Sun World “bắt tay” kỳ lân Insider triển khai chuyển đổi số du lịch: Dùng AI thấu hiểu khách hàng

Ngày 10/08 vừa qua, Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí sáng tạo của Tập đoàn Sun Group – đã ký hợp tác cùng Insider – nền tảng xây dựng trải nghiệm người dùng. Đây là sự kết hợp giữa hai đại diện ngành du lịch và công nghệ, nhằm nâng cấp và tăng tính cá nhân hóa cho trải nghiệm du lịch của khách hàng.

Trong suốt hành trình 16 năm tại Việt Nam, Sun Group đã tạo nên một hệ sinh thái đa dạng, góp phần thay đổi cách thế giới nhìn nhận về du lịch và nghỉ dưỡng.

Với 7 tổ hợp du lịch và vui chơi giải trí tại các điểm đến nổi tiếng, Sun World đã định hình một dấu ấn mới về trải nghiệm du lịch. Không chỉ tạo ra những điểm đến độc đáo như Sun World Fansipan Legend (Sapa), Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) hay Sun World Halong Complex (Hạ Long), Sun World còn đạt nhiều giải thưởng và kỷ lục như “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới” và “Điểm du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”.

Tập đoàn không chỉ tạo ra một nơi vui chơi giải trí, mà còn theo đuổi định hướng đưa Việt Nam ra với thế giới thông qua việc xây dựng các công trình ghi dấu ấn vượt thời gian, tạo ra những trải nghiệm độc đáo để tôn vinh văn hóa và nhân văn của Việt Nam. Đồng thời, Sun World cũng mang thế giới về với Việt Nam bằng cách đầu tư công nghệ, và áp dụng chúng vào từng tổ hợp của mình. Sứ mệnh này đóng góp quan trọng vào sự phát triển bền vững của ngành du lịch trong nước và xây dựng hình ảnh tốt đẹp về Việt Nam trên thế giới.

Bà Christine Trần, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Sun World (trái) và ông Jack Nguyễn, Phó Tổng Giám đốc Phát triển ĐNA Insider.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Giang Nguyễn – Chủ Tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Sun World – đã chia sẻ: “Là một thương hiệu kiên định với tôn chỉ hoạt động xoay quanh 3 tiêu chí – chất lượng, đẳng cấp, khác biệt – Sun World tin tưởng rằng sự hợp tác cùng Insider sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch đặc sắc, cá nhân hoá theo nhu cầu, sở thích và thời gian thực.

Chúng tôi hiểu rằng du khách ngày nay đòi hỏi sự tùy chỉnh và độc đáo trong mỗi hành trình của họ. Sun World đã tham khảo một số đối tác công nghệ, nhưng cuối cùng, đã quyết định gắn bó dài hạn với Insider. Sự lựa chọn này phản ánh niềm tin của Sun World vào khả năng của Insider trong việc mang lại những trải nghiệm du lịch đẳng cấp và cá nhân hóa. Với sự kết hợp giữa đam mê và trí tuệ nhân tạo của cả hai đối tác, chúng tôi tự tin rằng Sun World và Insider sẽ cùng nhau khám phá những khả năng mới và đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng”.

Bà Christine Trần – Phó TGĐ Kinh doanh Sun World; bà Giang Nguyễn – Chủ Tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Sun World; ông Serhat Soyuerel – Đồng sáng lập, Giám dốc toàn cầu Insider; ông Jack Nguyễn – Phó Tổng Giám đốc Phát triển ĐNA Insider cùng đội ngũ.

Trong khi đó, Insider cung cấp giải pháp độc đáo để các đối tác doanh nghiệp hiểu rõ hơn về người dùng của mình và tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa. Nhờ vào trí tuệ nhân tạo, Insider dự đoán hành vi tương lai của khách hàng và cung cấp sự tương tác đa dạng trên các kênh như Web, App, Email, SMS...

