theo hướng dẫn và thực hiện thanh toán trực tiếp trên ứng dụng.