[Sự kiện][25/08/2023] Hơn 300 Marketers C-levels, Manager, Leader "Vượt Bão" tại Branding & Digtal Master - Sự kiện duy nhất kết hợp chiến lược Marketing & Sales 2023

Với nhận diện vấn đề của các cấp quản lý, giám đốc và chủ doanh nghiệp rằng: "Các doanh nghiệp không phải cần một chiến lược mới hay phương pháp mới mẻ để giúp doanh nghiệp bứt phá mà cần phải "học" cách cập nhật khách hàng, tối ưu vận hành đội ngũ hiện tại của mình thì mới đi đúng hướng trong thời đại này" - BTC sự kiện đã chia sẻ tại sự kiện. Và ngày 25/8, trong không gian sang trọng của Trống Đồng Palace Mễ Trì, sự kiện "Đón sóng tăng trưởng - Chiến lược ngược dòng để đột phá doanh thu" đã thu hút hơn 300 cấp C-Levels, Manager & Leader đến tham dự với sự chia sẻ của 4 chuyên gia hàng đầu tại 4 lĩnh vực Branding, SEO, Video & Sales.

Branding & Digital Master được tổ chức tại Trống Đồng Palace Mễ Trì, Hà Nội

Phần mở đầu chia sẻ Branding của anh Nguyễn Thanh Tuấn, câu hỏi được đặt ra rằng "thời kỳ khó liệu rằng thương hiệu có nên là yếu tố đáng để đầu tư?". Bằng kinh nghiệm 15 năm tư vấn chiến lược về thương hiệu cũng như dẫn dắt SAOKIM Branding trong hành trình 10 năm phát triển thương hiệu Việt, anh Tuấn đã đưa ra những sai lầm mà các doanh nghiệp hiện tại đang hiểu về "Branding", vì vậy nên mới đổ tiền một cách hao phí. Cùng với đó, anh đã đưa những quy chuẩn, định nghĩa cốt lõi về "làm thương hiệu là cần gì?" và cách để một doanh nghiệp bình thường "đánh bóng" chỉ sau 1 - 3 tháng mà không cần đầu tư quá nhiều về chi phí.

Anh Nguyễn Thanh Tuấn - Founder & CEO SAOKIM Branding chia sẻ

Tiếp đến, với những kinh nghiệm chinh chiến hơn 450 dự án SEO của SEODO - công ty chuyên 100% về SEO được vận hành bởi anh Doãn Kiên đã đưa ra lí do "tại sao SEO nên là một kênh đầu tư trong thời kỳ khó này". Hành trình khách hàng từ lúc tìm hiểu đến mua hàng trải qua rất nhiều lần tìm kiếm trên Google, vậy đâu sẽ là những keywords quan trọng để chúng ta tập trung, việc hiểu các "điểm chạm" này sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa lợi nhuận.

Anh Doãn Kiên - Founder & CEO SEODO chia sẻ

Không dừng lại ở đó, Branding & Digital Master mang đến chủ đề HOT TREND được thống kê là top media được các doanh nghiệp không thể bỏ qua đó chính là Short Video. Về chủ đề này, anh Hoàng Dũng - CEO & Đạo diễn Color Media hiện nay đã chia sẻ: "Nếu như làm Video chỉ nhắm đến Viral và luôn mong muốn vậy thì các nhà quản lí, lãnh đạo sẽ luôn thất bại, thay vào đó hãy làm nó một cách đều đặn và luôn mang một "unique", một thông điệp thì khách hàng sẽ nhớ chúng ta". Qua đó, anh Dũng đã giúp cho hơn 300 người làm nghề Marketing hiểu đúng hơn về "Video chạm đến khách hàng là như thế nào" giúp doanh nghiệp gỡ được nhiều khó khăn trong tiếp cận nội dung số.

Anh Hoàng Dũng - Founder & CEO COLOR MEDIA chia sẻ về Video Marketing

Và kết màn là nội dung Sale - bán hàng, một vấn đề mà hầu hết tất cả doanh nghiệp đang gặp phải là chân dung khách hàng, hành vi khách hàng đã thay đổi rất nhiều khi nền kinh tế suy thoái đến. Chủ đề được chia sẻ bởi anh Đỗ Xuân Tùng từng là cựu giám đốc vùng tập đoàn P&G, CEO học viện quản lý và bán hàng Nhân Lực. Với kinh nghiệm đào tạo rất nhiều giám đốc bán hàng, anh Tùng đã chia sẻ rằng "nhiều doanh nghiệp hiện nay gặp khó khăn là do khâu vận hành và sử dụng đội ngũ Sales chứ không nằm ở chiến lược mới". Anh đã giải đáp cho hơn 10 câu hỏi của khách tham dự tại hội trường về điểm yếu tồn tại trong các doanh nghiệp trước khi kết thúc phần chia sẻ của mình.

Phần chia sẻ về Sales của anh Đỗ Xuân Tùng - Cựu giám đồng vùng tập đoàn P&G

Trải qua hơn 5 giờ đồng hồ từ 13h00 - 18h30, Branding & Digital Master không chỉ giúp các doanh nghiệp tìm ra lời giải cho những khó khăn mà còn mang đến những kỹ năng "bí truyền" trong từng lĩnh vực từ kinh nghiệm làm nghề của các chuyên gia hàng đầu cùng với đó là cơ hội kết nối đến các doanh nghiệp khác nhau để cùng nhau "vượt bão khó".

Sự góp mặt của Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội tại sự kiện

Sự thành công của sự kiện không thể không kể đến sự đồng hành tổ chức của Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, Công ty PTI- Dgroup đã cùng nhau mang đến nhiều giá trị giúp doanh nghiệp Việt Nam thích ứng khó khăn và chuẩn bị cho sóng tăng trưởng tương lai.