Hé lộ Diễn giả và chủ đề của InnoEx Forum 2023: Driving Business Success By Innovation Engine

InnoEx Forum là một trong các hoạt động nằm trong sự kiện InnoEx 2023. Đây là Diễn đàn Doanh nghiệp và nhà lãnh đạo tiên phong dành cho các chuyên gia đầu ngành, các doanh nhân, lãnh đạo nghề nghiệp, nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng trong khu vực, và các nhà đổi mới, các nhà khởi nghiệp công nghệ hướng tới kinh tế xanh.

Tại sân khấu InnoEx Forum là nơi các diễn giả, những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm trải nhiệm chia sẻ câu chuyện của họ, hứa hẹn góc nhìn mà các diễn giả sẽ khai phóng nhều thông tin và kiến thức hữu ích cho khách tham dự.

CHỦ ĐỀ CỦA INNOEX FORUM 2023:

“CHIA SẺ XU HƯỚNG ĐỔI MỚI DOANH NGHIỆP VÀ CÔNG NGHỆ – DRIVING BUSINESS SUCCESS BY INNOVATION ENGINE”

Dưới đây là thông tin về 4 vị diễn giả đầu tiên sẽ xuất hiện trong InnoEx Forum:

Bà Christina Bao, Giám đốc phụ trách Sales và Marketing, Sở Giao dịch chứng khoán Hồng Kông

  • Bà Christina gia nhập HKEX vào năm 2016 với tư cách là Tham mưu trưởng cho Giám đốc điều hành. Bà chịu trách nhiệm lập kế hoạch và giám sát các dự án chiến lược của Tập đoàn.

  • Trước khi gia nhập HKEX, bà Christina đã giữ một số vị trí cấp cao tại Ngân hàng Ping An (trước đây là Ngân hàng Phát triển Thâm Quyến, đã sáp nhập với Ngân hàng Ping An vào năm 2010). Tại Ngân hàng Phát triển Thâm Quyến, bà từng là Chánh Văn phòng cho Chủ tịch và Giám đốc điều hành từ năm 2005 đến năm 2010, đồng thời chịu trách nhiệm về các dự án chiến lược của ngân hàng, Quan hệ Nhà đầu tư và Quan hệ Công chúng. Sau khi sáp nhập và hợp nhất hai ngân hàng, bà đứng đầu Ngân hàng điện tử bán lẻ, Dịch vụ & Tiếp thị và Đơn vị kinh doanh chiến lược tài chính điện tử bán lẻ cho Ngân hàng Ping An.

Ông Albert Antonie, Cố vấn Chính phủ Singapore, Đồng sáng lập & Giám đốc điều hành Avaiga

  • Ông Albert Antoine là người Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Avaiga - Công ty chuyên tư vấn về chuyển đổi số (Digital Transformation). Avaiga có trụ sở ở Singapore, là đối tác cho nhiều công ty lớn trên thế giới: Viettel, FPT, VinGroup, Vietcombank, Amazon, DHL, Zara, Nike và nhiều thương hiệu khác.

  • Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực tư vấn chuyển đổi số cho các tổ chức chính phủ cũng như doanh nghiệp tại Singapore. Ông là người đã giúp các Tập đoàn (Cảng vụ Singapore, Sân bay Changi, Tập đoàn Công nghệ Singapore,…) và Chính phủ (Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc,…) đạt được mục tiêu tiến hành Chuyển đổi số.

  • Ông Albert còn là một thành viên của nhóm chuyên gia Singapore/Pháp chuyên nghiên cứu về sự tác động của AI lên sinh hoạt thường ngày cũng như nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, ông đóng vai trò là chuyên gia tư vấn tại Viện quản lý và phát triển năng lực tổ chức (DOMI).

Ông Trần Lệ Nguyên, Nhà đồng sáng lập, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO

  • Ông Trần Lệ Nguyên cùng với anh trai mình đã tiếp quản và xây dựng công ty ở tuổi còn khá trẻ từ một công ty tầm trung trở thành một tập đoàn KIDO triệu đô như ngày hôm nay. Cho đến ngày hôm nay, KIDO trở thành một trong những công ty uy tín trong ngành thực phẩm và đã đạt 7 lần liên tiếp nhận giải thương hiệu quốc gia.

  • Ông được cộng đồng biết đến với lối điều hành công ty với những quyết định đột phá và đổi mới xuyên suốt chặng đường phát triển của KIDO. Trong đó nổi bật nhất là những thương vụ M&A quan trọng, có thể kể đến là thương vụ mua lại hãng kem Wall từ Unilever, phát triển chủ yếu 2 dòng kem Merino và Celano, đưa mức tăng trưởng công ty chạm mốc 20%.

Ông Nguyễn Hữu Quang, Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank

  • Ông Nguyễn Hữu Quang, Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank, có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực fintech, tài chính ngân hàng và am hiểu sâu sắc về các mô hình công nghệ tài chính, ngân hàng số và dịch vụ tài chính, ngân hàng.
  • Trước đó, ông từng là CEO của công ty fintech Trusting Social Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ MSB và Giám đốc Kinh doanh của Visa Inc. tại Việt Nam, Campuchia và Lào.

Còn rất nhiều diễn giả đặc biệt xuất hiện trong InnoEx 2023, đừng quên đăng ký để chúng ta có thể gặp nhau vào 24 & 25/8 và follow InnoEx để câp nhật thông tin mới nhất từ BTC nhé!

—----------

📌InnoEx - Sự kiện quốc tế thường niên thúc đẩy hoạt động đổi mới và tăng trưởng dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực ASEAN.

  • Thời gian: 24 & 25/8/2023

  • Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tham gia InnoEx bằng cách click vào link này bạn nhé ✨

📌Thông tin liên hệ: