FPT Smart Cloud đồng hành cùng sự kiện Hội thảo Truyền Thông Số "Beyond Digital" 2023

Hội thảo truyền thông VDCA CONFERENCE 2023 với chủ đề "Beyond Digital" quy tụ hàng loạt đơn vị đầu ngành, doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực truyền thông số và công nghệ số tại Việt Nam như Mastercard, Alibaba Cloud, MGID, NAVEE, aDigit, FPT Smart Cloud, VinHMS, CLS…do NAVEE phối hợp với Chi hội truyền thông số phía nam tổ chức thành công vào ngày 11/8/2023 tại TP. Hồ Chí Minh.

Chủ đề "Beyond Digital" (Hơn cả kỹ thuật số) VDCA CONFERENCE 2023 đã tập trung vào việc tận dụng và khai thác tiềm năng của kỷ nguyên số trong thời kỳ chuyển đổi số. Hội thảo đã trình bày các phương pháp sử dụng hiệu quả các công cụ kỹ thuật số để tạo sự tương tác và kết nối chân thực, xây dựng các câu chuyện mạnh mẽ và ảnh hưởng, cũng như thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực truyền thông số. Qua đó nhằm thúc đẩy sự tiến bộ và khám phá những khía cạnh mới trong truyền thông trong thời đại số, giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, tận dụng tối đa, ứng dụng vào sự phát triển, cải tiến để mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

FPT Smart Cloud là thành viên thứ 8 của tập đoàn FPT, thừa hưởng nền tảng công nghệ vững chắc với 34 năm kinh nghiệm phát triển công nghệ lõi, 50.000 tài năng toàn cầu, là nhà cung cấp AI và Cloud hàng đầu, giúp đột phá năng suất và tối ưu vận hành cho các doanh nghiệp.

Với mục tiêu biến mọi doanh nghiệp trở thành doanh nghiệp công nghệ, bằng đột phá sáng tạo trong công nghệ và sản phẩm bằng cách tiên phong xây dựng các giải pháp toàn diện về Trí tuệ nhân tạo (AI) và Điện toán đám mây (Cloud) tại Việt Nam; đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số thành công, tạo ra bước đột phá và tối ưu trong hiệu suất vận hành cũng như tính linh động của doanh nghiệp.

Ông Bùi Minh Tiền - Giám đốc kinh doanh FPT Cloud.

Với sự tham gia của những chuyên gia hàng đầu, những nhà lãnh đạo tầm cỡ quốc tế và các doanh nghiệp tiên phong, VDCA 2023 đã tạo nên một diễn đàn trao đổi, học hỏi và khám phá những cách tiếp cận tiên tiến trong truyền thông kỷ nguyên số và A.I.