[Workshop][10/08/2023] Nâng tầm doanh nghiệp bằng dịch vụ xuất sắc với AI Chatbot trên Messenger

SERVICE EXCELLENCE - NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP BẰNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC

Đăng ký THAM GIA MIỄN PHÍ tại đây.

🍀 Dịch vụ xuất sắc (Service Excellence) là một phần không tách rời của trải nghiệm khách hàng xuất sắc, đó là sự cung cấp cho khách hàng một chất lượng dịch vụ vượt trên mong đợi của họ.

🍀Một dịch vụ xuất sắc là dịch vụ không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng mà còn phải vượt xa kỳ vọng của họ. Nói cách khác, đó phải là một dịch vụ:

- Nhanh chóng và hiệu quả: là việc khách hàng nhận được sự hỗ trợ kịp thời khi cần, được tư vấn một cách chính xác và chu đáo

- Cá nhân hóa: khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng, khi biết rằng yêu cầu của họ không chỉ được lắng nghe mà còn được hiểu rõ.

🍀 Ngoài ra, việc tư vấn thêm về sản phẩm liên quan, hay cung cấp hỗ trợ sau mua hàng...cũng mang đến cho khách hàng một sự hài lòng vô cùng lớn, và khả năng quay lại mua hàng khi có nhu cầu là rất cao.

🤖 Hiện nay, các cá nhân/doanh nghiệp hầu hết đã sử dụng chatbot vào quy trình CSKH nhằm mang lại dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, để một dịch vụ trở nên xuất sắc thì cần có trải nghiệm cá nhân hóa, mà các chatbot hiện nay gần như không làm được điều này.

🐬 Xuất phát từ điều này, Mindmaid trân trọng tổ chức Workshop "HƯỚNG DẪN TẠO AI CHATBOT CSKH TRÊN MESSENGER DỰA TRÊN CHATGPT" vào tối thứ 5 ngày 10/08/2023

👉 Trân trọng kính mời quý anh, chị tham dự để cùng lắng nghe chia sẻ và thảo luận về chủ đề rất hấp dẫn này!

📍 Đăng ký: https://shorturl.at/djxW3

------------------------------

- Thời gian: 20h00 - 21h30, ngày 10/08/2023

- Địa điểm: Online qua Lark Webinar

- Đăng ký miễn phí: https://shorturl.at/djxW3