Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

Tham vọng “bành trướng” trong phân khúc sang trọng của tập đoàn quản lý khách sạn Thái Lan

Tháng 8/2023, ONYX Hospitality Group mở cửa khu resort cao cấp Amari Raaya ở Maldives. Việc tiếp tục mở rộng phân khúc khách sạn sang trọng là một phần trong chiến lược trở thành “Tập đoàn Quản lý Khách sạn quy mô vừa Tốt nhất Đông Nam Á” của ONYX.

ONYX Hospitality Group là Tập đoàn Quản lý Khách sạn của Thái Lan sở hữu các khách sạn trải dài từ phân khúc cao cấp đến bình dân gồm Amari, OZO, Shama và Oriental Residence. Hiện nay, tập đoàn này đang quản lý 44 địa điểm cung cấp dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng ở Thái Lan và quốc tế.

Màn khai trương thành công của khu nghỉ dưỡng Amari Raaya ở Maldives là bước đi nhằm mở rộng thị trường trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng của ONYX Hospitality Group. Với chiến lược này, ONYX đang liên tục đa dạng hóa danh mục khách sạn của mình đồng thời đặt ra tiêu chuẩn mới cho phân khúc khách sạn cao cấp.

Khu resort cao cấp Amari Raaya ở Maldives của ONYX Hospitality Group.
Nguồn: ONYX Hospitality Group

Ông Yuthachai Charanachitta, Giám đốc Điều hành ONYX Hospitality Group, cho biết dự án Amari Raaya Maldives là khoản đầu tư lớn nhất trong khu vực Ấn Độ Dương năm nay: “Đây là khu vực nổi tiếng với những bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp, tạo điều kiện cho việc phát triển các khu nghỉ dưỡng sang trọng cho du khách trên toàn thế giới. Một số thị trường khách du lịch mục tiêu ở khu vực này có thể kể đến như Nga, Đức, Ấn Độ, Vương quốc Anh, Mỹ, Hàn Quốc và Ả Rập Saudi. Trung Quốc cũng là một thị trường tiềm năng khi dần mở cửa cho du khách quốc tế”.

“Chiến lược phân phối của Amari Raaya Maldives tập trung cân bằng giữa phục vụ khách hàng doanh nghiệp (công ty du lịch, đại lý du lịch…) và du khách cá nhân. Bằng việc định giá đúng đắn cùng những trải nghiệm độc đáo, chúng tôi đã trở nên khác biệt hoàn toàn ở năm thị trường khách du lịch mục tiêu”, ông nhấn mạnh.

Dự án Amari Raaya ở Maldives là một phần trong chiến lược mở rộng thị trường của tập đoàn ONYX. Chiến lược này đặt mục tiêu doanh thu 8,8 tỷ baht (gần 6 nghìn tỷ VND) ở cả Thái Lan và quốc tế nhằm đưa ONYX trở thành “Tập đoàn Quản lý Khách sạn quy mô vừa Tốt nhất Đông Nam Á”.

Ông Yuthachai Charanachitta, Giám đốc Điều hành ONYX Hospitality Group.
Nguồn: ONYX Hospitality Group

Để củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý khách sạn tại Đông Nam Á, tập đoàn ONYX quản trị việc kinh doanh theo ba tiêu chí cốt lõi:

Thứ nhất làm việc chuyên nghiệp và hiểu biết toàn diện về khu vực. ONYX dùng hệ thống quản lý theo chuẩn quốc tế trong quá trình vận hành. Đồng thời đội ngũ ONYX luôn linh hoạt đáp ứng nhu cầu của nhiều bên và hướng tới những giải pháp đôi bên cùng có lợi.

Thứ hai là chủ trương hợp tác lâu dài với các đối tác để cùng phát triển. ONYX tận dụng mạng lưới khu vực rộng lớn của mình để kết nối với cả nhà đầu tư ở Thái Lan và quốc tế. Điều này phù hợp với xu hướng kinh doanh hiện nay, khi các nhà đầu tư tìm kiếm liên minh với thương hiệu lớn để phát huy tiềm năng của nhau.

Thứ ba là luôn đem đến giải pháp chất lượng và đa dạng. Ba thương hiệu chính ONYX Hospitality Group sở hữu là Amari, OZO và Shama, đều được biết đến với chất lượng cao, độ phủ sóng toàn diện và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dù là một “thành viên mới” trong danh mục sản phẩm của ONYX nhưng Amari Raaya Maldives vẫn thể hiện được giá trị cốt lõi và nguyên tắc kinh doanh của tập đoàn. Khu nghỉ dưỡng này có tổng cộng 187 biệt thự với phong cách riêng phù hợp nhiều sở thích khác nhau của khách hàng. Điểm nổi bật của Amari Raaya Maldives là tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho du khách từ thể chất đến tinh thần.