Triển lãm và Diễn đàn Công nghiệp Hàng không duy nhất Việt Nam 2023 hoành tráng ra sao?

Ngành Hàng không Việt Nam đã vượt qua thách thức và phát triển mạnh mẽ sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao vị thế của ngành trước bối cảnh thị trường xoay chuyển, sự kiện Triển lãm & Diễn đàn công nghiệp Hàng không 2023 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 10 tại TP.HCM với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành, lãnh đạo doanh nghiệp, nhà sản xuất uy tín… trong và ngoài nước.

Triển lãm Quốc tế Hàng không Việt Nam lần thứ 3 là sự kiện hàng không chính thức DUY NHẤT sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavillon – Số 202 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận Quận, Thành Phố Hồ Chí Minh từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 10 năm 2023.

Triển lãm Hàng không quốc tế diễn ra thành công tốt đẹp vào năm ngoái (2022).

Đây là sự kiện duy nhất được Bộ Giao thông vận tải, Cục Hàng không Việt Nam, Hội Hàng không vũ trụ Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cấp phép tổ chức, đồng thời được sự bảo trợ của các ban ngành liên quan. Đặc biệt, với vai trò là Nhà tài trợ & Bảo trợ truyền thông cho sự kiện, ADSOTA - Đơn vị có kinh nghiệm gần 10 năm cung cấp giải pháp Marketing tổng thể sẽ đồng hành cùng Công ty cổ phần Triển lãm Hàng không Việt Nam (VAE JSC) đem đến những thông tin giá trị về sự bùng nổ của công nghiệp Hàng không tại Việt Nam hiện nay.

Triển lãm sẽ trưng bày các công nghệ, thiết bị hàng không, mô hình máy bay tiên tiến được sản xuất theo mô hình hiện đại bậc nhất. Cùng với đó, khách mời sẽ được lắng nghe phần thuyết trình của các diễn giả về sự thay đổi của ngành hàng không tại Việt Nam và những nỗ lực khẳng định vị thế trong thời đại mới.

Sự góp mặt của các chuyên gia, khách mời hàng đầu ngành hàng không (Nguồn: Báo Công Thương)

Ông Andrew Chumney – người đã có 40 năm làm việc tại Công ty Boeing và hiện đang là Cố vấn An toàn cho Cục Hàng không Dân dụng Thái Lan (CAAT) cho rằng: “Sự phát triển của ngành Hàng không Việt Nam rất nhanh và ấn tượng. Đặc biệt sau đại dịch COVID-19, ngành Hàng không Việt Nam phục hồi mạnh mẽ, cùng với việc mở rộng và đầu tư hơn 30 sân bay. Trong 4 năm tới sẽ có khoảng 500 máy bay phục vụ ngành Hàng không Việt Nam. Vì vậy, nhu cầu về nhân lực ngành hàng không như tiếp viên mặt đất, thợ máy bay, phi công, tiếp viên cần được đáp ứng”.

Có thể thấy nhu cầu của ngành là rất lớn nhưng những tác động tất yếu của thị trường khiến nguồn lực bị ảnh hưởng. Tuy vậy, không vì thế mà chiến lược phát triển của ngành “dậm chân tại chỗ”, thay vào đó các nhà lãnh đạo, chủ doanh nghiệp luôn sẵn sàng đưa ra những định hướng mới giúp ngành hàng không Việt Nam phát triển vững vàng và nở rộ mạnh mẽ trong tương lai.

Với chủ đề “Hàng không xanh – Hành tinh xanh”, Diễn đàn và Triển lãm Công nghiệp Hàng không Việt Nam (AIVNF 2023) mang đến các chủ đề định hướng, chiến lược phục hồi cho ngành do các chuyên gia quốc tế, diễn giả và chuyên gia trong nước trình bày. Bên cạnh đó là phần trình diễn các sản phẩm mới nhất của ngành , công nghệ và mô hình máy bay từ các doanh nghiệp hàng không toàn cầu. Sự kiện sẽ đem đến một thế giới máy bay “thu nhỏ” và cung cấp nhiều kiến thức giá trị đến khách mời tham dự.

Tìm hiểu thêm về các Triển lãm Hàng không Quốc tế Việt Nam trước đây: http://bitly.ws/IDhD

Để đăng ký tham dự Diễn đàn và Triển lãm Công nghiệp Hàng không Việt Nam (AIVNF 2023), vui lòng tham khảo website: https://vietnamaviationexpo.vn/vi/