T&A Ogilvy ra mắt Top One Studio, chính thức giới thiệu creator ảo E.M

Chiều ngày 22/8, T&A Ogilvy tổ chức sự kiện ra mắt Top One Studio, nhằm cung cấp các giải pháp sáng tạo toàn diện hơn cho thương hiệu và content creator. Đồng thời, tại sự kiện, agency cũng chính thức giới thiệu creator ảo E.M với vai trò là một content creator trong mảng thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

Phát biểu trong sự kiện ra mắt Top One Studio, bà Nguyễn Diệu Cầm – General Director T&A Ogilvy – đã chia sẻ về 3 giá trị cốt lõi trong sáng tạo, đồng thời là yếu tố làm nên Top One Studio: “Thứ nhất, creators sáng tạo dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về con người, thị trường và sản phẩm. Thứ hai, creators sáng tạo cho tất cả các nhu cầu đa dạng, trọn gói one-stop shop. Cuối cùng, creators là sáng tạo có trách nhiệm. Đấy là 3 giá trị mà chúng tôi coi trọng nhất khi làm việc, phối hợp giữa creator và các thương hiệu cũng như phát triển giá trị lâu dài ấy trên thị trường”.

Bà Nguyễn Diệu Cầm - General Director T&A Ogilvy chia sẻ tại sự kiện
Nguồn: T&A Ogilvy

Ông Hoàng Tiến Giao – Phó Giám đốc Điều hành của T&A Ogilvy, đồng thời là Giám đốc Điều hành của Top One Studio – cho biết: “Top One Studio là một sản phẩm nằm trong quá trình chuyển đổi không ngừng nghỉ của T&A Ogilvy từ năm 2020. Với tinh thần sáng tạo không giới hạn, chúng tôi luôn chuyển mình cùng sự thay đổi của thị trường để có thể đưa ra những giải pháp hiệu quả, mới mẻ và tăng khả năng tăng trưởng của khách hàng. Và giờ đây, một điều đặc biệt tôi muốn giới thiệu, Top One Studio sẽ mang những giải pháp sáng tạo đó đến với chính các bạn Content Creator để tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp sáng tạo nội dung tại Việt Nam.

One stop shop là một giải pháp toàn diện và cũng là điểm đặc trưng của Top One Studio cũng như T&A Ogilvy. Để thực hiện được điều đó, đội ngũ phân tích dữ liệu và hoạch định chiến lược, đội ngũ sáng tạo nội dung, đội ngũ sản xuất và quản lý dự án của chúng tôi luôn sẵn sàng kết nối với nhau để có thể mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu”.

Ông Hoàng Tiến Giao – Phó Giám đốc Điều hành của T&A Ogilvy
Nguồn: T&A Ogilvy

Các sản phẩm, dịch vụ của Top One Studio có thể được phân thành 3 nhóm gồm: Creator Generator, Creator Innovator Creator Partner.

Trong đó, Creator Generator là một điểm mới mẻ của Top One Studio, đồng thời là điểm tạo nên sự khác biệt của Top One Studio trong bối cảnh cạnh tranh sôi động tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này ra đời từ mong muốn trở thành một người bạn thân thiết của cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp sáng tạo nội dung. Top One đã và đang cho ra mắt những nhà sáng tạo nội dung được tạo nên từ chính đội ngũ của mình và đặc biệt là được thiết kế dành riêng cho các nhãn hàng. Một minh chứng cho điều này là sự ra đời của nhân vật creator ảo E.M. Ra mắt lần đầu vào năm 2020, sau 3 năm hoạt động thử nghiệm, nay E.M được chính thức giới thiệu với vai trò là một content creator trong mảng thời trang, làm đẹp và phong cách sống. Trước đó, vào giữa tháng 7, E.M đã có màn re-debut khi xuất hiện trong MV “Là Em” của ca sĩ MONO.

