Live sessions: Mở khóa tiềm năng cá nhân hóa sản phẩm, chinh phục nghìn đơn cho cửa hàng e-commerce

Hiện nay, xu hướng bán hàng cá nhân hóa là hướng đi được nhiều POD Seller lựa chọn. Xu hướng này đã mang lại một trải nghiệm tối ưu hóa lựa chọn và đa dạng cho nhu cầu khách hàng của mình.

Customily- một trong những công cụ cá nhân hóa sản phẩm mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ để mang lại cho khách hàng của bạn một trải nghiệm vượt trội. Customily là một ứng dụng để cá nhân hóa sản phẩm. Ứng dụng này có thể tích hợp với tất cả các nền tảng thương mại điện tử và cho phép khách hàng sáng tạo và thiết kế sản phẩm của riêng họ và quản lý dữ liệu đồng bộ với nhà cung cấp in (fulfillment) chuyên nghiệp.

Customily được phát triển từ chính việc lắng nghe, và không ngừng tạo ra những giải pháp cho những khó khăn của anh em sellers hỗ trợ việc kinh doanh hiệu quả và thuận lợi hơn.

Vì thế, với mong muốn mang lại thông tin thực sự có giá trị về thị trường cho anh chị em Seller nhằm hỗ trợ tăng doanh thu, tăng tỉ lệ chốt đơn và mở rộng định hướng kinh doanh. Customily sẽ sắp xếp những buổi học trực tuyến vào “mỗi thứ hai – hai tuần một lần”để có thể hỗ trợ anh em những bước đầu tiên từ thiết kế sản phẩm đến đăng bán sản phẩm cá nhân hoá, chia sẻ những cập nhật mới nhất từ Customily và tối ưu hoá sử dụng Customily hiệu quả giúp bùng nổ doanh thu.

Để đáp ứng yêu cầu từ các anh em sellers, buổi học trực tuyến tiếp theo sẽ chia sẻ về chủ đề : Đổi preview theo variant với nhiều style product khác nhau” cùng với sự tham giam từ Customily team support – Henri Nguyen sẽ hướng dẫn mọi người thật chi tiết về cách thức hoạt động và trả lời tất cả các câu hỏi thắc mắc trong suốt buổi học trực tuyến.

✨Thông tin buổi học trực tuyến:
Diễn ra vào: 21h00 chiều(VN) thứ hai, ngày 21.08.2023
Đừng bỏ lỡ nhé. Hãy nhanh tay đăng kí tại đây: https://customily.webinargeek.com/customily-live-sessions-1?cst=facebook
Host: Quynh Truong và Henri Nguyen

🎁Bật mí:
***Tất cả new users khi đăng kí và xem live session sẽ nhận “MÃ CODE” tại cuối buổi trực tuyến sau đó gửi [email protected] để nhận 1 THÁNG TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ trên Shopify.

💫Hy vọng được mọi người ủng hộ và hẹn gặp mọi người sớm nha❤️