[Webinar][17/08/2023] Power of Pit Stop: Đường đua mới, Tốc độ mới

🏁 POWER OF PIT STOP: ĐƯỜNG ĐUA MỚI, TỐC ĐỘ MỚI

Thế giới đang thay đổi với tốc độ chóng mặt, nếu chỉ dừng lại ở những kinh nghiệm & các quy trình triển khai trước đây thì các Doanh nghiệp/ Tổ chức sẽ không thể đi tới đích đến cuối cùng trong kỉ nguyên đầy biến động này. Đây là thời điểm các nhà Lãnh đạo/ Quản lý cần tỉnh táo thay đổi nhịp độ chặng đua để cùng Đội ngũ/ Tổ chức tạo ra khoảnh khắc lội ngược dòng ngoạn mục cuối mùa giải.

Với mong muốn cùng “hợp lực” và hỗ trợ Cộng đồng Doanh nghiệp Việt vượt qua giai đoạn giông bão này, Chương trình "Power of Pit Stop: Đường đua mới, Tốc độ mới" của Cộng đồng Exclusive Performance Coach (ePCC) với chia sẻ từ Performance Coach Nguyễn Anh Hùng sẽ giúp mỗi Lãnh đạo/ Quản lý nhận diện những khía cạnh "then chốt" về đội ngũ và tổ chức giúp những nhà Lãnh đạo/ quản lý biết cách thay đổi nhịp độ ấy một cách hiệu quả nhằm đạt được những thành tựu đáng tự hào.

🏆Thời gian & Hình thức:
Thời gian: 16:30 - 18:00, thứ Năm, 17/08/2023
Hình thức: Trực tuyến qua Zoom

🏆Khách mời đặc biệt: Performance Coach Nguyễn Anh Hùng
Nhà sáng lập & Tổng Giám đốc, CBV Group
Nguyên CHRO Tập đoàn PNJ, OCB, FE Credit

🏆Đối tượng tham dự:
Thành viên Cộng đồng Exclusive Performance Coach
Để hỗ trợ Cộng đồng Doanh nghiệp vượt qua thời điểm giông bão này, Ban Tổ chức hân hạnh chào đón các Lãnh đạo/ Quản lý các cấp tại các Tập đoàn/ Doanh nghiệp và Đội ngũ kế cận của các vị trí Lãnh đạo chủ chốt tham gia chương trình

🏆Kinh phí tham dự: Ban Tổ chức hân hạnh tài trợ 100% kinh phí tham dự chương trình

▶️Link đăng ký chương trình: https://bit.ly/MentallyFit_ePCC_Power_of_Pit_Stop

------------------
Thông tin liên hệ:
Mobile: 096 884 1319
Email: [email protected]