[Webinar] [25/08] Tăng tốc Doanh nghiệp với Mini Pit Stop: Kỹ thuật "giảm xóc" chinh phục lộ trình đầy biến động

Một chương trình dành riêng cho các anh/ chị Lãnh đạo/ Quản lý tại các Tập đoàn/ Doanh nghiệp

🏆“Biến động” là hai từ khiến bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải e ngại. Sẽ có những thời điểm Lãnh đạo các Doanh nghiệp phải đối mặt với những tình huống bất lợi khiến tinh thần và động lực của toàn bộ các thành viên trong đội ngũ “rò rỉ” nghiêm trọng. Những biến động có thể xuất hiện ở bất cứ thời điểm nào và dưới nhiều dạng khác nhau. Chẳng hạn như giai đoạn thiếu hụt vốn, khan hiếm nguồn hàng, thay đổi nhân sự ở vị trí chủ chốt, không bán được sản phẩm, khủng hoảng truyền thông,… Dù là biến động gì đi chăng nữa, những ảnh hưởng mà chúng gây ra có thể làm trì trệ sự phát triển của đội ngũ/ tổ chức.

🏆Để giúp đội ngũ "chinh phục" những biến động đang diễn ra hoặc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, các Lãnh đạo/ Quản lý Doanh nghiệp cần nắm vững kỹ thuật “giảm xóc” với 04 "liều thuốc" quan trọng.

🏆Performance Coach Nguyễn Anh Hùng sẽ giúp các anh/ chị Lãnh đạo Doanh nghiệp hiểu sâu sắc & ứng dụng hiệu quả “Kỹ thuật Giảm xóc” này trong vòng 2 tiếng làm việc. Với việc ứng dụng thành thục "Kỹ thuật Giảm xóc", các Lãnh đạo Doanh nghiệp có thể kích hoạt tinh thần "hợp lực" của toàn bộ thành viên trong đội ngũ trong giai đoạn giông bão này.

Nội dung chính của buổi Pit Stop:

  • Vì sao bất kỳ sự thay đổi nào cũng tạo ra những phản kháng dù là mạnh hay yếu, công khai hay “ngấm ngầm” trong Đội ngũ?
  • Sức mạnh của “4 liều thuốc giảm đau” trên hành trình “chinh phục” lộ trình đầy biến động đó
  • Ứng dụng công cụ “4 liều thuốc giảm đau” để nâng cao Hiệu suất Công việc của Đội ngũ với Chi phí về Năng lượng thấp nhất
  • Đo lường khả năng ứng dụng kỹ thuật “giảm xóc” của từng Thành viên trong Đội ngũ

Huấn luyện viên đảm nhiệm chương trình: Performance Coach Nguyễn Anh Hùng

  • Cố vấn cao cấp, PNJ Group; Nguyên CHRO PNJ Group, OCB, FE Credit.

  • 22 năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực Quản trị nguồn nhân lực, phần lớn trong các giai đoạn thiết lập - tái cấu trúc – chuyển hoá (Wall’s – Unilever, PepsiCo Foods, Nestle, FE Credit, OCB, PNJ)

  • Giải thưởng Top 3 Best HR Professional 2014 (Tower Watson), Best Responsive HR Leader 2020 (VNHR Award), Best HR Leader 2022 (3 VNHR Awards).

  • Diễn giả của nhiều kênh tri thức về Lãnh đạo và quản trị: VietSuccess, CafeF, TheLeader.vn, Vietnam2030, VNHR Community, VOH FM, …

  • Giảng viên ngành chương trình MBA của ISB – Western Sydney.

  • Certified Performance Coach của Tập đoàn Mentally Fit Global. Học bổng nghiên cứu sinh Double Degree PhD-DBA. Thạc sỹ Quản trị kinh doanh. Cử nhân Tài chính doanh nghiệp.

Thời gian & Địa điểm:

  • Thời gian: 15:30 - 17:30, thứ Sáu, 25/08/2023
  • Địa điểm: Huấn luyện trực tuyến ONLINE qua nền tảng ZOOM

💵Kinh phí tham dự tiêu chuẩn (đã bao gồm trợ giá 10% năm 2023): 36 EUR ~ 936.000 VND/ Thành viên
➡️Ưu đãi theo nhóm tối đa 15% ~ 795.600 VND/ Thành viên

Link đăng ký chương trình: https://www.mentallyfitvietnam-minipitstop.com/4-painkillers-vi

--------------------

Về Tập đoàn Mentally Fit Global

Mentally Fit Global là Tập đoàn Đa quốc gia đang hoạt động trên 18 nước có trụ sở chính ở Bỉ với thế mạnh về huấn luyện tối ưu hoá hiệu suất công việc (Performance Coaching) & huấn luyện nâng tầm kỹ năng lãnh đạo (Leadership Coaching).

Trong suốt 27 năm qua, đội ngũ hơn 100+ Performance Coaches quốc tế ở 5 châu lục đã hỗ trợ những Nhà Lãnh đạo & Quản lý Cao cấp tại các Tập đoàn Đa quốc gia & các Tập đoàn Nội địa cùng đội ngũ của họ đạt được những mục tiêu quan trọng trong môi trường kinh doanh luôn biến động trên phạm vi toàn cầu. Với triết lý huấn luyện của các Huấn luyện viên thể thao, Mentally Fit luôn "nghiện sự tiến bộ" và luôn nỗ lực thúc đẩy các cá nhân, đội ngũ đối tác đạt được những đỉnh cao mới trên nhiều phương diện.​

Chúng tôi kích hoạt hiệu suất làm việc của con người trên 3 cấp độ: Cá nhân, Đội ngũ & Tổ chức nhằm xây dựng hiệu suất làm việc đỉnh cao một cách bền vững.

Tìm hiểu về chúng tôi tại: https://vietnam.mentallyfit.global/about-us/

-------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📲Hotline: 096 884 1319

📩Email: [email protected]