E.M được chính thức giới thiệu với vai trò là một content creator trong mảng thời trang, làm đẹp và phong cách sống
Nguồn: Top One Studio

Nhóm sản phẩm thứ hai là Creator Innovator. Đây vốn là điểm đặc trưng giúp T&A để lại ấn tượng trong lòng khách hàng khi ứng dụng AI vào các giải pháp sáng tạo nội dung, từ đó chuyên biệt hóa nhân vật và cá nhân hoá nội dung. Đây là thách thức nhưng cũng chính là động lực để T&A Ogilvy luôn mới mẻ trong tâm trí của khách hàng. Điển hình là chiến dịch Tóc Tiên Clear Head hay Hà Wonder.

Cuối cùng là Creator Partner – nhóm sản phẩm trọng tâm, đóng vai trò chủ đạo trong mục tiêu phát triển kinh doanh của Top One Studio. Và đây cũng chính là nhóm sản phẩm giúp agency tạo ra được sự kết nối rộng khắp và sâu sắc với những nhà sáng tạo nội dung trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Từ 2020 đến nay, Top One Studio đã liên kết với hơn 1.000 content creator ở đa dạng lĩnh vực hoạt động cũng như nội dung với rất nhiều dự án được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

“Trong thời gian tới, Top One Studio cũng vinh dự được trở thành đối tác tư vấn chiến lược sáng tạo của các bạn content creator và những đối tác đã tin tưởng, kết hợp cùng với chúng tôi để có thể cùng đưa ra những chiến lược sáng tạo, định vị hình ảnh về kế hoạch phát triển kinh doanh nhằm kết nối sâu sắc với bạn content creator với các thương hiệu”, ông Hoàng Tiến Giao cho biết.

Tiếp nối sự kiện còn có buổi thảo luận sôi nổi với nội dung: Thúc đẩy Tăng trưởng kinh doanh và Tính tích cực của nội dung. Buổi thảo luận có sự xuất hiện của 5 khách mời đặc biệt:

  • Minh – Siêu mẫu, Nhà sáng tạo nội dung
  • Ông Loan Menuge – Giám đốc hợp tác sáng tạo cùng người nổi tiếng tại GOAT
  • Ông Tín – Giám đốc Marketing tại Coca-Cola Việt Nam
  • Nguyễn – Trưởng nhóm hợp tác cùng nhà sáng tạo nội dung ở thị trường Đông Nam Á của Google
  • Linh Nguyễn – Giám đốc Điều hành tại T&A Ogilvy Việt Nam

Nguồn: T&A Ogilvy

Phiên thảo luận khép lại với rất nhiều thông tin bổ ích trong việc xây dựng mối quan hệ bền vững giữa thương hiệu và nhà sáng tạo, với mục tiêu cuối cùng là mang đến tác động tích cực cho người tiêu dùng.

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 22-23/8/2023, tại Khách sạn New World Sài Gòn với sự tham dự của đông đảo nhà sáng tạo nội dung, đại diện từ các thương hiệu, đối tác và báo chí. Trong khán phòng tổ chức sự kiện còn có không gian trải nghiệm dịch vụ, tương tác với E.M, cũng như trưng bày những chiến dịch tâm huyết của Top One Studio trong ba năm qua.

Trang Hí chụp hình cùng Content Creator E.M
Nguồn: T&A Ogilvy

Vào ngày 23/8, Top One Studio sẽ tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm khác với virtual influencer, đồng thời là các buổi thảo luận với sự tham gia của nhiều nhãn hàng và chuyên gia trong ngành truyền thông, quảng cáo, cùng các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng tại Việt Nam. Các hoạt động này mở cửa đón tiếp các bạn trẻ có niềm yêu thích với xây dựng nội dung trên các nền tảng, cùng những người đang làm việc trong ngành truyền thông, quảng cáo.

Theo dõi thêm thông tin tại đây.

Mai Trâm / Brands Vietnam