[Webinar][15/09/2023] Hiện thực hóa ý tưởng của Doanh nghiệp bằng "4 bước chuyển hóa Kế hoạch thành Hành động"

Chương trình dành riêng cho các anh/ chị Lãnh đạo/ Quản lý tại các Tập đoàn/ Doanh nghiệp

🏆Khi được hỏi: "Giữa ý tưởng hạng nhất cộng với năng lực thực thi hạng ba và ý tưởng hạng ba cộng với năng lực thực thi hạng nhất, cái nào quan trọng hơn?" thì cả Jack Ma và tỷ phú giàu nhất Nhật Bản Masayoshi Son đều đưa ra một đáp án giống nhau: "Ý tưởng hạng ba cộng thêm năng lực thực thi hạng nhất".

🏆Năng lực thực thi đôi khi có giá trị gấp nhiều lần một kế hoạch tốt. Nhất là trong bối cảnh đầy biến động ngày nay, khi mà mọi biến số thay đổi hàng ngày, hàng giờ. Người có năng lực thực thi luôn biết cách điều chỉnh khi thực tế thay đổi, họ điều chỉnh cho phù hợp với thực tế rồi lại hành động tiếp, họ luôn duy trì được cảm hứng, niềm đam mê; Khi gặp khó khăn, trở ngại họ sẵn lòng hy sinh tất cả, dốc toàn lực để thực hiện; Khi gặp thất bại họ đứng dậy đi tiếp, kiên trì, kiên định, hành động bền bỉ theo thời gian để rồi đạt được những thành tựu xuất sắc.

🏆Các nhà Lãnh đạo/ Quản lý cần nắm vững công cụ “4 bước để chuyển hóa kế hoạch thành thành động” để có thể cùng đội ngũ “hiện thực hóa” những ý tưởng đột phá.

🏆Performance Coach Trần Thùy Trang, Giám đốc Nhân sự & Đào tạo Deloitte Việt Nam, sẽ giúp các anh/ chị Lãnh đạo Doanh nghiệp hiểu sâu sắc & ứng dụng hiệu quả “4 bước chuyển hóa kế hoạch thành hành động” này trong vòng 2 tiếng làm việc. Với việc ứng dụng thành thục 4 bước, các Lãnh đạo Doanh nghiệp sẽ biết cách làm sao để khơi dậy động lực giúp các thành viên vượt qua trì hoãn và những rào cản tinh thần khác để đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Nội dung chính của chương trình:

  • Xác định thách thức mà Đội ngũ đang đối mặt nhằm nâng cao hiệu quả thực thi các kế hoạch hành động
  • 4 bước chuyển hoá kế hoạch thành hành động
  • Đo lường khả năng ứng dụng kỹ thuật “4 bước chuyển hoá kế hoạch thành hành động” của mỗi Thành viên
  • Ứng dụng công cụ “4 bước chuyển hoá kế hoạch thành hành động” để nâng cao Hiệu suất công việc của Đội ngũ với Chi phí về Năng lượng thấp nhất

Huấn luyện viên đảm nhiệm chương trình: Performance Coach Trần Thùy Trang

  • Giám đốc Phụ trách Nhân sự và Đào tạo tại Deloitte Việt Nam.

  • Trong gần 20 năm làm việc tại Deloitte Việt Nam, Bà Trần Thùy Trang đã thiết kế, xây dựng, điều hành triển khai và các chương trình coaching, phát triển nhân viên, quản lý và lãnh đạo các cấp.

  • Tham gia vào đội ngũ lãnh đạo Nhân sự của Deloitte xây dựng những chiến lược và chính sách về tuyển dụng, thu hút, giữ chân và phát triển nhân tài gây tiếng vang tại khu vực Đông Nam Á.

  • Dưới sự dẫn dắt của Bà Trần Thùy Trang, trong nhiều năm, đội ngũ Nhân sự của Deloitte Việt Nam luôn là lá cờ đầu tại khu vực Đông Nam Á trong việc đổi mới, sáng tạo trong các định hướng, chiến lược và phát triển hoạt động Nhân sự.

  • Giảng viên được yêu thích bởi rất nhiều các thế hệ sinh viên và giảng viên các trường Đại học khối ngành Kinh tế, Tài chính trên toàn quốc.

Thời gian & Địa điểm:

  • Thời gian: 15:30 - 17:30, thứ Sáu, 15/09/2023
  • Địa điểm: Huấn luyện trực tuyến ONLINE qua nền tảng ZOOM

💵Kinh phí tham dự tiêu chuẩn (đã bao gồm trợ giá 10% năm 2023): 36 EUR ~ 936.000 VND/ Thành viên
➡️Ưu đãi Early Bird 15% (Đăng ký trước ngày 26/08) ~ 795.600 VND/ Thành viên
➡️Ưu đãi theo nhóm tối đa 15% ~ 795.600 VND/ Thành viên

Link đăng ký chương trình: https://www.mentallyfitvietnam-minipitstop.com/intention-to-action-vi

--------------------

Về Tập đoàn Mentally Fit Global

Mentally Fit Global là Tập đoàn Đa quốc gia đang hoạt động trên 18 nước có trụ sở chính ở Bỉ với thế mạnh về huấn luyện tối ưu hoá hiệu suất công việc (Performance Coaching) & huấn luyện nâng tầm kỹ năng lãnh đạo (Leadership Coaching).

Trong suốt 27 năm qua, đội ngũ hơn 100+ Performance Coaches quốc tế ở 5 châu lục đã hỗ trợ những Nhà Lãnh đạo & Quản lý Cao cấp tại các Tập đoàn Đa quốc gia & các Tập đoàn Nội địa cùng đội ngũ của họ đạt được những mục tiêu quan trọng trong môi trường kinh doanh luôn biến động trên phạm vi toàn cầu. Với triết lý huấn luyện của các Huấn luyện viên thể thao, Mentally Fit luôn "nghiện sự tiến bộ" và luôn nỗ lực thúc đẩy các cá nhân, đội ngũ đối tác đạt được những đỉnh cao mới trên nhiều phương diện.​

Chúng tôi kích hoạt hiệu suất làm việc của con người trên 3 cấp độ: Cá nhân, Đội ngũ & Tổ chức nhằm xây dựng hiệu suất làm việc đỉnh cao một cách bền vững.

Tìm hiểu về chúng tôi tại: https://vietnam.mentallyfit.global/about-us/

-------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

📲Hotline: 096 884 1319

📩Email: [email protected]