Garmin Việt Nam ra mắt chiến dịch “Dear Body – Bật tung năng lượng hè”

Không chỉ thu hút sự chú ý của các KOL và hot face, chiến dịch “Dear Body – Bật tung năng lượng hè” của Garmin Việt Nam cùng 3 thương hiệu UNIQLO Việt Nam, Elite Fitness và Murad được dự đoán sẽ trở thành trào lưu gây sốt, “bật tung” năng lượng mùa hè năm nay nhờ tổng giá trị giải thưởng lên đến 14 triệu đồng cùng hàng loạt thử thách tập luyện hấp dẫn.

Garmin Việt Nam khởi động chiến dịch “Dear Body – Bật tung năng lượng hè” với các thử thách đốt calories đầy hứng khởi, nhằm lan tỏa lối sống năng động, cổ vũ giữ gìn vóc dáng trong mùa hè năm nay. Theo đó, chiến dịch sẽ diễn ra từ ngày 24/07-11/08/2023 trên quy mô toàn quốc.

“Ngoài sứ mệnh mang đến những trải nghiệm vượt bậc thông qua các thiết bị thể thao thông minh, Garmin Việt Nam mong muốn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho người dùng trên khắp thế giới. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, chúng tôi đã và đang kết hợp với các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm mang những sản phẩm công nghệ nổi bật và sáng kiến tập luyện đỉnh cao đến gần hơn với người dùng” – ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin, chia sẻ.

Cú bắt tay hứa hẹn mang đến trải nghiệm “hot” hơn nắng hè

Theo các nghiên cứu của Đại học Northwestern (Mỹ), các nhà khoa học cho rằng ánh mặt trời trong mùa hè sẽ làm gián đoạn quá trình sản xuất melatonin – hormone điều chỉnh “đồng hồ sinh học”, khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, uể oải và suy giảm năng lượng. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ nhanh chóng được cải thiện nhờ vào các các hoạt động thể chất và sự vận động của cơ bắp. Các nghiên cứu cũng chỉ ra, “khi tập thể dục, mồ hôi ướt lưng áo nhưng tinh thần sẽ phấn chấn”, đó là lúc cơ thể đã sản sinh ra một chất hoá học có tác dụng cực kì mạnh mẽ trong việc hỗ trợ sức khoẻ, cả thể chất và tinh thần.

Thấu hiểu điều này, Garmin Việt Nam đã hợp tác với UNIQLO Việt Nam, Elite Fitness và Murad nhằm mang đến chiến dịch thú vị cho những ai yêu thích tập luyện, quan tâm đến sức khỏe hay duy trì vóc dáng.

Màn kết hợp đa lĩnh vực hứa hẹn sẽ tạo nên một “cú huých” mạnh mẽ giúp cổ vũ và thúc đẩy tinh thần cho người dùng yêu thể thao. Giờ đây, chỉ cần chăm chỉ tập luyện hàng ngày, mọi người đã có cơ hội nhận được những phần quà giá trị và hấp dẫn. Với những sản phẩm có tính năng vượt trội, phần quà của các nhãn hàng sẽ trở thành “người bạn đồng hành” tin cậy giúp người nhận vượt lười, thổi bùng sức sống và năng lượng tươi mới ngay cả trong tiết trời nắng nóng.

Tham gia thử thách “bật tung năng lượng hè”, nhận quà hấp dẫn

Để nhận được phần quà đặc biệt từ Ban Tổ chức, hãy đăng ký tham gia thử thách tập luyện “Dear Body – Bật tung năng lượng hè” và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Quay video thực hiện thử thách tập luyện đốt calories.
  • Bước 2: Đăng tải video lên Facebook cá nhân theo chế độ công khai, tag tên một người bạn và gắn hashtag theo yêu cầu.
  • Bước 3: Truy cập link đăng ký tham gia, làm theo hướng dẫn.

Top 2 nam và Top 2 nữ có số calories trung bình cao nhất, cùng 6 người chơi may mắn trong phần quay số trúng thưởng sẽ nhận được hộp quà gồm:

  • Đồng hồ Garmin Venu SQ 2
  • Voucher tập luyện miễn phí trong 30 ngày tại Elite Fitness
  • Set trang phục thể thao đa năng từ UNIQLO Việt Nam gồm áo thun Dry-EX cổ tròn ngắn tay và AIRism quần jogger co giãn
  • Murad E-SHIELD – Kem chống nắng City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 | PA++++ 50ml

Với sự hỗ trợ của các thiết bị công nghệ hiện, trang phục thể thao đa năng và chăm sóc da cao cấp, việc theo đuổi lối sống lành mạnh, năng động mỗi ngày sẽ là một hành trình đầy thú vị và tràn ngập niềm vui.

Tham gia thử thách tại đây.