Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023: Show diễn thời trang đầu tiên tại Việt Nam kết hợp với thương mại điện tử

Ngành công nghiệp thời trang đang có những bước tiến vượt bậc, và sự ra đời của các show diễn thời trang kết hợp cùng thương mại điện tử trong những năm gần đây đã tạo nên một xu hướng sáng tạo và đột phá. Lần đầu tiên tại Việt Nam, xu hướng này sẽ được ra mắt giúp người xem có thể mua ngay sản phẩm đang được trình diễn trên các sàn diễn thời trang tại sự kiện Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023.

Sự kiện được xem là một bước tiến mới trong ngành thời trang Việt Nam cũng như thương mại điện tử, được thực hiện bởi Style-Republik và nền tảng thương mại điện tử BIDU.

Thương mại điện tử tích hợp vào show diễn thời trang

Ngày nay, việc các local brands tận dụng các mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử để tiếp cận khách hàng không còn là điều quá mới mẻ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay tại Việt Nam, việc kết hợp một show diễn thời trang và một nền tảng thương mại điện tử vẫn chưa thực sự phổ biến. Vì thế, sự kiện Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023 thuộc khuôn khổ Celebrating Local Pride sẽ là show diễn thời trang đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thương mại điện tử, đánh dấu một cột mốc quan trọng của ngành.

Style-Republik kết hợp cùng nền tảng thương mại điện tử BIDU tạo nên bước tiến đáng chú ý, nơi khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng mà còn có thể mua ngay các sản phẩm hiện có trên sàn runway. Điều này sẽ thay đổi cách người tiêu dùng tiếp cận và trải nghiệm thời trang, mở ra cơ hội để các local brands tăng cường tương tác và tạo trải nghiệm độc nhất cho khán giả.

Tích hợp thương mại điện tử vào show diễn thời trang sẽ mở ra cơ hội để local brands tăng cường tương tác và tạo trải nghiệm độc nhất cho khán giả.

Khi tính năng “See now – Buy now” áp dụng vào show diễn giúp nâng cao giá trị thương hiệu và kết nối khách hàng

Nếu như vài chục năm trước, khán giả phải chờ đợi 3 đến 6 tháng để các nhà mốt tung ra thị trường các sản phẩm xuất hiện trên sàn runway hoặc vài năm gần đây, người xem cũng phải đợi chờ vài tuần để các món đồ xuất hiện tại cửa hàng. Sự chờ đợi này sẽ hoàn toàn được xóa bỏ bởi sự xuất hiện của thương mại điện tử, cụ thể là tính năng “See Now – Buy Now” trong ngành thời trang.

Đây là một trong những xu hướng tiềm năng trên toàn cầu, có khả năng thay đổi cách thế giới tiêu thụ thời trang. Việc mua sắm sẽ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp người tiêu dùng tự do lựa chọn những mặt hàng họ yêu thích ngay tại sàn diễn thời trang chỉ với một cú “nhấp”.

Burberry là một trong những thương hiệu tiên phong cho việc áp dụng tính năng “See Now – Buy Now”.

Burberry là một trong những thương hiệu tiên phong cho việc áp dụng tính năng “See Now – Buy Now”, theo sau là những nhà mốt nổi tiếng khác: Tom Ford, Tommy Hilfiger, Michael Kors… Nắm bắt tiềm năng này, tính năng “See now – Buy now” sẽ được BIDU lần đầu tiên ra mắt tại show diễn Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023, tạo nên điểm nhấn đầy “bùng nổ” cho thời trang Việt Nam. Nhờ tích hợp công nghệ này, khách mời tham dự fashion show không chỉ đơn thuần là người xem mà còn có thể trực tiếp tương tác và mua sắm các sản phẩm thời trang từ thương hiệu mà họ yêu thích trong show diễn thông qua ứng dụng BIDU.

“See now – Buy now” đem trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại sàn runway.

“See now – Buy now”, đem trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại sàn runway, dự đoán sẽ là điểm nhấn sáng tạo chỉ có tại show diễn Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023. Công nghệ này không chỉ đảm bảo tính tiện lợi mà còn giúp các thương hiệu xây dựng lòng tin, gắn kết mạnh mẽ với khách hàng. Tính năng này sẽ là cột mốc đáng chú ý, đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ của ngành thời trang Việt trong hành trình định hình tương lai và chinh phục thị trường quốc tế.

Tính năng “See now – Buy now” của BIDU trong show diễn Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023 sẽ thể thúc đẩy nhận diện thương hiệu lẫn doanh số của các local brand tham gia. Các local brand có thể tận dụng ưu thế của tính năng “See now – Buy now” trong show diễn lần này để xây dựng và quảng bá bản sắc thương hiệu, tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng. Đây cũng sẽ là đòn bẩy giúp các local brand tạo nên nhiều cơ hội mới, mở ra không gian đầy khám phá và tiềm năng cho sự phát triển của các thương hiệu trong tương lai.

Celebrating Local Pride là sân chơi uy tín dành cho các local brands Việt, nơi các local brand không chỉ quảng bá được bản sắc thương hiệu của mình mà còn đến gần với các khách hàng tiềm năng với sự hỗ trợ từ tính năng mới nhất hiện nay chỉ có tại. Hãy cùng chờ đón show diễn Celebrating Local Pride Fall/Winter 2023 diễn ra trong thời gian tới!