Marketer Thanh Uyên
Thanh Uyên

Content Editor @ Brands Vietnam

Mùa giải Grand Prix Singapore 2023 khởi động với chuỗi hoạt động du lịch đa dạng

Mùa giải Grand Prix Singapore (GPSS) sẽ chính thức trở lại từ ngày 8-17/9/2023, mang tới các bữa tiệc tại bốn khu vực và một loạt trải nghiệm phong cách sống theo chủ đề đua xe trên khắp thành phố. GPSS mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho sự kiện Đua xe Công thức 1 Singapore Airlines Singapore Grand Prix 2023, hướng tới mục tiêu phục vụ người dân địa phương cũng như khách du lịch ở mọi lứa tuổi, qua đó khuyến khích khách du lịch khám phá Đảo quốc Sư Tử một cách trọn vẹn nhất.

Ong Ling Lee, Giám đốc Điều hành mảng Thể thao và Sức khỏe tại Tổng cục Du lịch Singapore, cho biết: “Trong 10 ngày diễn ra sự kiện, GPSS lần thứ 14 sẽ khơi gợi niềm hứng khởi thông qua nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn, bao gồm các dịch vụ được chọn lựa kỹ lưỡng từ ăn uống, giải trí và bán lẻ, mang đến cho du khách địa phương và du khách quốc tế cơ hội tận hưởng những trải nghiệm sống tuyệt vời tại Singapore”.

Với chủ đề “Đường Đua Lễ Hội”, các bữa tiệc tại từng khu vực năm nay hứa hẹn đem đến những dịch vụ độc đáo tại bốn địa điểm: Orchard Road, Clarke Quay, Kampong Gelam và Sentosa. Mỗi địa điểm đều có những hoạt động riêng biệt và phong phú để du khách khám phá.

Chuỗi hoạt động du lịch đa dạng tại Grand Prix Singapore 2023.

Chẳng hạn như, “Revolutions: The GPSS Immersive Experience” diễn ra tại Orchard Road là buổi trình diễn âm thanh và ánh sáng công nghệ cao của nghệ sĩ Singapore Brandon Tay. Màn trình diễn sẽ kể câu chuyện về GPSS nhằm tri ân con người, thành tựu và khát vọng của Đảo quốc Singapore. Trong khi đó, “Orchard Pit Shops: GPSS Lifestyle Bazaar” tổng hợp 24 gian hàng đa dạng cung cấp các sản phẩm thủ công địa phương, thực phẩm, đồ uống, âm nhạc và nghệ thuật sắp đặt, cùng sản phẩm phiên bản giới hạn của GPSS tại Design Orchard.

Bên cạnh đó, Clarke Quay sẽ trở nên đặc biệt sống động nhờ các hoạt động giải trí xuyên đêm, từ CQ Street Market tới GPSS Fitness Fest feat. Kampong Gelam sẽ đóng vai trò là điểm giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Tại đây, “Culturally Singapore” hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút du khách mọi lứa tuổi với những màn biểu diễn đa văn hoá. Cuối cùng, sau khi ra mắt với tư cách là một trong bốn khu vực đăng cai các hoạt động bên lề mùa giải GPSS năm ngoái, Sentosa trở lại trong lễ hội năm nay với những trải nghiệm dành cho các gia đình và người yêu biển.

Các hoạt động nổi bật khác của GPSS 2023 bao gồm:

  • A Project of Art in the Night Race: Triển lãm nghệ thuật tái chế được thực hiện bởi tổ chức Dino Zoli Foundation, quy tụ nhiều đơn vị và nghệ sĩ tham gia.
  • Amber Lounge: Bữa tiệc ăn mừng sau chặng đua với những màn trình diễn theo chủ đề xiếc và nhạc kịch hấp dẫn.
  • Licence to Feast: Đại tiệc ẩm thực bao gồm những bữa brunch phong phú và các món đặc biệt theo chủ đề đua xe, đến từ 8 nhà hàng ẩm thực độc đáo.
  • Merli-Go-Round – Singapore Grand Prix 2023: Du khách có thể ghé thăm các khu vực trên khắp đảo quốc Singapore thông qua sự kiện ảo trên ứng dụng VisitSingapore trên điện thoại, diễn ra từ ngày 21/8 đến ngày 30/9.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện, vui lòng truy cập VisitSingapore.com hoặc fanpage VisitSingapore.