Với sự gắn kết trong trải nghiệm du lịch, Sun World và Insider kỳ vọng:

  • Khám phá các hướng đi mới: Chuyển hướng sang mô hình kinh doanh D2C là một bước quan trọng của Sun World để kiểm soát cung cầu và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Bằng việc bán trực tiếp cho người dùng, Sun World có khả năng tạo ra trải nghiệm tốt hơn, đồng thời ngăn chặn các vấn đề như ngâm vé và sự cân nhắc mua. Điều này giúp cải thiện hiệu suất kinh doanh và đem lại lợi ích lớn cho cả Sun World và khách hàng.
  • Trải nghiệm tùy chỉnh độc đáo: Khả năng tạo ra những trải nghiệm tùy chỉnh độc đáo cho mỗi du khách. Tương lai sẽ là về việc không chỉ du lịch đến một địa điểm, mà là việc tạo nên một hành trình du lịch riêng biệt, đi kèm với sự cá nhân hóa và phong cách riêng của từng người.
  • Kết nối mạnh mẽ với khách hàng: Insider là cầu nối giữa Sun World và khách hàng thông qua trải nghiệm cá nhân hóa. Việc cung cấp những trải nghiệm được tùy chỉnh theo sở thích và mong muốn của từng khách hàng sẽ tạo nên một sự kết nối mạnh mẽ. Nhờ vào sự sáng tạo, trí tuệ nhân tạo và đội ngũ tư vấn chiến lược bản địa của Insider kết hợp cùng Sun World, khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt, giúp tạo ra một mối quan hệ bền vững và tạo lòng tin.
  • Thấu hiểu tốt hơn về khách hàng: Insider giúp thu thập insight về hành vi và sở thích của khách hàng. Không chỉ giúp hiểu rõ hơn về người dùng, mà còn hỗ trợ Sun World định hình chiến lược kinh doanh dựa trên dữ liệu thực tế. Điều này đảm bảo rằng mọi quyết định được đưa ra đều được căn cứ vào thông tin chính xác và giúp Sun World phát triển một cách bền vững.

“Đầu tư vào công nghệ là một chiến lược lâu dài giúp doanh nghiệp phát triển bền vững không ngừng. Bằng cách áp dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo cá nhân hoá vào các hoạt động của doanh nghiệp, chúng ta tạo ra một môi trường liên tục, kích thích và hấp dẫn cho khách hàng. Cùng đội ngũ của Insider, Sun World có thể xây dựng một cộng đồng hâm mộ vững mạnh và tạo ra sự lan tỏa tích cực cho thương hiệu của mình. Dù là thế hệ Millennials, Gen X, Gen Z, thì trải nghiệm giải trí du lịch liền mạch từ Offline lên Online và ngược lại là điều tối cần thiết, là một ngôn ngữ chung về niềm vui và hứng thú, để lại ấn tượng lâu dài trong lòng mọi người” – ông Jack Nguyễn, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Insider Đông Nam Á, chia sẻ.

Tương lai đầy triển vọng của du lịch sẽ là về sự tinh tế, sự cá nhân hóa và sự kết nối. Cả Sun World và Insider đều hướng đến mục tiêu chung – lấy khách hàng làm trọng tâm nhằm tạo ra trải nghiệm du lịch tốt nhất. Hai thương hiệu sẽ tiếp tục hợp tác để mang đến những trải nghiệm không thể nào quên cho khách hàng và góp phần tạo nên hình ảnh Việt Nam trong lĩnh vực du lịch và giải trí toàn cầu.

Về Insider

Insider - nền tảng xây dựng trải nghiệm người dùng real-time, cá nhân hóa, tự động hóa, đa điểm chạm - cho phép các nhà tiếp thị doanh nghiệp kết nối khách hàng qua các kênh và hệ thống, dự đoán hành vi tương lai của khách hàng thông qua công cụ trí tuệ nhân tạo, và xây dựng trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa. Các nhà tiếp thị dễ dàng sử dụng nền tảng của Insider để cung cấp những trải nghiệm nhất quán và hấp dẫn trên Web, App, Web Push, Email, SMS, WhatsApp Commerce và nhiều kênh khác.

Sau khi vừa trở thành Kỳ Lân, Insider cũng đã nhận được lời chúc mừng từ NASDAQ vì trở thành một trong số ít các công ty Kỳ Lân B2B SaaS do phụ nữ sáng lập và lãnh đạo trên toàn cầu.

Một phần ba trong số các công ty Fortune 500 và các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bán lẻ, ô tô và du lịch đã lựa chọn Insider để cung cấp những trải nghiệm cá nhân hóa dẫn đầu bằng trí tuệ nhân tạo. Insider được tin cậy bởi hơn 1.200 doanh nghiệp toàn cầu, bao gồm Singapore Airlines, Estée Lauder, Virgin, Toyota, New Balance, IKEA, GAP, L’Oreal, Samsung...

Media Contact: [email protected]