[Online Project 09/2023] - Smart Communication: Rèn luyện Năng lượng Giao Tiếp Thông minh (Miễn phí tham dự)

📌Tham gia ngay tại: https://forms.gle/tjU5fXN9k7Z84xnm6

Trong thời đại kết nối vạn vật, năng lực giao tiếp giỏi là điều cần thiết trong mọi lĩnh vực. Vậy, bạn có biết đến quy tắc 7-38-55?

Đây là một quy tắc được phát triển bởi giáo sư tâm lý học Albert Mehrabian (Đại học California, USA). Theo đó, trong hoạt động giao tiếp của con người, giá trị của NGÔN TỪ chỉ thu hút 7%, GIỌNG NÓI thu hút 38%, và NGÔN NGỮ CƠ THỂ thu hút 55% sự quan tâm của người nghe.

Như vậy, tổng hoà 2 yếu tố GIỌNG NÓI NGÔN NGỮ CƠ THỂ, chúng ta có khái niệm NĂNG LƯỢNG GIAO TIẾP.

Các nhà tâm lý học cho rằng, nâng cao NĂNG LƯỢNG GIAO TIẾP có ảnh hưởng tích cực đến phát triển nhân cách và tạo ra những thay đổi sâu sắc trong tư duy và ứng xử. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn, khéo léo hơn trong lời ăn tiếng nói và biết kiềm chế trong các mối quan hệ... Việc vận dụng năng lượng giao tiếp khéo léo, hợp lý, đúng hoàn cảnh, đúng đối tượng và đúng thời điểm, sẽ tạo nên sức mạnh cho mỗi cá nhân, rút ngắn con đường thành công, bởi nâng cao năng lượng giao tiếp là quá trình khiến chúng ta thay đổi!

Ứng dụng quy tắc 7-38-55 và những tri thức tâm lý học thú vị, CLB Lạc tìm đường đem đến cho bạn dự án: SMART COMMUNICATION.

I. GIÁ TRỊ DỰ ÁN

  • Thông qua việc phân tích Năng lượng giao tiếp hiện có, Trainer sẽ giúp bạn nhận thức được điểm mạnh và điểm yếu trong nội tâm của bạn.
  • Tham gia các bài tập thực hành cùng Trainer để phá bỏ điểm yếu, phát triển điểm mạnh nhằm nâng cao năng lượng giao tiếp TÍCH CỰC.

II. QUY TRÌNH THAM GIA

✨Bước 1. Đăng ký tham gia

✨Bước 2. Phỏng vấn ngắn qua điện thoại

✨Bước 3. Tham gia buổi phân tích Năng lượng giao tiếp hiện có (Zoom 1:1 cùng Trainer)

✨Bước 4. Thực hành bài tập nâng cao Năng lực giao tiếp tích cực cùng Trainer

III. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Dự án dành cho các bạn trẻ từ 20 tuổi trở lên, đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam

IV. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

  • CLB Lạc Tìm Đường (LAF) thực hiện dự án dưới sự bảo trợ chuyên môn của tổ chức phát triển giới trẻ Mentor Mentee Channel - Placing Youth on the Path to Success.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