Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

SR Fashion Business Talk Ep.17: Chiến lược nào giúp các local brands đứng vững trên nền tảng thương mại điện tử?

Style-Republik phối hợp cùng SR Fashion Business School đã đem SR Fashion Business Talk quay trở lại với Episode 17 cùng chủ đề: “Chiến lược cạnh tranh cho các Local Brands trên sàn thương mại điện tử” dành cho các chủ thương hiệu Việt, các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp, cũng như cộng đồng yêu thích và ủng hộ thời trang nội địa.

Thương mại điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngành công nghiệp thời trang hiện đại. Đối với các thương hiệu thời trang, thương mại điện tử mang lại nhiều lợi ích và có tầm quan trọng đáng kể. Thương mại điện tử cũng cho phép các thương hiệu thời trang tiếp cận với khách hàng trên toàn cầu. Thay vì chỉ phục vụ khách hàng trong khu vực địa lý cụ thể, thương mại điện tử cho phép thương hiệu tiếp cận với một lượng khách hàng tiềm năng rộng lớn. Điều này giúp thương hiệu mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng. Bằng cách tận dụng công nghệ và phân tích dữ liệu, doanh nghiệp có thể cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt hơn và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Tuy nhiên, với sự phát triển của các sàn thương mại điện tử trong thời gian trở lại đây tại Việt Nam, làm sao để tăng dấu ấn thương hiệu và tạo ra những chiến lược cạnh tranh hiệu quả là điều mà chủ các thương hiệu cần lưu tâm.

SR Fashion Business Talk là tọa đàm được tổ chức bởi Style-Republik và SR Fashion Business School – ngôi trường dạy kinh doanh thời trang dành cho những đối tượng quan tâm đến các chủ đề thiết thực của việc kinh doanh thời trang tại Việt Nam. SR Fashion Business Talk Ep.17 “Chiến lược cạnh tranh cho các local brands trên sàn thương mại điện tử” sẽ cung cấp những thông tin bổ ích về:

  • Sự phát triển của thương mại điện tử
  • Cách lên kế hoạch và xây dựng chiến lược cạnh tranh
  • Giải pháp giúp doanh nghiệp thời trang Việt trở nên nổi bật khi hoạt động trên sàn thương mại điện tử

Dưới sự dẫn dắt của chị Trần Hà Mi, Co-Founder Style-Republik.com, hãy cùng tham dự và lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm và các bí quyết đến từ các chuyên gia đại diện các sàn thương mại điện tử hàng đầu:

  • Anh Bình Lê – Founder tại COME Media Agency
  • Chị Oanh Trương – Fashion Category Manager TikTok Shop
  • Anh Eric Kim – CEO ứng dụng thương mại điện tử BIDU

Thông tin chi tiết

  • Thời gian: 9:00 AM ngày 16/09/2023
  • Địa điểm: Khách sạn Le Meridien Sài Gòn – 3C Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM
  • Đăng ký tham dự: https://forms.gle/TwbDxv6aBzND7se16