Mời tham dự sự kiện MBA Talk #61: Những thách thức trong quản lý nhân sự thời kỳ khủng hoảng

Trước làn sóng cắt giảm nhân sự hàng loạt và sự đi xuống của nền kinh tế vĩ mô, nhân sự và đội ngũ quản lý sẽ cần có những thay đổi nào để có thể vượt qua thời kỳ căng thẳng?

Với chủ đề “Những thách thức trong quản lý nhân sự thời kỳ khủng hoảng – Những quy chế và ứng dụng thực tiễn”, học viên và những khán giả quan tâm đến giải pháp quản lý nhân sự trong thời điểm khó khăn sẽ được tham gia thảo luận trực tiếp và lắng nghe chia sẻ từ 3 chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự về 3 nội dung chính sau:

  • Môi trường kinh tế biến động & từng giai đoạn của một chu kì kinh tế
  • Những điều cần chuẩn bị cho đội ngũ nhân sự trong giai đoạn khủng hoảng
  • Giải pháp cho đội ngũ quản lý và nhân sự trong thời kì suy thoái kinh tế

Tiến sĩ Lê Thị Thanh Xuân – Giảng viên ISB đảm nhận vai trò điều phối buổi chia sẻ cùng sự tham gia của 2 diễn giả là bà Nguyễn Thị Quế Anh – Giám đốc nhân sự, Guardian Vietnam và ông Dương Phước Nam Huân – Giám đốc nhân sự, Santen Pharmaceutical.

Hãy đăng ký ngay để cùng tìm hiểu, thảo luận về vai trò của các chiến lược Nhân sự trong giai đoạn phục hồi kinh tế hậu Covid, đặc biệt là ở các công ty, tập đoàn lớn tại hội thảo MBA Talk #61:

Thời gian: 13:30, thứ Bảy, 09/09/2023

Format:

  • Học viên PSO MBA tham dự buổi hội thảo tại Cơ sở Viện ISB – 196 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM
  • Khán giả quan tâm đến chủ đề quản lý nhân sự trong bối cảnh mới có thể đăng ký tham gia trực tuyến thông qua nền tảng QUICKOM. Đăng ký ngay TẠI ĐÂY!

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

MBA Talk là chuỗi hội thảo với sự tham dự của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực, các lãnh đạo, quản lý cấp cao từ các công ty đa quốc gia, tập đoàn lớn trong và ngoài nước cùng các Giáo sư – Tiến sĩ từ các trường đại học lớn tại Việt Nam & Nước ngoài. Các khách mời sẽ cùng thảo luận, chia sẻ nhiều vấn đề, tình huống thực tiễn trong kinh doanh nhằm cung cấp kiến thức theo hướng chuyên sâu, đúng triết lý đào tạo PSO (Problem Solving in Organization).