Live sessions: Listing sản phẩm cá nhân hóa nhanh chóng trên nền tảng e-commerce mang lại triệu sale.

🙌Bạn đang bán personalize và có kế hoạch x2 doanh thu cho mùa sale cuối năm? Hay bạn đang muốn tìm hiểu mô hình mới để mở rộng cho doanh nghiệp của mình?

Trong nền kinh tế thị trường với sức ép cạnh tranh hết sức khốc liệt, việc doanh nghiệp tạo được thương hiệu và có chỗ đứng trên thị trường là yêu cầu cấp thiết vì thế người seller không chỉ đơn giản là mở rộng thị trường mới mà còn phải đem đến trải nghiệm mua hàng vượt trội hơn. Đồng thời, nhu cầu cá nhân hoá ngày càng tăng, khách hàng luôn muốn trở nên nổi bật, và sẽ tìm kiếm những sản phẩm mang lại tính độc quyền. Vì thế cửa hàng nên tối ưu tính năng cá nhân hóa để tăng tỉ lệ chốt đơn, tăng mức độ tương tác và tăng sự trải nghiệm mua sắm 100 excited.

Customily- một trong những công cụ cá nhân hóa sản phẩm mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ để mang lại cho khách hàng của bạn một trải nghiệm vượt trội. Customily là một ứng dụng để cá nhân hóa sản phẩm. Ứng dụng này có thể tích hợp với tất cả các nền tảng thương mại điện tử và cho phép khách hàng sáng tạo và thiết kế sản phẩm của riêng họ và quản lý dữ liệu đồng bộ với nhà cung cấp in (fulfillment) chuyên nghiệp.

Customily được phát triển từ chính việc lắng nghe, và không ngừng tạo ra những giải pháp cho những khó khăn của anh em sellers hỗ trợ việc kinh doanh hiệu quả và thuận lợi hơn.

Nếu các anh em còn mới với ứng dụng Customily thì đừng lo lắng nhé. Customily đã sắp xếp những buổi học trực tuyến để có thể hỗ trợ anh em những bước đầu tiên từ thiết kế sản phẩm đến đăng bán sản phẩm cá nhân hoá hoặc tối ưu hoá Customily hiệu quả giúp bùng nổ doanh thu trong mùa sale cao điểm sắp tới.


✨Thông tin buổi học trực tuyến đầu tiên:
Diễn ra vào: 15h00 chiều(VN) thứ hai, ngày 07.08.2023
🥳Đăng kí tại đây để nhận link tham gia: https://forms.gle/8eMyuf9Bcz1m7LFz9

🎁Bật mí:
***Tất cả new users khi đăng kí và xem live session sẽ nhận “MÃ CODE” tại cuối buổi trực tuyến sau đó gửi [email protected] để nhận 1 THÁNG TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ trên Shopify.

❤️Hẹn gặp mọi người nhaaaa ❤️