Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Coca-Cola hợp tác cùng nam diễn viên Win Metawin phát hành phim ngắn “Recipe for Magic”

Sau khi công bố Đại sứ Thương hiệu đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á là nam diễn viên Win Metawin, Coca-Cola đã chính thức công bố phim ngắn “A Recipe for Magic” trên các nền tảng truyền thông của hãng và trang Instagram cá nhân của Win Metawin.

Phim ngắn “Recipe for Magic” (Tạm dịch: Sự Kết hợp Diệu kỳ) được thực hiện dựa trên triết lý toàn cầu “Real Magic”. Đoạn phim ngắn truyền tải thông điệp sự kết nối tình thân khi cùng nhau dùng bữa, thông qua sự kết hợp sảng khoái từ lon nước ngọt Coca-Cola. Đoạn phim ngắn đã được đăng tải trên các nền tảng truyền thông chính thức của Coca-Cola và trang Instagram cá nhân của nam diễn viên Win Metawin.

Được biết, trước đó thì chiến dịch “Recipe for Magic” đã được triển khai tại khắp Đông Nam Á, từ Thái Lan, Philippines, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam. Theo thông tin từ Coca-Cola, đây không chỉ là một hoạt động quảng bá, mà còn góp phần lan tỏa thông điệp về sự kỳ diệu của những bữa ăn sum vầy, cũng như sự kết nối chân thành trong từng bữa ăn.

Phim ngắn “Recipe for Magic” có vai trò truyền tải thông điệp về sự quan trọng của bữa ăn gia đình. Khi dành thời gian bên nhau cho mỗi bữa ăn, mỗi người sẽ có cơ hội làm mới bản thân và chia sẻ những câu chuyện thường ngày để gắn kết với nhau hơn.

Nguồn: Coca-Cola

Trong thước phim ngắn có sự tham gia của Đại sứ Thương hiệu Đông Nam Á Win Metawin, nam diễn viên đã tự mua nguyên liệu để làm bánh pizza tại nhà, đồng thời tham khảo các ý tưởng nấu ăn từ những người hâm mộ. Kết quả là nam diễn viên đã thành công cho ra lò những chiếc bánh pizza ngon mắt và hấp dẫn. Phim ngắn khép lại với phân cảnh sum vầy bên những lát bánh pizza và ly nước ngọt Coca-Cola, cùng với không khí tràn ngập tiếng cười và tình yêu thương.

Ông Baron Magtanong, Giám đốc Tiếp thị Vùng của Coca-Cola, chia sẻ: “Chiến dịch ‘Recipe for Magic’ của chúng tôi nhằm mục đích lưu giữ những khoảnh khắc kết nối quý giá. Với sự ấm áp và năng lượng vốn có của Win, chúng tôi hy vọng các trải nghiệm này sẽ truyền cảm hứng cho người xem để mỗi người có thể tự khám phá ‘sự kết hợp diệu kỳ”’của riêng mình, từ đó biến bữa ăn thành những kỷ niệm vô giá”.

Chiến dịch “Recipe for Magic” của Coca-Cola nhằm mục đích lưu giữ những khoảnh khắc kết nối quý giá.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Win Metawin cũng chia sẻ về những kỷ niệm khi thực hiện phim ngắn này: “Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp cùng với các anh chị em của mình, khi đó trong khi chúng tôi háo hức chờ đợi chiếc bánh pizza được giao đến thì chúng tôi sẽ cùng nhau nhâm nhi Coca-Cola mát lạnh. Vì vậy, khi biết đến chiến dịch Sự Kết hợp Diệu kỳ, tôi đã nắm bắt cơ hội để tái hiện lại những khoảnh khắc hạnh phúc của chính mình. Đối với tôi, Coca-Cola là một phần không thể thiếu trong nhiều bữa ăn quây quần bên gia đình, vì thế chiến dịch này đã thực sự chạm đến trái tim tôi”.

Nam diễn viên cũng cho biết đây là một kỷ niệm đáng nhớ khi có cơ hội làm với các anh chị em của mình. “Đây là một trải nghiệm vô giá khi có đầy đủ các anh chị em của tôi tại phim trường, chiến dịch đã giúp tôi tạo thêm một khoảnh khắc gia đình quý giá và khó quên, kỷ niệm này sẽ khắc sâu trong tâm trí tôi. Cảm ơn sự đồng hành của Coca-Cola!”, anh chia sẻ.

Như vậy, chiến dịch “Recipe for Magic” của Coca-Cola được thực hiện với niềm tin rằng dù là một ngày bình thường hay là một dịp đặc biệt, những khoảnh khắc trong bữa ăn sẽ trở kỳ diệu khi mọi người có thể cùng nhau thưởng thức. Bên cạnh lon nước ngọt Coca-Cola mát lạnh, những gì còn lại chỉ sự kết hợp giữa bữa ăn ngon và sự quây quần bên nhau.