Tham gia webinar cùng ClassIn - Học cách vận hành mô hình dạy kèm online tiết kiệm, hiệu quả!

Ngày 15/9/2023, ClassIn phối hợp cùng DotB và EdSpace tổ chức webinar miễn phí mang chủ đề: “Online Tutoring: How to Streamline Operations for Cost Optimization” (Tinh gọn quy trình - Hiệu quả chi phí cho trung tâm đào tạo), đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp cũng như cá nhân đang quản lý hay ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp với mô hình dạy kèm trực tuyến.

Vận hành mô hình dạy kèm như thế nào để tối ưu chi phí?

Trong thời đại của trí tuệ nhân tạo, của những AI, Chat GPT như hiện tại, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động giáo dục không còn là xu hướng mà đã trở thành giải pháp thiết thực để tối ưu hóa lợi nhuận cho bất kỳ mô hình kinh doanh giáo dục nào. Theo báo cáo từ HEPI, tái thiết kế chương trình giảng dạy bằng cách kết hợp công nghệ giúp tiết kiệm trung bình 31% chi phí vận hành.

Tuy nhiên, quá trình vận hành một trung tâm giáo dục thường gặp không ít khó khăn từ cả khâu quảng cáo tuyển sinh, vận hành lớp học đến chăm sóc học viên.

Nhắc đến tuyển sinh, hầu hết các trung tâm dạy kèm trực tuyến hiện nay đều chưa có quy trình tuyển sinh, hệ thống tiếp cận và theo dõi nguồn học viên tiềm năng bài bản.

Vấn đề vận hành cũng là một bài toán lớn của doanh nghiệp để theo dõi chi phí, doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả kinh doanh cũng như đánh giá chất lượng đào tạo.

Cuối cùng, quản lý dữ liệu học viên như thế nào cho hiệu quả, giúp theo dõi tiến độ học tập, chăm sóc và thiết kế lộ trình học cá nhân hoá cho học viên cũng là một thử thách lớn mà rất ít đơn vị làm được.

Đi tìm câu trả lời tại webinar: “Online Tutoring: How to streamline operations for cost optimization”

Để có thể mang lại những bài học kinh nghiệm mới mẻ, thú vị mà đúng trọng tâm quản lý, vận hành trung tâm dạy kèm online đảm bảo tối ưu chi phí, webinar hân hạnh có sự góp mặt của ông Vũ Nguyễn - CEO của ClassIn Việt Nam, ông Huy Huỳnh - CEO của DotB, đơn vị cung cấp hệ thống quản lý đào tạo, và ông Quân Nguyễn - đồng sáng lập Edspace, Trung tâm đào tạo ngôn ngữ nổi tiếng với các chương trình tiếng Anh và luyện thi IELTS cả online lẫn offline.

Đến với webinar, người tham dự sẽ có cơ hội được lắng nghe các diễn giả chia sẻ và thảo luận về cách xây dựng cầu nối giữa nhà trường, giáo viên và học viên với nền tảng công nghệ, cách ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa quá trình tuyển sinh và giảm chi phí liên quan, các bí quyết hỗ trợ quản lý đào tạo và tăng cường trải nghiệm học tập tương tác đa dạng. cũng như làm thế nào để chăm sóc học viên, đảm bảo kho dữ liệu học viên tập trung, an toàn và bảo mật.

Tại webinar, ông Nguyễn Quang Vũ - Giám đốc ClassIn Việt Nam, sẽ chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong suốt những năm "thực chiến" cùng nhiều đối tác khác nhau, đặc biệt là các chiến lược tối ưu chi phí, hoạt động của các trung tâm, tổ chức giáo dục.

“Huy sẽ mang đến webinar lần này những bài học kinh nghiệm đúc kết được từ 9 năm đi tư vấn, triển khai và quản lý các dự án phần mềm CRM cho hơn +100 dự án chuyển đổi số, phần mềm quản lý toàn diện cho các trung tâm đào tạo.”, anh Huỳnh Đức Huy - CEO của DotB hứa hẹn. Được biết, DotB hiện đang là đối tác của hơn 100+ trung tâm đào tạo lớn, trong đó có hệ thống trung tâm Anh ngữ Cambridge Mekong (CB Centres), ALAB, JAXTINA, Sylvan, viện đào tạo quốc tế ISB của đại học Kinh tế…

Cũng tại sự kiện lần này, ông Quân Nguyễn - CEO của Edspace, MBA with Distinction từ University of The West of England (UWE), UK, với hơn 10 năm trong lĩnh vực Truyền thông, trong đó có 3 năm công tác tại phòng Truyền thông của Đại học RMIT - sẽ cùng tham gia phân tích, chia sẻ góc nhìn về các yếu tố ảnh hưởng lớn đến chi phí hoạt động vận hành của trung tâm giáo dục, cũng như các giải pháp thiết thực đã được ứng dụng giúp cắt giảm chi phí, mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.

Tham gia webinar để cùng khám phá các chiến lược tối ưu chi phí, hoạt động của trung tâm giáo dục bằng ứng dụng công nghệ!

“Online Tutoring: How to streamline operations for cost optimization” là sự kiện thuộc chuỗi webinar do ClassIn tổ chức, với mong muốn mang đến một không gian mở, nơi các chuyên gia hàng đầu và người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục chia sẻ quan điểm, góc nhìn, và câu chuyện thực tế về ứng dụng giải pháp công nghệ để nâng cao trải nghiệm người học và hiệu quả hoạt động giáo dục.

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham dự webinar, TẠI ĐÂY