SVDCA cùng Citi Vietnam và Mastercard thảo luận về “Giải pháp thanh toán không tiền mặt”

Chi hội Truyền Thông Số phía Nam (SVCDA) cùng Citi Vietnam và Mastercard thảo luận về “Giải pháp thanh toán không tiền mặt”.

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

"Thảo luận về giải pháp thanh toán không tiền mặt cùng Citi Commercial Cards" do Citi Vietnam tổ chức vào ngày 31/07/2023 tại Khách sạn Sheraton Saigon đã mang lại một trải nghiệm thú vị và hữu ích cho các doanh nghiệp và các hội viên của SVDCA tham gia.

Sự kiện đã kết hợp các doanh nghiệp thành viên của Chi hội Truyền Thông Số phía Nam (SVDCA) cùng nhau thảo luận về giải pháp thanh toán tiên tiến. Bữa tiệc trưa đã thu hút sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp, các thành viên của SVDCA và đại diện của Mastercard - đối tác chiến lược của SVDCA.

Tâm điểm của buổi sự kiện là giới thiệu về Giải pháp Thanh toán Thương mại Citi (B2B) sáng tạo. Dịch vụ thanh toán sáng tạo này nhằm cách mạng hóa hiệu suất thanh toán và cung cấp lợi nhuận tài chính cho các doanh nghiệp. Giải pháp này nhằm tối ưu hóa việc thanh toán cho cả doanh nghiệp chấp nhận thẻ và không chấp nhận thẻ, phục vụ nhiều nhu cầu kinh doanh đa dạng.

Buổi trò chuyện trưa đã cung cấp một nền tảng đáng kể cho giao lưu và trao đổi kiến thức, giúp người tham dự khám phá loạt lợi ích đa dạng mà Citi Commercial Cards mang lại. Bằng cách kết hợp chuyên môn của Citi, sự hỗ trợ của SVDCA và sự hợp tác với các đối tác chiến lược như Mastercard, doanh nghiệp có thể mở ra những chiều sâu mới về hiệu quả tài chính và phát triển.

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản