Coca-cola triển khai “A Recipe for Magic”, bắt tay cùng diễn viên Châu Á – Win Metawin 

Dựa trên triết lý thương hiệu toàn cầu “Real Magic”, Coca-cola đã triển khai chiến dịch “A Recipe for Magic” (tạm dịch: Sự Kết hợp Diệu kỳ) kết hợp cùng Đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á – diễn viên, người mẫu Win Metawin.

Với mục tiêu tôn vinh điều kỳ diệu của những bữa ăn sum vầy và sự gắn kết tuyệt vời khi mọi người quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn, trong chiến dịch lần này, Win – một tín đồ ẩm thực chính hiệu – sẽ hợp tác cùng Coca-Cola để ra mắt “A Recipe for Magic” cho người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung. Chiến dịch bao gồm nhiều hoạt động như: quảng bá, tương tác trên các nền tảng mạng xã hội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Thông qua chiến dịch, Coca-Cola mong muốn truyền cảm hứng để mọi người xích lại gần nhau hơn và chia sẻ cho nhau không chỉ là những món ăn ngon, mà còn là những khoảnh khắc thú vị và “say mê diệu kỳ”. Từ đó truyền cảm hứng cho mọi người cùng nhau tạo ra những phút giây ý nghĩa trong các bữa ăn.

Win Metawin – Đại sứ thương hiệu đầu tiên của Coca-Cola khu vực Đông Nam Á.

Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Coca-Cola, Win Metawin chia sẻ rằng các bữa ăn chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim anh. Trong suốt khoảng thời gian thơ ấu, Win nhớ mãi những buổi tối hạnh phúc khi gia đình quây quần bên nhau trên bàn ăn.

“Những khoảnh khắc quý giá khi tôi sum họp cùng gia đình và bạn bè chính là lúc mà tôi háo hức lắng nghe những điều thú vị đang diễn ra trong cuộc sống của họ. Bữa ăn thực sự là những khoảnh khắc kỳ diệu đối với tôi”, Win nói.

Để đánh dấu lần ra mắt đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á, chiến dịch hợp tác giữa Coca-Cola và Win lần này sẽ được triển khai tại Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Malaysia và Singapore.