Marketer Phương Quyên
Phương Quyên

Content Executive @ Brands Vietnam

Màn “comeback” đáng mong đợi của Spikes Asia với sự kiện offline năm 2024

Spikes Asia - giải thưởng tôn vinh các chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chuẩn bị trở lại vào tháng 3 năm 2024 với hình thức gặp gỡ trực tiếp.

Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 13-14/3/2024 tại khách sạn Conrad Centennial, Singapore, đánh dấu cột mốc lần thứ 37 của liên hoan sáng tạo khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Thông qua Spikes Asia, Hội đồng Ban giám khảo không chỉ cùng đánh giá những thành quả sáng tạo, mà còn mong muốn thiết lập tiêu chuẩn sáng tạo rõ ràng và hiệu quả hơn trong khu vực.

Nguồn: Spikes Asia

Jaime Ng, Festival Director của Spikes Asia, chia sẻ: "Năm 2024 sẽ là một năm đáng nhớ khi chúng tôi quay lại với sự kiện offline vào lần thứ 37 của Spikes Asia. Chúng tôi đang đặt nền móng cho việc xây dựng một sự kiện ý nghĩa để cộng đồng sáng tạo ở Châu Á - Thái Bình Dương có thể kết nối với nhau. Bằng nội dung được chắt lọc và cơ hội kết nối, sự kiện năm nay sẽ là diễn đàn để chúng ta cùng thảo luận những vấn đề cấp bách mà các nhà sáng tạo của khu vực đang đối mặt."

Ngày thứ nhất của sự kiện sẽ gồm những nội dung riêng biệt và chương trình kết nối (networking). Bên cạnh phiên thảo luận bàn tròn về chủ đề tương tác thương hiệu (brand engagement), các đại biểu còn có thể tham dự phiên thảo luận độc quyền “Inside the Jury room” để lắng nghe những insight và xu hướng thể hiện trong các tác phẩm sáng tạo. CMO Growth Council cũng sẽ trở lại Spikes Asia năm nay và ngồi ở khu vực trung tâm sự kiện.

Ngày thứ hai là chương trình tổng hợp về vấn đề sáng tạo trên toàn Châu Á ở góc độ tư duy lãnh đạo do các Brand Marketer chia sẻ. Sự kiện sẽ khép lại với Lễ trao giải Spikes Asia nhằm công bố và chúc mừng những chiến dịch thắng cuộc.

Nguồn: Spikes Asia

Năm 2024 cũng đánh dấu sự trở lại của Cuộc thi Young Spikes và Học viện Spikes với hình thức tổ chức trực tiếp. Học viện Spikes được thiết kế như một nơi cho thế hệ chuyên gia tiếp theo phát triển tiềm năng và học hỏi từ các nhà lãnh đạo trong ngành.

Atifa Silk, Managing Director của Haymarket Media Ltd, nhận xét: "Trong hơn 35 năm, Spikes Asia đã thể hiện vai trò như một giải thưởng uy tín và lâu đời nhất của khu vực về sáng tạo trong truyền thông tiếp thị. Chúng tôi rất vui được trở lại sự kiện Spikes Asia với hình thức trực tiếp. Năm nay cũng là cơ hội để chúng tôi đổi mới sự kiện cho tương lai và tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt với Spikes Asia."

Ông Simon Cook, CEO của LIONS, cho biết: "Chúng tôi mong đợi khoảnh khắc cộng đồng trong ngành hội tụ một lần nữa để cùng học hỏi từ những bộ óc sáng tạo vĩ đại của khu vực. Spikes Asia không chỉ đặt ra một tiêu chuẩn đo lường sự xuất sắc trong sáng tạo tại Châu Á - Thái Bình Dương, mà thông qua những tác phẩm chiến thắng, chúng tôi sẽ có một cái nhìn độc đáo về tinh thần sáng tạo của khu vực và hướng phát triển của toàn ngành."

Cổng đăng ký tham gia Spikes Asia sẽ mở vào 26/10/2023. Xem thêm tại www.spikes.asia/awards để cập nhật thông tin về Spikes Asia 2024.